Apple

Cập nhập tin tức Apple

Những người sở hữu iPhone tại Mỹ khởi kiện tập thể Apple

Apple tiếp tục đối mặt với các vụ kiện tập thể của những người sở hữu iPhone, cáo buộc hãng này độc quyền thị trường smartphone, tiếp nối đơn kiện của Bộ Tư pháp cùng 15 tiểu bang tại Mỹ.

iPhone nguyên bản đời đầu giá 'sốc' 130.000 USD

Bạn nên mau chóng tìm lại tủ quần áo hay ngăn kéo những món đồ công nghệ bị lãng quên, khi biết rằng chiếc iPhone nguyên bản đời đầu 4GB vừa được bán đấu giá hơn 130.000 USD.

Tại sao Apple, Google, Meta bị điều tra tại châu Âu?

Cơ quan quản lý tại châu Âu vừa mở cuộc điều tra nhằm vào Apple, Google (Alphabet) và Meta Platforms, do nghi ngờ các công ty vi phạm quy định Đạo luật Thị trường Kỹ thuật số (DMA).

WSJ: Apple bắt tay Baidu đưa AI lên iPhone

Apple đang đàm phán với Baidu để đưa công nghệ trí tuệ nhân tạo lên các model iPhone ở Trung Quốc.

Apple ‘đấu trí’ Bộ Tư pháp Mỹ: Ranh giới mong manh giữa 'độc quyền' và 'độc đáo'

“Chết như một anh hùng hoặc sống đủ lâu để trở thành kẻ phản diện” - câu nói viral từ bộ phim “Batman: The Dark Knight” đang ứng với hoàn cảnh của Apple - gã khổng lồ sản xuất iPhone.

Vì sao Mỹ kiện Apple?

Bộ Tư pháp Mỹ dẫn nhiều lý do khi kiện Apple vi phạm luật chống độc quyền. Đây là một trong những vụ kiện lớn nhất, mang tính bước ngoặt trong lĩnh vực công nghệ Mỹ.

Tim Cook bất ngờ tới Trung Quốc, Nvidia công bố chip AI mạnh nhất thế giới

Tim Cook bất ngờ xuất hiện tại Trung Quốc; Nvidia công bố chip AI mạnh nhất thế giới... là những thông tin nổi bật trong bản tin công nghệ thứ 7 tuần này.

Tim Cook thăm Trung Quốc giữa lúc Mỹ kiện Apple

CEO Apple Tim Cook đang có mặt tại Trung Quốc, trùng với thời điểm Bộ Tư pháp Mỹ khởi kiện chống độc quyền đối với nhà sản xuất iPhone.

Cựu nhân viên bưu chính Mỹ trộm hơn 800 sản phẩm Apple

Một cựu nhân viên của hãng bưu chính United Parcel Service (UPS) bị cáo buộc ăn cắp 866 sản phẩm Apple trị giá 1,3 triệu USD trong nhà kho ở Winnipeg.

iPhone có thể dùng AI của Google

Theo Bloomberg, Apple đang đàm phán để sử dụng công cụ Gemini AI của Google trên iPhone, tạo tiền đề cho một thỏa thuận bom tấn sẽ làm rung chuyển ngành công nghiệp AI.

Apple chuẩn bị có đột phá cho iPhone mới

Apple vừa hoàn tất quá trình mua lại startup DarwinAI. Đây được xem là bước chuẩn bị cho ra mắt iPhone tích hợp AI tạo sinh.

Nvidia sắp soán ngôi Apple, TikTok nguy cơ bị cấm tại Mỹ

Mỹ thông qua dự luật có thể cấm TikTok; Nvidia có thể soán ngôi Apple... là những thông tin nổi bật trong bản tin công nghệ thứ 7 tuần này.

Chỉ 3 năm, Xiaomi đã làm được điều Apple 10 năm không làm được

Tháng trước, Apple từ bỏ giấc mơ xe điện. Tháng này, Xiaomi - một trong những đối thủ lớn nhất của nhà sản xuất iPhone ở Trung Quốc - đang cho Apple thấy nên làm thế nào.

Nvidia phả hơi nóng vào Apple

Chỉ trong 9 tháng, 'cơn sốt' AI nâng định giá Nvidia từ 1.000 tỷ USD lên hơn 2.000 tỷ USD, vượt Amazon, Alphabet và Saudi Aramco để đứng sau Microsoft, Apple.

Apple phát hành iOS 17.4, bản cập nhật quan trọng chưa từng có cho iPhone

Apple đã công bố iOS 17.4 với những thay đổi ‘vô tiền khoáng hậu’ dành cho người dùng iPhone, đặc biệt với những ai đang sống tại EU.

Apple bị phạt 1,8 tỷ EUR tại châu Âu

Lần đầu tiên Apple bị Brussels phạt tiền trong bối cảnh các cơ quan quản lý cạnh tranh tăng cường giám sát Big Tech.

Vì Huawei, các đại lý Apple tại Trung Quốc vội vã giảm giá sốc iPhone 15 Pro Max

Các đại lý Apple tại Trung Quốc giảm giá iPhone 15 Pro Max gần 4 triệu đồng giữa lúc các đối thủ như Huawei thu hút khách hàng cao cấp.

Đằng sau dự án ô tô sụp đổ của Apple: Khởi đầu và những ngã rẽ sai lầm

Những bất đồng nội bộ về phương hướng phát triển xe hơi của Apple đã khiến nỗ lực này bị trì hoãn trong nhiều năm trước khi nó bị hủy bỏ trong sự ngỡ ngàng của cả thế giới.

Apple từ bỏ giấc mơ xe điện

Trong một động thái bất ngờ, Apple được cho đã chấm dứt dự án phát triển và sản xuất xe điện sau 10 năm nghiên cứu.

Samsung, Google sẽ mang gì đến MWC 2024 để 'trấn áp' Apple?

Trí tuệ nhân tạo (AI) chuẩn bị đổ bộ smartphone và thay đổi mọi thứ. Đây chính là chủ đề chính của hội nghị thế giới di động lớn nhất thế giới, MWC 2024.