Xuân Trường

Cập nhật liên tục tin tức, hình ảnh, sự kiện mới nhất của cầu thủ bóng đá Xuân Trường trên báo VietNamNet.

Tuyển Việt Nam: Thầy Park và nỗi niềm sau vinh quang AFF Cup

HLV Park Hang Seo có năm vàng son cùng tuyển Việt Nam vừa giành chức vô địch AFF Cup 2018. Tuy nhiên, đằng sau nụ cười còn có cả những nỗi niềm của thầy Park...

Nữ MC Thể thao Việt hot nhất AFF Cup 2018 lên báo Hàn

Vũ Thu Hoài, nữ MC thể thao xuất hiện trên báo Hàn những ngày qua chia sẻ về công việc của một BTV thể thao cũng như tình cảm đặc biệt dành cho HLV Park Hang Seo, các cầu thủ Xuân Trường, Quang Hải và Văn Hậu.

Xuân Trường: Tuyển Việt Nam háo hức với chảo lửa Bukit Jalil

Chia sẻ với giới truyền thông, Xuân Trường đã khẳng định: Tuyển Việt Nam đang rất háo hức được thi đấu trên sân bóng có hơn 8 vạn khán giả ở trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018.

Đội hình Việt Nam vs Myanmar: Bất ngờ hàng công

FoxSports nhận định tuyển Việt Nam sử dụng sơ đồ 5-4-1 đấu Myanmar lúc 18h30 tối nay, với mục tiêu lấy vé bán kết sớm AFF Cup 2018...

Tuyển Việt Nam đấu Malaysia: Có nên mạo hiểm với Xuân Trường?

Xuân Trường dần lấy lại hình bóng của mình sau màn thể hiện trong chiến thắng của tuyển Việt Nam trước Lào. Tuy nhiên, đây lại là điều mà HLV Park Hang Seo đang đau đầu...

Xuân Trường hồi sinh tại AFF Cup 2018: Đừng vội mừng!

Không trực tiếp ghi bàn, nhưng Xuân Trường góp công khá lớn trong chiến thắng của tuyển Việt Nam ở trận ra quân AFF Cup 2018. Thế nhưng, để tin rằng tiền vệ của HAGL hồi sinh e hơi... sớm!

Fan nữ "quây" Lương Xuân Trường, tặng quà ngày về nước

Các fan nữ Việt Nam tại Lào chờ đợi hàng tiếng đồng hồ để tặng quà cho các ngôi sao đội tuyển Việt Nam trong ngày chia tay Lào về nước.

Tuyển Việt Nam: 3 cầu thủ bị đau, tranh thủ tập trước khi rời Lào

Sau khi lấy trọn 3 điểm ở ra quân AFF Cup 2018, tuyển Việt Nam có 3 cầu thủ bị đau nhưng không nghiêm trọng. Quang Hải, Xuân Trường chia sẻ sau chiến thắng trước Lào.

Tuyển Việt Nam thắng to Lào: Ra quân rạng rỡ nụ cười...

AFF Cup 2018 khai hội, và tuyển Việt Nam ra quân với nụ cười chiến thắng trước Lào. Công Phượng, Anh Đức, Quang Hải cùng nổ súng, để người Việt Nam lại rộn ràng tình yêu bóng đá nước nhà...

HLV Lào lệnh quân "chăm sóc" kỹ Công Phượng, Xuân Trường

HLV Sundramoorthy của đội tuyển Lào nghiên cứu rất kỹ về đội tuyển Việt Nam trước trận ra quân tại AFF Cup 2018, với Công Phượng, Xuân Trường được đưa vào tầm ngắm...

Báo châu Á: Việt Nam nhiều cơ hội vô địch AFF Cup 2018

Tờ Fox sports nhận định, tuyển Việt Nam sở hữu thế hệ vàng với những Quang Hải, Công Phượng, Xuân Trường, có nhiều cơ hội vô địch AFF Cup 2018.

Tuyển Việt Nam: Khi thầy Park lại thương Xuân Trường

Rất có thể Xuân Trường sẽ được HLV Park Hang Seo xếp đá chính trận ra quân tuyển Việt Nam gặp Lào (8/11) tại  AFF Cup 2018. 

Tuyển Việt Nam còn 2 cầu thủ sắp bị loại: Lo cho Xuân Trường!

Sau khi HLV Park Hang Seo loại 5 gương mặt, rút ngắn danh sách tuyển Việt Nam xuống còn 25, thì vẫn còn 2 cái tên thấp thỏm, không được chơi AFF Cup. Lo cho Xuân Trường...

Tuyển Việt Nam: Thầy Park tung hỏa mù, cả đội lo sốt vó

HLV Park Hang Seo tung hỏa mù trước khi công bố danh sách tuyển Việt Nam đi AFF Cup 2018, khiến Công Phượng cũng không yên tâm, Xuân Trường lo sốt vót...

Công Phượng tịt ngòi, tuyển Việt Nam thua đội hạng 2 Hàn Quốc

Tuyển Việt Nam khép lại đợt "tổng duyệt" cho AFF Cup 2018 bằng trận thua 0-2 trước quân xanh Seoul E-land trong trận cọ xát chiều nay.

Tuyển Việt Nam chốt danh sách: Cơn đau đầu của HLV Park Hang Seo


Quyết định loại 7 cầu thủ để chốt danh sách đăng ký với ban tổ chức AFF Cup 2018 không hề dễ dàng với HLV Park Hang Seo. Vì thế, ông thầy người Hàn Quốc đang phải tính toán kỹ cho bài toán nhân sự của mình.

Văn Quyết ghi bàn, tuyển Việt Nam thua đội bóng cũ của Xuân Trường

Đội tuyển Việt Nam có trận giao hữu đầu tiên tại Hàn Quốc, với kết quả thua 1-2 trước quân xanh Incheon. Bàn thắng duy nhất của tuyển Việt Nam được ghi do công của tiền đạo Văn Quyết.

Đấu đội bóng cũ Xuân Trường, thầy Park lộ chiêu đá AFF Cup?

Sau gần 1 tuần tập luyện tại trung tâm Paju của Hàn Quốc, ngày mai, đội tuyển Việt Nam có trận giao hữu đầu tiên với quân xanh Incheon – đội bóng đang chơi ở giải K-League.

Tuyển Việt Nam: Kiên nhẫn với Xuân Trường, hay là… thôi?

Tiền vệ con cưng của HLV Park Hang Seo vẫn đang hẹn ngày trở lại với phong độ cao nhất của mình, nhưng AFF Cup lại không chờ Xuân Trường….

Sao Hà Nội hội quân, thầy Park "chăm sóc" đặc biệt Xuân Trường

7/8 cầu thủ Hà Nội đã có mặt trong buổi tập của đội tuyển Việt Nam chiều nay. Dù vậy, HLV Park Hang Seo lại dành sự quan tâm đặc biệt tới Xuân Trường.