Ahri

Cập nhập tin tức Ahri

VCS A 2015 Mùa Xuân tuần 6: Boba Marines trở lại cuộc đua

(GameSao) - Có vẻ như sau một tuần giảm sút phong độ nghiêm trọng, Boba Marines đã có dấu hiệu trở lại.

Những nàng Ahri xinh đẹp nhất vũ trụ

(GameSao) - Trong Liên Minh Huyền Thoại, Ahri là một trong những sát thủ thoắt ẩn thoắt hiện thuộc hàng bậc nhất. Đồng thời, vị nữ tướng Cửu Vỹ Hồ Ly này cũng sở hữu vẻ đẹp nghiêng thành với 3 vòng nóng bỏng và 9 chiếc đuôi bồng bềnh quyến rũ.

[Guide LMHT] Cách sử dụng Hồ Ly Ahri

Ahri là một pháp sư đường giữa cực mạnh trong Liên Minh Huyền Thoại.

Liên Minh Huyền Thoại: Sự trở lại của Ahri - Hồ Li Chín Đuôi

Ở thời điểm hiện tại, khi mà đường giữa Liên Minh Huyền Thoại là cuộc chiến của các Syndra, Orianna hay Yasuo, thì Ahri bất ngờ trở lại và làm mưa làm gió.

Mitu Kat xinh xắn trong trang phục Ahri Popstar

Nữ cosplayer nổi tiếng Mitu Kat đã thực hiện một bộ ảnh cosplay ấn tượng khi hóa thân vào nhận vật Ahri với trang phục đặc biệt Popstar trong game League of Legends (LMHT).

Hướng dẫn sử dụng Ahri ở vị trí pháp sư đường giữa Liên Minh Huyền Thoại

Ahri là 1 pháp sư đã mất vị thế thống trị ở các giải đấu lớn tuy nhiên trong các trận đấu thường, vị tướng này vẫn tỏ ra tương đối hiệu quả với khả năng dồn sát thương, độ linh hoạt và đặc biệt là kĩ năng làm nên tên tuổi của mình – Hôn Gió.

Ngắm bộ cosplay Ahri Thần Tượng Âm Nhạc đẹp lung linh của Tomia

Mới đây, cosplayer Tomia - Cựu thành viên nhóm Spiral Cats vừa trình làng bộ ảnh cosplay cực chất về cô nàng hồ ly chín đuôi Ahri trong trang phục Thần Tượng Âm Nhạc. Bộ trang phục này được đánh giá là một trong những trang phục quyến rũ nhất của Ahri trong Liên Minh Huyền Thoại.

Ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của các nàng Ahri

(GameSao) - Ahri trong LMHT luôn là nhân vật được các nữ coser mong muốn được một lần hóa thân.

Ahri và quả cầu ma thuật

Thành tích đáng buồn của tuyển VN tại giải TTĐT Quốc tế 2014 rất có thể là do Saigon Jokers đã bói phải quẻ xấu trong quả cầu ma thuật của Ahri trước khi vào trận.