hệ điều hành iOS

Cập nhập tin tức hệ điều hành iOS

Bật hiển thị phần trăm pin trên iOS 16 như thế nào?

Để bật hoặc tắt hiển thị phần trăm pin iPhone trên thanh trạng thái của iOS 16, người dùng cần vào mục "Settings" => "Battery".

iOS 16 Beta 5 cập nhật những gì?

iOS 16 Beta 5 có khá nhiều thay đổi để hoàn thiện hơn, bao gồm đưa trở lại hiển thị phần trăm pin, nâng âm thanh tìm kiếm iPhone, hay thêm lựa chọn với ảnh chụp màn hình.

Hướng dẫn cài đặt màn hình khóa thời tiết trên iOS 16

Trên iOS 16, người dùng có thể cài đặt để màn hình khóa hiển thị trạng thái thời tiết hiện tại với những hiệu ứng chân thực, sống động.

iOS 16 Beta 4 sửa những lỗi gì?

iOS 16 Beta 4 đã sửa hàng loạt lỗi còn tồn tại, bao gồm lỗi biểu tượng Location Services bị mất, hay lỗi ứng dụng Maps bị văng.

iOS 16 Beta 4 cập nhật những gì?

iOS 16 Beta 4 có nhiều điều chỉnh đáng chú ý liên quan đến tính năng chỉnh sửa, thu hồi tin nhắn iMessage và cả email.

Hướng dẫn ngừng cập nhật iOS beta

Khi xóa hồ sơ Beta Software Profile, người dùng iPhone sẽ về phiên bản chính thức một cách nhẹ nhàng và không nhận được các bản cập nhật iOS beta tiếp theo.

iOS 15.6 bản chính thức cập nhật những gì?

Những nâng cấp mới trên iOS 15.6 bản chính thức bao gồm phần sửa lỗi báo đầy bộ nhớ, khắc phục chuyện Safari tự động quay lại trang trước...

Hướng dẫn gỡ iOS 16 beta, quay về iOS 15

Recovery Mode trên iPhone là chế độ phục hồi có thể được dùng khi muốn hạ cấp gỡ bỏ iOS 16 beta, trở về iOS 15 tức thì.

Memoji trên iOS 16 cập nhật những gì?

Sau khi iOS 16 phát hành bản public beta đầu tiên, người dùng iPhone có dịp để trải nghiệm những cập nhật mới của memoji.

iOS 15.6 RC cập nhật những gì?

iOS 15.6 RC giới thiệu một số cập nhật mới liên quan đến Safari và phần quản lý bộ nhớ, bên cạnh tập hợp các nâng cấp trong những bản thử nghiệm trước đó.

iOS 16 Public Beta 1 cập nhật những gì?

iOS 16 Public Beta 1 gần như tương đồng với phiên bản iOS 16 beta 3, bên cạnh một số cập nhật khác như widget chơi nhạc toàn màn hình ngoài màn hình khóa.

iOS 16 beta 3 cập nhật những tính năng gì?

Thông qua bản beta 3, mọi người biết thêm về hàng loạt tính năng mới có trên iOS 16 như Automatic Updates, Lockdown Mode, hay thư viện chia sẻ chung của gia đình.

iOS 15.6 beta 5 cập nhật những gì?

iOS 15.6 beta 5 có một số nâng cấp mới, dù không nhiều, để hoàn thiện chuẩn bị cho bản thử nghiệm cuối Release Candidate.

Hướng dẫn khôi phục tin nhắn đã xóa trên iOS 16

Không được hỗ trợ thu hồi tin nhắn đã gửi, người dùng iOS 16 còn có thể khôi phục những tin nhắn đã xóa gần nhất.

iOS 15.6 beta 4 cập nhật những gì?

iOS 15.6 beta 4 có tương đối nhiều tính năng mới, liên quan đến trình duyệt Safari, tính năng bảo vệ trẻ em, hay ứng dụng Home...

Hướng dẫn tùy chỉnh nút Home ảo của iPhone

Hầu hết người dùng iPhone vẫn thường sử dụng nút Home ảo mặc định mà không biết rằng có thể tùy chỉnh thêm bớt biểu tượng chức năng, hay tăng giảm độ mờ, tăng giảm độ nhạy...

iOS 16 beta 2 cập nhật những gì?

iOS 16 beta 2 có không ít chỉnh sửa, hoàn thiện để chuẩn bị cho bản chính thức, bao gồm nâng cấp tính năng lọc SMS và thiết kế màn hình khóa.

Tính năng chụp ảnh quay phim trên iOS 16 có gì mới?

Những nâng cấp về khả năng quay phim chụp ảnh trên iOS 16 khá đáng giá, nhất là đối với người dùng iPhone đam mê nghệ thuật.

Hệ thống xác thực bảo mật trên iOS 16 có gì mới?

Những tính năng xác thực bảo mật nâng cấp trên iOS 16 sẽ mang đến sự thuận tiện hơn cho người dùng, mà vẫn đảm bảo được mức độ an toàn.

Hướng dẫn nghe iPhone đọc màn hình bằng tiếng Việt

Tính năng Spoken Content hỗ trợ đọc lên nội dung được chọn hoặc toàn bộ màn hình. Kể từ iOS 16, chắc hẳn người dùng Việt Nam sẽ quan tâm hơn tính năng này.