Agribank

Cập nhập tin tức Agribank

Cán bộ ngân hàng tiếp tay cho GĐ thuỷ sản ‘phù phép’ hàng trăm tỉ

Các cán bộ ngân hàng được xác định là cánh tay đắc lực để giám đốc thuỷ sản ở miền Tây vay vốn hàng trăm tỉ đồng rồi sử dụng sai mục đích.

Bắt nguyên 4 cán bộ NH Agribank để 'thụt két' hơn 100 tỷ đồng

Nguyên 4 cán bộ Ngân hàng NN&PTNT (Agribank) chi nhánh huyện Krông Bông (Đắk Lắk) vừa bị cơ quan điều tra bắt giữ để làm rõ "hành vi cố ý làm trái"...

Nguyên Phó giám đốc Agribank Trà Vinh hầu toà

Nguyên Phó giám đốc ngân hàng Aribank Trà Vinh và hai thuộc cấp đã phải hầu toà do có liên quan đến "đại án" 52 tỉ đồng.

Đắk Lắk: Bắt tạm giam giám đốc chi nhánh ngân hàng

Ông Vinh đã để thuộc cấp chiếm đoạt hàng chục tỷ đồng của chi nhánh Ngân hàng Agribank Krông Bông gây hậu quả nghiêm trọng.

Phá dỡ phòng giao dịch ngân hàng, một người tử vong

Tham gia phá dỡ phòng giao dịch của một chi nhánh ngân hàng, không may, bức tường cao 3,5m đổ đè lên khiến ông Kỷ tử vong.

Cho vay hỗ trợ rủi ro đến sinh mạng chính trị cán bộ ngân hàng

Chủ tịch HĐTV Agribank cho rằng việc thay đổi cơ chế cho vay hỗ trợ khách hàng có nhiều rủi ro đến sinh mạng chính trị đối với cán bộ ngân hàng.

Tổng giám đốc 'thổi bay' trăm tỷ vay ngân hàng thế nào?

Vay Agribnak hàng trăm tỷ đồng để thực hiện dự án trồng rừng nguyên liệu ở Nghệ An, một Tổng giám đốc đã bị tuyên án chung thân và đền số tiền 860 tỷ.

Tài sản của đại gia đi Trung Quốc rồi “mất tích” bị phong toả

Tài sản công ty của hai vợ chồng đại gia thuỷ sản ở miền Tây đi Trung Quốc đến nay vẫn chưa về đã bị phong toả.

Đại án Agribank: Cựu nữ giám đốc phải đền 1.000 tỷ

Sáng nay, HĐXX cấp phúc thẩm đã tuyên án vụ đại án Agribank, cựu nữ giám đốc chi nhánh phải bồi thường hơn 1.000 tỷ đồng.

Đại án Agribank: Cựu giám đốc khóc xin giảm án cho cấp trên

Nói trong nước mắt, cựu GĐ Chi nhánh Nam Hà Nội xin HĐXX xem xét giảm án cho cấp trên, cấp dưới tại Agribank đang vướng vào lao lý.

Đại án Agribank: Lại quả 3 tỷ vì 'ăn quả nhớ kẻ trồng cây'

Chủ tịch HĐQT công ty Cổ phần Lifepro Việt Nam và công ty Vietmade khai đưa 3 tỷ đồng để "cám ơn" vì “ăn quả nhớ kẻ trồng cây”.

Số phận xe sang của nữ Giám đốc vụ đại án ngàn tỷ Agribank

Agribank được tạm giữ chiếc Bentley Continental Flying Spur để đảm bảo thi hành án phần trách nhiệm bồi thường thiệt hại của bị cáo Phạm Thị Bích Lương.

Xử đại án ngàn tỷ Agribank: Bị cáo ung thư xin vắng mặt

Bị cáo Long nổi hạch ở cổ, bị ung thư, liệt nửa người, đang điều trị ở bệnh viện K và có đơn xin xét xử vắng mặt.

Xử phúc thẩm đại án tham nhũng ngàn tỷ tại Agribank

Tòa án cấp cao tại Hà Nội mở phiên phúc thẩm xem xét đơn kháng cáo vụ đại án kinh tế làm thất thoát gần 2.500 tỷ đồng tại Agribank.

Cựu Chủ tịch ngân hàng chuyển nhượng đất trái phép, thu hơn 94 tỷ

Đất nhà nước cho thuê, không được phép chuyển nhượng, nhưng cựu Giám đốc Agribank đã đem chuyển nhượng với giá hơn 94 tỷ đồng.

Agribank nói gì về vụ 100 triệu trong thẻ…bốc hơi?

 Ngân hàng Agribank cho biết, đang phối hợp cùng Cục phòng chống tội phạm sử dụng Công nghệ cao (C50) Bộ Công an để điều tra, làm rõ vụ "bốc hơi" 100 triệu đồng trong tài khoản khách hàng.

100 triệu đồng trong thẻ bất ngờ...bốc hơi

Phía ngân hàng trình báo vụ việc, 100 triệu đồng…“bốc hơi” trong tài khoản khách hàng, nghi là do tội phạm công nghệ cao thực hiện.

Đại gia Hà Văn Thắm sắp đến ngày ra tòa

6 đại án tham nhũng sẽ đưa ra xét xử trong đó có 3 vụ liên quan ngân hàng là Agribank, VietinBank và OceanBank.

Nhân viên ngân hàng trộm 20 tỷ đồng khi bỏ tiền vào ATM

Cựu nhân viên ngân hàng nhanh tay móc những cọc tiền mệnh giá 500.000 đồng bỏ vào chiếc túi nylon đen đã chuẩn bị sẵn. Gần 1 năm trôi qua, anh ta đã chiếm đoạt hơn 20 tỷ đồng.

Sếp bự ngân hàng vào tù: Công thần thành tội đồ

Hàng loạt vụ án liên quan đến cán bộ ngân hàng bị đưa ra xét xử và kết án trong năm qua. Mỗi vụ án một kiểu, nhưng áp lực pháp lý ngày càng đè nặng lên các cán bộ tín dụng.