yaiba

Cập nhập tin tức yaiba

Cười lăn lộn khi các siêu anh hùng nhập vai vào Chaien

(GameSao.vn) - Mới đây các fan Marvel Việt Nam đã chế ra bộ ảnh hài hước khi những siêu anh hùng quen thuộc Captain America, Hulk, Iron Man bỗng thi nhau đóng vai Chaien và thở ra những câu nói "tục tằn" không thể đỡ được. Mời các bạn thưởng thức ngay dưới đây nhé:

Điều gì sẽ xảy đến nếu bạn yêu một siêu anh hùng?

(GameSao.vn) - Bạn có từng nghĩ mình sẽ thế nào nếu có người yêu là siêu anh hùng không? Hãy xem bộ ảnh thú vị dưới đây nhé!

(Clip) Những kẻ thù mạnh nhất mà Songoku từng phải đối đầu

(GameSao.vn) -Bảng xếp hạng được dựa trên bình chọn theo ý kiến của các fan hâm mộ Dragon Ball, nếu bạn nào thấy sắp xếp chưa hợp lý hay có ý kiến gì cứ comment ở dưới nhé!

Những bộ manga cùng "cha đẻ" thiên tài Gosho Aoyama với Thám Tử Lừng Danh Conan

Thám Tử Lừng Danh Conan kể về tài phá án của cậu nhóc Conan, người vốn là một cậu thanh niên cấp 3 bị thu nhỏ lại thành cậu bé cấp 1, từng chiếm trọn trái tim nhiều độc giả. Vậy đố các bạn, bác Gosho Aoyama còn có những tác phẩm nào nữa ngoài Thám Tử Lừng Danh Conan?

Nobita - cậu bé hậu đậu hay là tài năng thiên bẩm?

(GameSao.vn) - Có rất nhiều tình tiết trong bộ truyện tranh Doraemon nổi tiếng này không thực sự được nhiều người để ý.

Vì sao Shin - Cậu bé bút chì vẫn được yêu thích dù bị cho là phản giáo dục?

(GameSao.vn) - Hình ảnh Shin - Cậu bé bút chì mang đến thế giới sống động, đầy màu sắc của trẻ thơ với những câu chuyện hài hước, gần gũi, đi kèm nhiều bài học bổ ích.

Pokemon huyền thoại sắp xuất hiện trong trailer mới nhất của phim mới

(GameSao.vn) - Tháng 10 này, hai pokemon mới sẽ "chào sân" khán giả Việt Nam trong "Pokémon The Movie XY&Z: Volkenion và Magiana Siêu Máy Móc".

Điểm danh những cô nàng xinh đẹp nhưng nguy hiểm nhất trong anime

(GameSao.vn) - Dù sở hữu thân hình quyến rũ, top 10 cô gái anime xinh đẹp nhưng nguy hiểm nhất trong bảng xếp hạng dưới đây lại có thể giết người một cách không ghê tay.

Chết cười với những câu chuyện nhí nhố của Biệt Đội Bùm - gMO đặt bom sắp ra mắt tại Việt Nam

(GameSao.vn) - Những bức ảnh hài hước và thú vị của Biệt Độ Bùm sẽ giúp bạn bớt mệt mỏi sau một ngày làm việc căng thẳng.

Chết cười với câu truyện Cô Bé Bán Diêm phiên bản Samsung Galaxy Note 7

(GameSao.vn) - Câu chuyện cổ tích về Cô Bé Bán Diêm sẽ thật sự thú vị và hài hước khi được lồng ghép thêm hình ảnh với sự cố về sản phẩm cao cấp của hãng SamSung mà GameSao trích dẫn sau đây hy vọng sẽ mang lại cho bạn những phút giây thoải mái.

(Clip) Bạn có biết hết những bí mật về Yugi-oh! - Vua Trò Chơi?

(GameSao.vn) - Đã có một thời những lá bài ma thuật làm mưa làm gió tại các cổng trường, các ngõ nhỏ, các sân chơi với sự đam mê, tự hào và kiêu hãnh của những đứa trẻ. Những rồng trắng mắt xanh hay phù thủy áo đen như ngấm vào trí não của chúng ta từ bao giờ mà chúng ta không hay biết. Đó chính là bộ manga nổi tiếng Vua Trò Chơi - Yu-Gi-Oh!.

Những cặp đôi kỳ phùng địch thủ trong anime và manga

(GameSao.vn) - Họ có thể là kẻ thù của nhau nhưng cũng có thể là bạn bè của nhau nhưng sự cạnh tranh và ganh đua giữa họ luôn luôn khiến các fan cảm thấy cuốn hút.

Sự khác biệt dễ nhận thấy nhất của người giàu và kẻ nghèo

(GameSao.vn) - Người giàu tập trung vào tổng tài sản còn người nghèo chỉ quan tâm đến thu nhập từ công việc.

Trung thu nay khác trung thu xưa nhiều quá

(GameSao.vn) - Khác với trước kia, vào dịp trăng rằm, giới trẻ ngày nay thích các món đồ chơi hiện đại, tụ tập cùng bạn bè, người yêu hơn việc phá cỗ bên gia đình.

Truyện tranh hài hước: Câu chuyện về Rùa & Thỏ và anh nông dân

(GameSao.vn) - Câu chuyện về cuộc đua của Thỏ và Rùa trong truyện ngụ ngôn của La Fontaine đã có cái kết không thể bá đạo hơn.

Khán giả Việt Nam sắp được xem Pokemon trên màn ảnh rộng

(GameSao.vn) - Pokémon Go chưa kịp hạ nhiệt, người hâm mộ những bảo bối thần kỳ lại tiếp tục nhận được một tin vui nữa: bộ phim điện ảnh Pokémon XY&Z: Volkenion và Magiana Siêu Máy Móc sẽ được chiếu tại Việt Nam.

Cộng đồng mạng phát sốt với trào lưu Tha Thu của Sơn Tùng - MTP "vẽ nên"

(GameSao.vn) - Tha thu là gì và vì sao có trào lưu tha thu đang là từ khóa được nhiều người đặc biệt quan tâm bởi nó được chế vui từ nghệ thuật xăm hình tattoo - loại hình nghệ thuật xuất hiện cách đây khá lâu.

Cười té ghế 1001 kiểu giấy gói bánh mì chỉ có ở Việt Nam

(GameSao.vn) - Có lẽ ai cũng đã từng một lần phải ‘đứng hình’ vì những tờ giấy gói bánh mì độc nhất vô nhị chỉ có ở Việt Nam.

Bộ ảnh lột tả những sự thật thường ngày của cuộc sống

(GameSao.vn) - Tác phẩm của họa sĩ Szoka chia sẻ trên Bright Side chỉ ra nhiều tình huống điển hình mà ai cũng từng, đang và sẽ gặp phải trong cuộc sống hàng ngày.

Thích thú với bộ truyện tranh về các vị tướng Liên Minh Huyền Thoại

(GameSao.vn) - Mới đây, chúng tôi đã được xem qua một phần giới thiệu của bộ truyện tranh rất hấp dẫn về tất cả các vị tướng trong tựa game MOBA hàng đầu thế giới hiện nay: Liên Minh Huyền Thoại với tựa đề Tin Vào Cơ Hội (Thức Tỉnh).