ZTE

Cập nhập tin tức ZTE

Châu Á đưa Google vào tầm ngắm, Thụy Điển cấm thiết bị 5G Huawei và ZTE

Châu Á đưa Google vào tầm ngắm; Thụy Điển cấm thiết bị 5G của Huawei và ZTE; Nhật Bản dự chi gần 19 triệu USD chống tin tặc,... là những thông tin nổi bật trong bản tin công nghệ thứ 7 tuần này.

Mỹ phải tiêu tốn hơn 1,8 tỷ USD để “loại bỏ” Huawei và ZTE

Để loại bỏ và thay thế hoàn toàn linh kiện, thiết bị của hai hãng viễn thông Trung Quốc là Huawei và ZTE ra khỏi các nhà mạng tại Mỹ, chính phủ nước này có thể sẽ phải tốn số tiền hơn 1,8 tỷ USD.

Trung Quốc chậm triển khai 5G vì lệnh cấm của Mỹ

Lệnh cấm của Mỹ nhằm vào Huawei và ZTE bắt đầu ảnh hưởng tới tiến độ triển khai 5G tại Trung Quốc.

 

ZTE sắp ra mắt smartphone camera ẩn dưới màn hình đầu tiên

Mặc dù nhiều công ty quan tâm, nhưng đến nay vẫn chưa có smartphone camera ẩn dưới màn hình nào xuất hiện trên thị trường. Điều này có thể sớm thay đổi.

Ấn Độ dự kiến sẽ cấm Huawei và ZTE tham gia triển khai mạng 5G

Theo nguồn tin từ Bloomberg cho biết, Ấn Độ dự kiến sẽ sử dụng quy tắc đầu tư để ngăn chặn Huawei và ZTE tham gia vào việc triển khai mạng di động 5G.

Chính phủ Mỹ áp đặt lệnh cấm liên quan 5 công ty công nghệ của Trung Quốc

Chính phủ Mỹ sẽ cấm các cơ quan chính phủ mua thiết bị và dịch vụ của bất kỳ công ty nào sử dụng sản phẩm của 5 công ty công nghệ của Trung Quốc.

Mỹ: Sẽ hạn chế cấp thị thực cho công ty Trung Quốc ''giống Huawei''

Ngoại trưởng Mỹ Mike Pompeo cho biết: "Bộ Ngoại giao Mỹ sẽ áp đặt hạn chế thị thực đối với một số nhân viên làm việc cho các công ty công nghệ của Trung Quốc giống như Huawei."

ZTE giúp True xây dựng mạng 5G theo định hướng mạng IPRAN tại Thái Lan

Ngày 23/6/2020, tại Thâm Quyến, Trung Quốc - ZTE Corporation (0763.HK / 000063.SZ) hôm nay đã thông báo rằng họ đã thắng thầu dự án IPRAN 5G của công ty viễn thông True, Thái lan, trong đợt đánh giá POC với công nhận hiệu suất vượt trội.

Ấn Độ cấm ứng dụng TQ, Mỹ gọi Huawei và ZTE là nguy cơ an ninh quốc gia

Mỹ tuyên bố Huawei và ZTE đe dọa an ninh quốc gia; Ấn Độ cấm loạt ứng dụng Trung Quốc; Amazon qua mặt Apple về giá trị thương hiệu,... là những thông tin nổi bật trong bản tin Công nghệ thứ 7 tuần này.

Mỹ chính thức gọi Huawei, ZTE là nguy cơ an ninh quốc gia

Ủy ban Truyền thông Liên bang Mỹ (FCC) chính thức gọi Huawei, ZTE là nguy cơ an ninh quốc gia, đồng nghĩa nhà mạng không thể dùng ngân sách để mua thiết bị, dịch vụ từ hai hãng này.

 

Huawei và ZTE không được đụng tới "miếng bánh" 8,3 tỉ USD tại Mỹ

Ủy ban Truyền thông Liên bang Mỹ vừa chính thức tuyên bố Huawei và ZTE là mối đe dọa đối với an ninh quốc gia, động thái cấm các công ty Mỹ khai thác quỹ chính phủ trị giá 8,3 tỉ USD để mua thiết bị từ các công ty này.

Mỹ tuyên bố Huawei và ZTE đe dọa an ninh quốc gia

Ủy ban Truyền thông Liên bang (FCC) chính thức công bố Tập đoàn viễn thông Huawei và ZTE của Trung Quốc gây ra mối đe dọa đối với an ninh quốc gia Mỹ.

Trump tiếp tục cấm mua thiết bị viễn thông Huawei, ZTE

Hôm 13/5, Tổng thống Mỹ Donald Trump kéo dài 1 năm đối với sắc lệnh ký tháng 5/2019 ban bố tình trạng khẩn cấp và cấm công ty Mỹ sử dụng thiết bị viễn thông do các hãng có nguy cơ đe dọa an ninh quốc gia.

Mỹ tiếp tục 'cấm cửa' Huawei thêm một năm

"Vòng kim cô" của chính quyền ông Trump đối với Huawei sẽ kéo dài thêm một năm nữa.

Một giám đốc ZTE từ chức sau cáo buộc cưỡng dâm trẻ vị thành niên nhiều năm

Ngày 10/4, luật sư Yuming Bao đã từ chức Giám đốc độc lập của ZTE sau khi bị cáo buộc tấn công tình dục trẻ vị thành niên trong nhiều năm.

Mỹ điều tra ZTE tội danh hối lộ, cổ phiếu lập tức giảm 23%

ICTnews - Dù rắc rối của ZTE với chính quyền Mỹ không nổi cộm như “đồng hương” Huawei, công ty này cũng gặp nhiều khốn đốn.

Mỹ điều tra ZTE tội danh hối lộ, cổ phiếu lập tức giảm 23%

Dù rắc rối của ZTE với chính quyền Mỹ không nổi cộm như “đồng hương” Huawei, công ty này cũng gặp nhiều khốn đốn.

Những hãng smartphone đặt mục tiêu cao, thậm chí muốn đánh bại Oppo, Apple tại Việt Nam nhưng chưa thành

ictnews Đặt mục tiêu vào top 5, thậm chí muốn đánh bại cả Oppo hay Apple tại Việt Nam nhưng những lý do khách quan và chủ quan khiến mục tiêu của các hãng này chưa thành hiện thực.

Doanh nghiệp viễn thông Mỹ phải khai báo việc sử dụng thiết bị Huawei, ZTE

ictnews Ủy ban Truyền thông liên bang Mỹ (FTC) yêu cầu các doanh nghiệp viễn thông trong nước phải báo cáo chi tiết việc sử dụng thiết bị từ Huawei và ZTE.

MWC thời virus Corona: các hãng Trung Quốc thu hẹp gian hàng, gửi nhân viên sang sớm vài tuần né lệnh cấm bay

ictnews Hội nghị thế giới di động (MWC) 2020 sẽ diễn ra trong vài tuần tới. Ngay từ lúc này, các hãng điện thoại lớn của Trung Quốc phải điều chỉnh mọi thứ do e ngại ảnh hưởng của dịch viêm phổi cấp do virus Corona.