Agribank

Cập nhập tin tức Agribank

Fitch Ratings nâng hạng tín nhiệm đối với Agribank

Ngày 13/12, Agribank được Tổ chức xếp hạng tín nhiệm quốc tế Fitch Ratings nâng bậc xếp hạng Nhà phát hành Dài hạn từ mức “BB” lên “BB+” với triển vọng “Ổn định”.

Thêm ngôi nhà Hội An liên quan đại gia Nguyễn Lam Huy bị ngân hàng rao bán

Ngân hàng Agribank vừa thông báo bán đấu giá tài sản (lần 1) là quyền sử dụng đất thửa đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất liên quan khoản nợ của đại gia Nguyễn Lam Huy.

Lãi suất ngân hàng 13/12/2023: Nhóm Big4 đồng loạt giảm mạnh

Lãi suất ngân hàng 13/12 ghi nhận tới 3 nhà băng nhóm Big4 đồng loạt giảm lãi suất huy động, trong đó BIDV liên tiếp điều chỉnh chỉ trong 3 ngày.

Lãi suất hôm nay 12/12/2023: Agribank và VietinBank giữ lãi suất 'cặp bài trùng'

Lãi suất hôm nay 12/12/2023 đổ dồn sự chú ý về hai 'ông lớn' còn lại trong nhóm big4 là Agribank và VietinBank khi 2 nhà băng này đang duy trì lãi suất giống hệt nhau ở các kỳ hạn. Trong khi BIDV và Vietcombank đã giảm lãi suất huy động vào hôm qua.

'Đại gia' điện gió nghìn tỷ bị siết nợ, từng 'một tài sản thế chấp vay 2 ngân hàng'

Khoản nợ trị giá 1.200 tỷ đồng mà chủ nhà máy điện gió đầu tiên của Việt Nam vừa bị Agribank thông báo chuẩn bị bán đấu giá không phải là khoản nợ lớn duy nhất của nhóm doanh nghiệp liên quan đến doanh nhân Phạm Văn Minh tại ngân hàng này.

Dự án điện gió nghìn tỷ đầu tiên tại Việt Nam bị ngân hàng siết nợ

Agribank CN Tây Hà Nội vừa thông báo về việc lựa chọn tổ chức đấu giá khoản nợ của Công ty TNHH MTV Năng lượng tái tạo Việt Nam (REVN) do ông Phạm Văn Minh là Chủ tịch HĐTV.

Ngân hàng thẩm định giá để rao bán khoản nợ gần 500 tỷ đồng của 'đại gia vàng'

Agribank Chi nhánh 4 đang thông báo chào phí thẩm định giá toàn bộ khoản nợ của CTCP Kinh doanh đá quý và trang sức Đức Tiến, tại Agribank chi nhánh 4 để làm cơ sở xác định giá khởi điểm bán đấu giá công khai khoản nợ của 'đại gia vàng' này.

Rao bán loạt khoản nợ của Tân Hoàng Minh, trụ sở đi thuê thế chấp vay 300 tỷ

Từ hợp đồng thuê trụ sở, Tân Hoàng Minh đã dùng làm tài sản đảm bảo cho ít nhất 4 công ty trong hệ sinh thái vay vốn với tổng dư nợ gần 300 tỷ đồng.

Bất ngờ về chủ nhân loạt nhà phố cổ Hội An bị ngân hàng rao bán

Đại gia Nguyễn Lam Huy là ông chủ đứng sau một loạt ngôi nhà ở phố cổ Hội An, tỉnh Quảng Nam đang được ngân hàng bán đấu giá.

Sau 7 lần rao bán đấu giá, đất vàng mặt phố cổ Hà Nội giảm mất nửa

Hơn một năm kể từ khi Agribank thông báo đấu giá lần đầu tiên, giá khởi điểm của thửa đất số 110 Hàng Buồm đã giảm 29,9 tỷ đồng, tức gần một nửa. Mức giá hiện tại chỉ còn 303 triệu đồng/m2.

Agribank chuyển đổi số mạnh mẽ, lấy khách hàng làm trọng tâm

Agribank tích cực triển khai nhiều hoạt động tích hợp số hóa và công nghệ số vào mọi lĩnh vực trong hoạt động ngân hàng với chiến lược “Lấy khách hàng làm trọng tâm”.

Nhiều công ty liên quan Tân Hoàng Minh bị rao bán nợ chung tài sản thế chấp

Chỉ riêng quyền tài sản phát sinh từ hợp đồng thuê trụ sở của Tân Hoàng Minh, tập đoàn này đã dùng làm tài sản đảm bảo cho ít nhất 4 công ty trong hệ sinh thái vay vốn với tổng dư nợ gần 300 tỷ đồng.

Ngân hàng rao bán 37 chiếc xe buýt từng quen thuộc với nhiều người Hà Nội

37 chiếc xe buýt từng là phương tiện giao thông công cộng của người Hà Nội trong gần 10 năm qua vừa được Ngân hàng Agribank chi nhánh tỉnh Bắc Ninh rao bán.

Agribank liên tục hạ lãi suất, nới điều kiện vay cho người dân, doanh nghiệp

Với vai trò là một ngân hàng thương mại Nhà nước đi đầu, 9 tháng đầu năm 2023, Agribank đã triển khai nhiều giải pháp tín dụng hỗ trợ nền kinh tế vượt khó, nỗ lực kinh doanh hiệu quả, giảm lãi suất cho vay cho người dân, doanh nghiệp.

Agribank, 35 năm đồng hành doanh nghiệp, doanh nhân phát triển kinh tế đất nước

Agribank là một trong những ngân hàng thương mại hàng đầu Việt Nam với tổng tài sản đạt trên 1,89 triệu tỷ đồng; nguồn vốn trên 1,78 triệu tỷ; tổng dư nợ cho vay nền kinh tế trên 1,49 triệu tỷ đồng, trong đó luôn dành 65-70% dư nợ đầu tư “Tam nông”.

Agribank rao bán nợ của công ty con Tân Hoàng Minh

Agribank vừa thông báo bán khoản nợ trị giá 88,584 tỷ đồng (trong đó 79 tỷ đồng nợ gốc) của Công ty TNHH Đầu tư Phát triển Bắc Hà.

Sếp Agribank làm Chủ tịch SCB

Tân Chủ tịch SCB được đánh giá có năng lực tốt, có nhiều kinh nghiệm xử lý nợ để tham gia vào Đề án tái cơ cấu ngân hàng thuộc diện kiểm soát đặc biệt này.

Đăng ký Agribank E-Mobile Banking nhận quà tặng hấp dẫn

Khách hàng đăng ký Agribank E-Mobile Banking sẽ có cơ hội trúng iPhone 14 Pro Max, chuyến du lịch châu Á cùng nhiều voucher mua sắm. Tổng giá trị giải thưởng chương trình khuyến mại lên tới 4,52 tỷ đồng.

Trúng iPhone 14 Promax nhờ mở tài khoản trực tuyến Agribank E-Mobile Banking

Mở tài khoản trực tuyến Agribank E-Mobile Banking để tiện giao dịch, chị Phạm Thanh Huệ (Tiền Giang) đã may mắn trở thành chủ nhân của iPhone 14 Promax.

Diễn đàn Quốc gia Phát triển kinh tế số và xã hội số đầu tiên tại Việt Nam

Với chủ đề “Mang nền tảng số đến hộ gia đình” Diễn đàn Quốc gia về phát triển kinh tế số và xã hội số lần thứ I (Nam Định, 14/9) đưa ra nhiều điểm sáng trong phát triển xã hội số tại các địa phương.