YG

Cập nhập tin tức YG

[LMHT] Young Generation: “Bọn mình hiện tại vẫn đang sử dụng tiền túi của các thành viên trong đội”

(GameSao.vn) – “Bọn mình sẽ cố gắng cải thiện kết quả tốt hơn cũng nhằm tìm kiếm một nhà tài trợ cho đội”, YG chia sẻ với GameSao về mục tiêu trong tương lai gần khi tham dự MDCS Mùa Xuân 2017.

[LMHT] GAM nhất bảng, UTM nhận thất bại đầu tiên

(GameSao.vn) – UTM đã không thể hoàn tất chiến thắng ngược trước YG và đang nhận sức ép lớn từ phía GAM, đội tuyển đã đánh bại NG, trong cuộc đua tranh vị trí nhất bảng tại MDCS Mùa Xuân 2017.

[LMHT] GAM "húp trọn" đội hình tiêu biểu sau tuần khai mạc MDCS Mùa Xuân 2017

(GameSao.vn) - Chỉ có duy nhất UTM Tear "lọt thỏm" trong đội hình với toàn những cái tên đang thuộc biên chế của GAM sau hai trận đấu mở màn tại vòng bảng MDCS Mùa Xuân 2017.

[LMHT] Optimus “chưa hài lòng lắm với những gì đã thể hiện”, FFQ để thua trận thứ ba liên tiếp

(GameSao.vn) – Đội hình với QTV trong vai trò xạ thủ cũng không thể giúp cho FFQ có được điểm số đầu tiên tại vòng bảng MDCS Mùa Xuân 2017 sau ba trận đấu đầu tiên.

[LMHT] UTM vượt qua NG sau màn “lội ngược dòng” thành công

(GameSao.vn) – "Đường giữa và hỗ trợ của team mình có đóng góp nhiều nhất trong chiến thắng vừa qua", đường trên Calm chia sẻ sau khi đánh bại NG với tỉ số 2-1.

[LMHT] Chi tiết bản cập nhật 7.2

(GameSao.vn) - Warwick mới và chế độ Phòng Tập xuất hiện là hai trong số nhiều nét đáng chú ý nhất...

[LMHT] VCS A Mùa Xuân 2017: ĐKVĐ SAJ bỏ giải, FFQ thế chỗ

(GameSao.vn) – Với việc có tới ba đội tuyển rời khỏi VCS A Mùa Xuân 2017, QTV và đồng đội sẽ chính thức được tham dự giải đấu LMHT số một Việt Nam.