Xin lỗi

Cập nhập tin tức Xin lỗi

Tại sao phải học cách tha thứ ngay cả với người không biết nhận lỗi?

Những người biết cách tha thứ, sẵn sàng tha thứ cho cả người không biết nhận lỗi, họ sẽ có được cuộc sống bình yên hơn rất nhiều.

Hình ảnh người Hàn Quốc thành thật xin lỗi Việt Nam

Thời gian qua, nhiều cá nhân và tổ chức yêu chuộng hòa bình tại Hàn Quốc đã lên tiếng tỏ bày lời xin lỗi tới người dân Việt Nam.

Chuyện về người vợ nhảy lầu tự tử vì chồng liên tục nói "xin lỗi"

Vợ sếp đi qua cửa kính, qua các cô lễ tân trẻ măng, qua thang máy xịn, qua hành lang thiết kế đẹp để tới phòng làm việc của sếp. Và khi đẩy cửa…

Huawei xin lỗi vì đăng ảnh gây hiểu lầm

Công ty Huawei của Trung Quốc vừa phải lên tiếng xin lỗi, sau khi bị phát hiện dùng ảnh chụp bằng máy chuyên nghiệp để quảng bá cho camera tích hợp trên mẫu smartphone mới nhất của hãng.

Nói năng thô lỗ, Phó TGĐ Đường sắt day dứt

Phó Tổng giám đốc Công ty TNHH MTV đường sắt Hà Nội xin lỗi vì những lời nói không đúng.

Vì sao Thổ Nhĩ Kỳ 'xuống nước' trước Putin?

Có thể những lý do kinh tế là động cơ dẫn tới lời xin lỗi bất ngờ của Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ với người đồng cấp Nga.

Muốn hạnh phúc, nhất định bạn phải đọc cuốn sách này

Cuốn sách “Nhật Bản đến và yêu” đã bật mí cho độc giả một trong những bí quyết “để hạnh phúc và thành công ở Nhật” đó chính là tận dụng sức mạnh của nụ cười và đặc biệt là của 3 tiếng “xin chào”, “cảm ơn” và “xin lỗi”.

Kỷ luật 7 cán bộ làm oan nhưng không bồi thường

Một vụ án oan xảy ra từ 20 năm trước, lúc ấy đã có bảy cán bộ tố tụng bị kỷ luật nhưng người bị oan thì không được cơ quan nào công khai xin lỗi, bồi thường.

Putin xin lỗi

Tổng thống Nga Vladimir Putin đã xin lỗi về sự bất tiện mà chuyến viếng thăm của ông gây ra đối với người dân thủ đô Athens, Hy Lạp.

Obama tới Hiroshima, bắt đầu chuyến thăm lịch sử

Tổng thống Mỹ Barack Obama đã đặt chân xuống sân bay Iwakuni, ngoại ô thành phố Hiroshima, Nhật Bản.

Sự hối tiếc của Obama và nỗi thất vọng của Okinawa

Tổng thống Mỹ Barack Obama đã không xua tan được cơn giận của người dân Okinawa về cái chết của cô gái liên quan đến một cựu lính Mỹ.

Mẹ bạn trai quỳ xuống xin tôi quay lại với anh

Tôi đòi chia tay và cắt đứt liên lạc với anh hoàn toàn. Không ngờ 2 hôm sau, bố mẹ anh đã đến tận nhà tìm tôi. Hai bác xin lỗi tôi thay anh và cầu xin tôi tha thứ cho anh.

Thanh Hóa: Phó GĐ Sở xin lỗi khách bị mất trộm đồ

Bà Vương Thị Hải Yến, Phó giám đốc Sở VH-TT-DT Thanh Hóa cho biết đã gọi điện xin lỗi tới du khách bị mất đồ tại khách sạn Bình Minh.

Công an Bình Chánh xin lỗi chủ đất quán Xin chào

Công an huyện Bình Chánh, TP.HCM mời ông Nguyễn Văn Bỉ, chủ đất quán Xin chào lên trao quyết định đình chỉ vụ án và xin lỗi ông.

Đình chỉ công tác 2 công an ký khởi tố người tố cáo cát tặc

Ngày 28/4, Công an huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai) đã công bố quyết định tạm đình chỉ công tác thượng tá Trương Quốc Hiếu và thiếu tá Nguyễn Văn Sơn vì liên quan đến vụ bà Nguyễn Thị Ánh Ngọc bị bắt sau vụ tố cáo “cát tặc”.

Kremlin bất ngờ xin lỗi liên quan vụ Hồ sơ Panama

Điện Kremlin hôm 15/4 đã xin lỗi ngân hàng đầu tư Mỹ Goldman Sachs và báo Đức Suddeutsche Zeitung.

Công an bị tố nhổ nước bọt xin lỗi công khai

Viên cảnh sát khu vực phường Trung Liệt bị tố có hành động nhổ nước bọt vào mặt người dân giữa đêm khuya, đã lên tiếng công khai xin lỗi.

Người yêu đánh em bầm dập rồi xin lỗi có nên tha thứ?

Người yêu em cứ uống rượu say là về thượng cẳng chân, hạ cẳng tay với người yêu. Đến sáng hôm sau tỉnh dậy thì lại như vẻ không nhớ gì cả rồi xin lỗi rối rít.

Lăn lộn giữa đường để xin lỗi bạn gái

Cư dân mạng Trung Quốc đang vô cùng ngưỡng mộ một chàng trai lăn qua lăn lại giữa trung tâm thương mại để xoa dịu cơn giận dữ của bạn gái.

Yêu cầu xin lỗi mẹ liệt sỹ 103 tuổi bị cắt tiền trợ cấp

Ngày 18/12, ông Võ Xuân Linh, Phó Giám đốc Sở LĐ-TB&XH cho biết, Sở đã có quyết định điều chỉnh lại tiền trợ cấp cho bà Lê Thị Vinh ở xã Gia Phố, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh).