YouTuber

YouTuber

Con gái bà Tân Vlog lộ ảnh 'chất chơi'

Vừa gây 'sốt' khi tiết lộ là con gái bà Tân Vlog, cô gái xinh đẹp này lại xuất hiện với hình ảnh khác lạ.

Siết chặt các quy định về thuế đối với người kinh doanh qua Facebook, Youtube... từ ngày 1/7

ictnews Từ ngày 1/7, Luật Quản lý thuế sửa đổi sẽ có hiệu lực, siết chặt các quy định về thuế đối với người kinh doanh qua mạng.

Sự thật đằng sau 77.000 video bí ẩn do Webdriver Torso đăng tải trên Youtube

Không ai biết Webdriver Torso thuộc về nhân vật nào, cũng không rõ những video của kênh có mục đích gì, và thế là nó đã trở thành một trong số các bí ẩn gây ám ảnh trên Youtube.

“Nữ hoàng top #1 trending YouTube" Hậu Hoàng: Trong thế giới YouTuber, mọi người toàn tranh đua, ganh ghét nhau, còn tôi một mình một thế giới, muốn đứng ngoài sự cạnh tranh ấy!

Với 2 clip đạt 100 triệu views, 1 nút vàng YouTube và tài khoản tăng từ 1 triệu subcribers đến hơn 5 triệu chỉ trong năm 2019, Hậu Hoàng nhanh chóng trở thành một hot content creator trong sự yêu mến của khán giả. Chọn chủ đề quen thuộc, âm nhạc bắt tai, tạo hình nhân vật gần gũi, không có gì ngạc nhiên khi thấy clip của Hậu Hoàng thường xuyên chiếm lĩnh ngôi vị top #1 trending. Trái với sự nhí nhảnh, lầy lội trong các clip ‘parody chế' thường thấy, Hậu Hoàng bên ngoài thực sự là một cô gái rụt

Cộng đồng mạng lên án YouTuber đăng clip sai sự thật vụ Tuấn 'Khỉ'

Toàn làm clip nói xàm rồi vừa quay vừa nói thổi phồng vụ việc lên, trong khi xem clip thì không thấy gì chỉ nghe mấy ông nói...", Mai Hà để lại bình luận.

Chàng trai 23 tuổi có hơn 160 tỷ, mua nhà 40 tỷ và loạt siêu xe

Mới chỉ 23 tuổi nhưng YouTuber David Dobrik đã trở thành chủ nhân khối tài sản ước tính 7 triệu USD (hơn 161 tỷ đồng), sở hữu nhà sang và loạt siêu xe đắt tiền.

Youtuber Việt đóng giả người bị ho khan, co giật để câu view: Virus Corona không phải chuyện đùa, đừng cười trên sự hoang mang của người khác!

Việc lấy đại dịch nguy hiểm do virus Corona gây ra làm trò câu view của 1 vài thanh niên đã khiến dân tình vô cùng phẫn nộ.

Ngồi lười ở nhà, cả ăn cả cười thu trăm triệu mỗi tháng

Chỉ cần một chiếc webcam, laptop cấu hình tương đối và kết nối Internet là bất kỳ ai cũng có thể trở thành một streamer tập sự qua các nền tảng streaming nổi tiếng độc quyền khác với mức lương cao.

Trèo lên đỉnh Kim tự tháp Ai Cập với mục đích kêu gọi thiện nguyện, Youtuber nổi tiếng bất ngờ bị bắt giam

Nhằm mục đích kêu gọi mọi người quyên góp cho vụ cháy rừng ở Úc, Youtuber nổi tiếng đã trèo lên đỉnh Kim tự tháp Giza bất chấp lệnh cấm.

Luôn gây tranh cãi, thế nhưng vì sao NTN vẫn là một trong số các Youtuber hàng đầu của Việt Nam?

Không phải ngẫu nhiên mà cái tên NTN luôn là chủ đề gây tranh cãi mỗi khi anh chàng tung ra những video mới.

Than thở khi Tết đến theo phong cách cực đáng yêu, Fanny Trần khiến fan hâm mộ đổ gục

Bất ngờ tung ra MV đón Tết vui nhộn, hình ảnh đáng yêu của Fanny khi vừa than thở vừa dọn nhà đã đốn tim nhiều người xem.

Hoá nữ hoàng Elsa cà khịa “Tiên Hắc Ám” trong MV nhạc chế mới, hot youtuber Di Di nhận cái kết đắng!

“Công chúa nhạc chế” triệu views Di Di một lần nữa khiến mọi người thích thú khi hóa thân nữ hoàng băng giá Elsa “phiên bản lầy lội”, bày cách đón Tết siêu hài hước trong MV nhạc chế mới của cô nàng.

Thử nghiệm hút cạn nước bể bơi bằng 100.000 cuộn giấy vệ sinh, anh YouTuber bị cộng đồng mạng ném đá không thương tiếc

Đa số cư dân mạng đều cảm thấy phẫn nộ trước hành động lãng phí một cách vô nghĩa của anh YouTuber này, đặc biệt là trong bối cảnh nước Úc đang phải đối mặt với nạn cháy rừng diện rộng và thiếu hụt nguồn nước trầm trọng.

Nông dân Trung Quốc thành tỷ phú nhờ làm vlog

Nhiều nông dân Trung Quốc đang trở thành đại gia nhờ làm vlog kiếm tiền từ chính sản phẩm mình làm ra.

Vietnam Creators Bootcamp: Ngày Hội Tôn Vinh Những Nhà Sáng Tạo Nội Dung đã khép lại tốt đẹp

Trải qua hành trình gần 2 tháng đầy cảm xúc, sự kiện Vietnam Creators Bootcamp diễn ra tại Nhà thi đấu Cầu Giấy - 35 Trần Quý Kiên, Hà Nội vào ngày 5 tháng 1 vừa qua đã khép lại thành công tốt đẹp, sau khi chủ nhân chính thức của chiếc cúp Sáng tạo nội dung mùa 2 được gọi tên.

Sau bà Tân, thêm một cụ bà 82 tuổi quay Vlog ăn uống làm 'dậy sóng' dân mạng

Giữa hàng nghìn hàng vạn YouTuber mới nổi hiện nay, nổi bật lên một người vô cùng đặc biệt. Vì sao đặc biệt? Là vì YouTuber này đã 82 tuổi!

YouTuber chế bộ cánh quạt để con robot hút bụi bay lên cầu thang cho dễ, nhưng chẳng thấy dọn dẹp sạch hơn lại còn phá nhà thêm

Cái gì sẽ giúp dọn dẹp nhà cửa sạch hơn robot hút bụi? Chắc chắn không phải một con robot hút bụi biết bay rồi.