Xử phạt

Cập nhập tin tức Xử phạt

Đà Nẵng xử phạt đơn vị tổ chức họp báo đêm nhạc Khánh Ly

Thanh tra Sở TT&TT Đà Nẵng xử phạt hành chính đơn vị tổ chức họp báo đêm nhạc của ca sĩ Khánh Ly vì tự ý điều chỉnh tên gọi chương trình.

Hoạt động báo chí không phép, FBNC bị phạt 350 triệu đồng

Công ty cổ phần Truyền thông và Ứng dụng công nghệ thông tin (Công ty FBNC) vừa bị UBND TP.HCM phạt 350 triệu đồng vì hoạt động báo chí không có giấy phép.

Mặc trang phục cảnh sát giao thông quay TikTok, chủ tiệm tóc bị xử phạt

Công an quận Đống Đa đã lập hồ sơ xử lý trường hợp T.D.H. (SN 1989, trú tại Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội) về hành vi sử dụng trái phép trang phục công an nhân dân.

TS Xuyên Tâm Liên bị phạt 50 triệu đồng do vi phạm quảng cáo

Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) vừa đưa ra quyết định xử phạt 50 triệu đồng đối với thực phẩm bảo vệ sức khoẻ TS Xuyên Tâm Liên.

Buông cả 2 tay khi đi xe máy bị phạt nặng như thế nào?

Hành vi buông cả 2 tay khi điều khiển xe máy có mức phạt khá cao song vẫn rất nhiều người cố tình vi phạm để thể hiện "cái tôi" và chất chơi của mình.

Những lỗi giao thông xử phạt tại chỗ mà không cần lập biên bản

Xử phạt vi phạm hành chính không lập biên bản được áp dụng trong trường hợp xử phạt cảnh cáo hoặc phạt tiền đến 250.000 đồng đối với cá nhân, 500.000 đồng đối với tổ chức.

Ủy ban Chứng khoán phạt FLC gần 500 triệu đồng

Ngày 25/3, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước có quyết định về việc xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty CP Tập đoàn FLC (FLC) trong giai đoạn năm 2018-2021.

Hải Dương niêm phong 1 phần nhà máy gạch men gây ô nhiễm

Tỉnh Hải Dương xử phạt Công ty cổ phần Thế Giới 235 triệu đồng, tạm niêm phong 1 phần nhà máy do hoạt động sản xuất gạch men gây ô nhiễm môi trường.

Dừng đỗ tại điểm ra vào của xe buýt, tài xế mất tiền triệu như chơi

Dù là một trong những nơi "mặc định" cấm dừng đỗ phương tiện nhưng không ít chủ xe vẫn ngang nhiên đỗ ô tô của mình "lì" cả buổi ở điểm dừng đón trả khách của xe buýt gây bức xúc.

Phạt 66 triệu đồng cơ sở kinh doanh ăn uống gây ô nhiễm tiếng ồn

Chủ cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống quán Chill Zone bị xử phạt vì vi phạm quy định về tiếng ồn.

Nhiều mức phạt mới đã được áp dụng, lái xe cần nắm rõ kẻo "sốc"

Những ngày đầu tiên của năm mới 2022, không ít tài xế tỏ ra bất ngờ khi bị CSGT dừng xe và xử phạt với những lỗi như đi vào làn ETC, biển số xe bị che khuất,... với mức tiền cao gấp rất nhiều lần so với trước đây.

Bị xử phạt, sản phẩm Trường Xuân Vương vẫn tiếp tục vi phạm quảng cáo

Sau khi nhận trát phạt của Cục An toàn thực phẩm, sản phẩm Trường Xuân Vương vẫn tiếp tục vi phạm pháp luật về quảng cáo.

Xử phạt 5 công ty hơn 200 triệu đồng do vi phạm ATTP

2 trong số 5 công ty bị xử phạt có hành vi buôn bán, sản xuất hàng giả, không có giá trị sử dụng.

Vi phạm an toàn thực phẩm bị phạt đến 200 triệu đồng

Theo Nghị định 115, mức phạt tiền tối đa đối với một hành vi vi phạm hành chính về an toàn thực phẩm là 100 triệu đồng với cá nhân, 200 triệu với tổ chức.

Phạt 4 công ty 375 triệu do vi phạm quảng cáo thực phẩm chức năng

Cùng với hình thức phạt tiền, Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) buộc 4 công ty tháo gỡ nội dung quảng cáo vi phạm, buộc nộp lại số lợi bất hợp pháp; tiêu hủy lô sản phẩm vi phạm về chất lượng.

Khai thác vượt giấy phép, một công ty bị tỉnh Thái Nguyên xử phạt kỷ lục

Tỉnh Thái Nguyên vừa quyết định xử phạt Tổng công ty Công nghiệp mỏ Việt Bắc TKV số tiền 1,2 tỷ đồng do khai thác vượt phép. Đây là số tiền phạt kỷ lục đối với hành vi này. 

Mẹo giúp tài xế giữ khoảng cách an toàn với xe trước, tránh bị phạt nặng

Khoảng cách hợp lý giúp bạn có đủ thời gian xử lý để không va chạm với xe phía trước trong tình huống khẩn cấp, đồng thời còn tránh bị cảnh sát giao thông xử phạt.

Tạp chí Tri thức Xanh bị phạt gần 100 triệu đồng

Do có 4 hành vi vi phạm hành chính, Tạp chí Tri thức Xanh bị phạt gần 100 triệu đồng và bị tước quyền sử dụng giấy phép hoạt động báo chí in trong 4 tháng.

Xử phạt 2 người đăng thông tin xúc phạm lực lượng công an trên Facebook

Dùng tài khoản Facebook đăng tải thông tin xúc phạm uy tín, danh dự của lực lượng công an, hai người ở Sơn La bị phạt tiền.

9 tháng, TP.HCM xử phạt gần 400 cơ sở vi phạm an toàn thực phẩm

9 tháng đầu năm, TP.HCM phát hiện 734 cơ sở vi phạm an toàn thực phẩm, trong đó đã xử phạt 396 cơ sở với tổng số tiền hơn 10 tỷ đồng.