Agribank

Cập nhập tin tức Agribank

Hôm nay xử đại án tham nhũng ngàn tỷ tại Agribank Hà Nội

Vụ án tham nhũng 2.523 tỉ đồng xảy ra tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) - Chi nhánh Nam Hà Nội sẽ được đưa ra xử sơ thẩm vào ngày 21/12.

Khởi tố vụ án lạm quyền tại Agribank VN

Cho rằng Agribank VN không tuân thủ các quy định gây thiệt hại với số tiền đặc biệt lớn nên HĐXX khởi tố vụ án về hành vi “lạm quyền trong khi thi hành công vụ”

Mất ngàn tỷ: Sếp Agribank bị đề nghị 18-20 năm tù

Với việc bị cáo buộc đã vi phạm các quy định về cho vay gây thiệt hại 966 tỷ đồng, ông Hồ Đăng Trung (SN 1953, nguyên Giám đốc Agribank chi nhánh 6) bị đề nghị mức án từ 18-20 năm tù.

Agribank dừng tuyển dụng ưu tiên 'con cháu'

Trước sức ép của dư luận, lãnh đạo Argibank họp bất thường ra kết luận dừng áp dụng tuyển dụng ưu tiên cộng điểm cho con em trong ngành.

‘Siêu lừa' gặp Trầm Bê hỏi vay tiền

“Siêu lừa” Dương Thanh Cường trong đại án Agribank 6 từng đến gõ cửa vay tiền NH Phương Nam, nơi ông Trầm Bê là cổ đông lớn.

Xử 'đại án' gây thất thoát gần ngàn tỷ

TAND TP.HCM mở phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ đại án gây thất thoát 966 tỷ đồng tại Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển Nông thôn - chi nhánh 6, TP.HCM. Có 11 bị cáo liên quan phải hầu tòa....  

Trọng án xử trước Đại hội: Truy tố cựu TGĐ Agribank

VKSND Tối cao đã tống đạt cáo trạng truy tố bị can Phạm Thị Bích Lương cùng 17 đồng phạm. Đây là 1 trong 8 vụ án trọng điểm sẽ được đưa ra xét xử sơ thẩm trước Đại hội Đảng 12.

Kẽo cọt cõng vốn lên non

Không lo thiếu vốn nhưng lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước vẫn tất tả lo mở lối tín dụng. Tín dụng lên Tây Bắc phải gánh, phải cõng, chứ không thể bơm chảy suôn sẻ như dưới xuôi.

Tầm nhìn mới: Phát triển Tây Bắc để bền vững miền xuôi

Xét về địa lý, Tây Bắc khá xa so với Hà Nội, nhưng trên thực tế Tây Bắc gần gũi với đời sống sinh hoạt cũng như sản xuất hàng ngày đối với miền xuôi.

Gọi vốn thúc đẩy nông lâm nghiệp và du lịch Tây Bắc

(VEF.VN) - Tây Bắc có tiềm năng rất lớn về nông lâm nghiệp, du lịch, thủy điện và đang thu hút sự quan tâm của ngày càng lớn của Chính phủ, hệ thống ngân hàng và các nhà đầu tư trên phạm vi cả nước.

Cướp đột nhập ngân hàng Agribank, dùng dao khống chế giám đốc

 Công an TP Thái Bình đang điều tra làm rõ vụ cướp đột nhập phòng Giám đốc ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam chi nhánh Thái Bình sau đó dùng dao khống chế Giám đốc với mục đích cướp tài sản vào chiều 23/3.

Thực hư vụ Việt kiều gửi 400 ngàn Euro không rút được

Công an TP.HCM chính thức vào cuộc điều tra và phía ngân hàng Agribank có phát đi văn bản chính thức. Đáng nói vụ việc này có liên quan đến 1 cán bộ của ngân hàng Agribank đang bị truy nã vì “tham ô” 17 tỷ đồng.

Phong tỏa 400.000 Euro của Việt kiều tại Agribank

 Agribank chi nhánh Mạc Thị Bưởi cho biết đã phong tỏa khoản tiền 400.000 Euro của một Việt kiều để đảm bảo việc trả nợ khoản vay.

Dính vào Sacombank: Eximbank tuột dốc?

Nổi như cồn với vai trò chủ lực trong vụ thâu tóm Sacombank, rồi những đồn đoán về việc sáp nhập với NamAbank... gắn liền với lộ trình đi xuống của Eximbank.

Chưa hết choáng vụ 'phá ATM trộm gần 1 tỷ đồng'

Kẻ gian dùng máy cắt cửa thép từ phía sau trụ ATM, có khói bốc lên nhưng có lẽ thời gian này khu vực xung quanh còn khá vắng vẻ nên không có ai phát hiện.

ATM của Agribank bị phá, lấy đi gần 1 tỷ đồng

Vụ trộm xảy ra vào rạng sáng 25/2 tại buồng máy ATM của ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) đặt ở Q.12, TP.HCM. Bước đầu ghi nhận, số tiền bị mất lên đến gần 1 tỷ đồng.

Khởi tố GĐ phòng giao dịch Agribank "biến mất" cùng 17 tỷ

Giám đốc phòng giao dịch Hòa Hưng thuộc ngân hàng Agribank chi nhánh Mạc Thị Bưởi bỏ trốn cùng 17 tỷ đồng bị khởi tố về hành vi “tham ô tài sản”. Nhiều người nghi vấn, ông này dính vào cờ bạc….

Thời sự trong ngày: Tướng công an biệt phái sang Bộ GTVT

Tình tiết gây sốc trong cuộc sát hạch ông đồ ở Văn Miếu; Agribank thông tin vụ nhân viên chiếm đoạt 17 tỷ đồng; Say tình, giáo sư già mắc bẫy gái trẻ; Tháng 3 chốt việc tăng giá điện; Xe khách 'làm xiếc' trên thành cầu... 

Agribank thông tin vụ nhân viên chiếm đoạt 17 tỷ đồng

Văn bản của Phó Tổng giám đốc ngân hàng Agribank xác nhận, có 1 người bị bắt giữ, bãi nhiệm chức vụ nhiều người khác. Hiện ngân hàng đang phối hợp cùng công an truy xét giám đốc phòng giao dịch “biến mất” cùng 17 tỷ đồng.