Ahri

Cập nhập tin tức Ahri

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 13/8

(GameSao.vn) – 04 bộ trang phục Academy được cập nhật Splash Art; Garen cùng Lucian được cân bằng sức mạnh; nhiều biểu tượng được nâng cấp…sẽ là những tin tức nóng nhất của làng LMHT ngày 13/8.

Ahri Thần Tượng Âm Nhạc với khuôn mặt ngây thơ "vô số tội"

(GameSao) - Trong bộ ảnh cosplay Ahri Thần Tượng Âm Nhạc dưới đây, cô nàng hồ ly 9 đuôi này rất dễ thương, ngây thơ với khuôn mặt rất đáng yêu, búng ra sữa.

[LMHT] Những vị tướng mạnh nhất khi đã lên tầm cao thủ ở phiên bản 5.13 (Phần đầu)

(GameSao.vn) – Ở phần đầu tiên này, GameSao sẽ giới thiệu tới độc giả những vị tướng đường giữa và đường trên có sức mạnh đáng gờm nhất mỗi khi được người chơi LMHT có kỹ năng tốt sử dụng.

(Clip LMHT): Kalista và pha 1 cân 5 cực “bá đạo”

(GameSao) - Những cú phóng giáo chuẩn xác và sự nhanh nhẹn trong từng pha né chiêu của vị tướng này đã làm nên một cú pentakill cực kỳ hoàn hảo mà không cần bất cứ sự trợ giúp nào của đồng minh.

Những vị tướng có khả năng bám đuổi khủng khiếp trong Liên Minh Huyền Thoại

(GameSao) - Với tốc độ và bộ skill combo có khả năng khống chế, nếu bị những vị tướng này truy đuổi thì có lẽ bạn nên tự nộp mạng hoặc tận dụng "sức tàn" của bản thân để "cấu máu" đối thủ nhằm hỗ trợ đồng đội thì hơn.

[LMHT] Các dạng bảng Ngọc Bổ Trợ phổ biến tại MSI 2015

(GameSao.vn) – Tham khảo những bảng Ngọc Bổ Trợ được các cao thủ sử dụng phổ biến sau đây và biết đâu bạn sẽ tìm thấy điều gì phù hợp với bản thân mình.

"Ngộp thở" trước vòng một tròn trịa của nàng cáo Ahri

(GameSao) - Bộ ảnh cosplay về nàng cáo Ahri dưới đây của nữ coser xinh đẹp với làn da trắng nõn nà và đôi gò bồng đảo khiêu khích thực sự là một tác phẩm gửi đến người xem.

[Học chơi LMHT] Cách chơi Ahri của AoA Vân Miu

(GameSao) - Trong phần thứ 2 của loạt bài viết học chơi LMHT, chúng ta sẽ đến với cách sử dụng Ahri trong tay mid laner đến từ đội tuyển nữ Arena of Angel với tên gọi thân quen Vân Miu.

"Phát hoảng" với tuổi thật của những nữ tướng trong game Liên Minh Huyền Thoại

(GameSao) - Một ứng dụng dự đoán tuổi của người khác chỉ thông qua hình ảnh đang lan rộng trên khắp thế giới và không ngoại trừ Chiến Trường Công Lý

[LMHT] 5 tướng được Hai.C9 sử dụng nhiều nhất trong sự nghiệp

(GameSao) - Để tưởng nhớ về những đóng góp của Hai dành cho đội tuyển Cloud9, chúng ta hãy điểm qua những vị tướng được game thủ này sử dụng nhiều nhất trong các giải đấu từ Mùa giải thứ 3.

[LMHT] Riot đưa ra ‘Thử Thách Cosplay’ cho người chơi LMHT trên toàn thế giới

(GameSao.vn) - Một thử thách đầy hấp dẫn dành cho những người chơi LMHT yêu thích cosplay trên toàn thế giới đã được Riot hé lộ các thông tin cơ bản.

[LMHT] Cloud9 bày tỏ sự tiếc nuối khi Hai ra đi

(GameSao) - Sau tin đồn về Hai sẽ rứt áo chia tay đội tuyển LoL Cloud9 của khu vực LCS Bắc Mỹ, thì trên trang chủ của Cloud9 cách đây ít phút đã đăng tải thông báo cũng như lời cảm ơn đến Hai.

[Infographic] Tổng quan về giải đấu Liên Minh Huyền Thoại LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2015

Team SoloMid đã chính thức đăng quang LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2015 sau trận đấu với Cloud 9 vừa rồi. Thế nhưng, những con số "biết nói" sau đây sẽ cho người hâm mộ thấy rõ hơn phong độ xuyên suốt giải đấu của tám đội tuyển LMHT mạnh nhất khu vực Bắc Mỹ.

[LMHT] Đội hình năm vị tướng nổi trội nhất sau vòng Chung kết GPL Mùa Xuân 2015

(GameSao.vn) - 16 trận đấu hấp dẫn đã diễn ra cùng 39 vị tướng đã được 4 đội tuyển tham dự lựa chọn…Qua đó, GameSao đã chọn lọc được 5 vị tướng có tỉ lệ thắng cao nhất (theo từng vị trí) để lắp thành một đội hình hoàn hảo nhất của vòng Chung kết GPL Mùa Xuân 2015.

Cô nàng cáo chín đuôi nóng bỏng và sành điệu

(GameSao) - Bộ ảnh cosplay Thần Tượng Âm Nhạc sau với nét hiện đại rất đậm hơi hướng Kpop hẳn là ít nhiều sẽ làm các bạn phải ngạc nhiên vì mức độ sành điệu thời trang vô cùng hào nhoáng.

[LMHT] Hướng dẫn gánh team với Teemo và Ashe giống cao thủ tại Challenger Series

(GameSao.vn) - Nhiều người nghĩ Teemo và Ashe chỉ là “đồ bỏ” trong LMHT vì nhiều lí do khác nhau. Thế nhưng, nếu bạn đọc thật kỹ bài viết này và xem cái cách mà các cao thủ Challenger Series sử dụng Teemo và Ashe, thì bạn sẽ phải nghĩ lại đấy.

[LMHT] Những vị tướng hot nhất trong chế độ chơi siêu chậm Ultra Rapid Fire

(GameSao) - Chế độ chơi trong mơ Ultra Rapid Fire đã mở cửa trở lại, và bây giờ chúng ta hãy đi tìm tướng nào đang HOT nhất sau 2 ngày vừa qua?

Soi “vòng 1” của các nữ tướng Liên Minh Huyền Thoại

(GameSao) - Không chỉ sở hữu skill khủng mà các vị nữ tướng trong LMHT cũng cuốn hút các game thủ qua những bộ trang phục đẹp mắt hay những “gò bồng đảo” nóng bỏng mắt. Giờ đây hãy cùng GameSao đánh giá “vòng 1” của tất cả các cô nàng này xem bộ ngực nào thực sự ấn tượng nhất nhé!

[LMHT] Team SoloMid vô địch IEM Katowice 2015 với phần thưởng hơn 2 tỷ đồng

(GameSao.vn) - Sau chiến thắng xứng đáng tại trận Chung kết trước World Elite theo thể thức Bo5, Team SoloMid đã chính thức giành chức vô địch của giải đấu IEM Katowice 2015.

Cửu Vỹ Hồ Ly ma mị chào xuân 2015

(GameSao) - Nằm trong chuỗi hình cảnh cosplay "đỏ rực sắc xuân", nàng Cửu Vỹ Hồ Ly Ahri do coser Tiểu Long Nữ hóa thân sẽ khiến bạn đắm chìm trong vẻ đẹp vừa mê hoặc vừa thuần khiết.