Ánh Viên

Cập nhập tin tức Ánh Viên

Mất 4 tiếng không tìm được hồ bơi, Ánh Viên... tập cạn tại Malaysia!

Cô gái "gánh" trọng trách mang 10 HCV cho đội tuyển bơi Việt Nam - Ánh Viên, mất 4 tiếng để tìm hồ bơi tại Malaysia mà không có, nên đành phải quay về khách sạn... tập cạn!

Ánh Viên tới Malaysia, quyết giành 10 HCV SEA Games

Trao đổi với VietNamNet khi đặt chân tới Kuala Lumpur để chuẩn bị tham dự SEA Games, kình ngư Ánh Viên cho biết cô sẽ cố gắng hoàn thành nhiệm vụ rất nặng nề, đó là giành 10 HCV cho đoàn TTVN.

Quang Nhật bỏ thi, Huy Hoàng "chốt sổ" lùm xùm bơi lội Việt Nam?

Lâm Quang Nhật thà không sang Malaysia chứ nhất quyết không đấu nội bộ, nên sáng nay, 8/8, Huy Hoàng đã "chốt sổ" lùm xùm bơi lội Việt Nam, khi bỏ xa kỷ lục SEA Games của đồng đội...

Điểm mặt những gương mặt vàng của VN tại SEA Games 29

Từng gặt hái thành công ở nhiều đấu trường quốc tế, Xuân Vinh hay Ánh Viên... đang là niềm hy vọng "vàng" của đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 29.

Ánh Viên "gánh" 10 HCV cho bơi lội Việt Nam tại SEA Games 29

Trong mục tiêu giành 60 HCV của đoàn TTVN tại SEA Games 29, nhiều VĐV chủ lực phải gánh trọng trách rất nặng nề, thậm chí có những VĐV phải giành 8-10 HCV, như trường hợp của kình ngư Ánh Viên.

Đoàn thể thao VN chạy nước rút, quyết giữ top 3 SEA Games 29

Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Trần Đức Phấn tiếp tục đảm đương vai trò Trưởng đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 29, dự kiến có 659 thành viên, trong đó có 447 VĐV, 114 HLV.

Ánh Viên năm thứ 6 ăn Tết ở Mỹ

Ánh Viên kể rằng, năm đầu đầu tiên xa nhà cô đã khóc suốt đêm vì nhớ bố mẹ, thèm không khí Tết ở Việt Nam. Cái cảm giác “thèm” Tết ấy vẫn còn đến bây giờ nhưng đã được tiết chế lại…

Phá nhiều kỷ lục, "tiểu Ánh Viên" lại nhận thưởng lớn

Với việc đoạt được tới 9 HCV, trong đó 3 lần phá kỷ lục ĐNÁ kình ngư trẻ Nguyễn Diệp Phương Trâm đã nhận thưởng lớn từ nhà tài trợ của mình.

Ánh Viên trắng tay ở giải VĐTG vì sự cố hy hữu

 Kình ngư số 1 Việt Nam đã không đạt được kết quả như mong muốn tại giải vô địch thế giới vì trình độ còn thua kém đối thủ và cả thiếu may mắn.

Ánh Viên giành HCV, phá kỷ lục châu Á

Kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên đã có màn thi đấu vô cùng xuất sắc ở nội dung sở trường 400m hỗn hợp, qua đó không chỉ giành HCV, mà còn phá kỷ lục của giải vô địch châu Á 2016...

Ánh Viên phá kỷ lục quốc gia tại World Cup 2016

 Dù xác lập kỷ lục mới cho bản thân ở nội dung 200m hỗn hợp tại World Cup 2016, nhưng kình ngư Ánh Viên chỉ có thể cán đích thứ 6/8 VĐV tham dự ở chung kết.

HLV Đặng Anh Tuấn: "Nếu ai huấn luyện Ánh Viên giỏi hơn tôi sẽ nghỉ"

HLV Đặng Anh Tuấn khẳng định ông không phải là người tham quyền cố vị. Nếu ai đó giỏi hơn, huấn luyện Ánh Viên đạt thành tích tốt hơn, ông sẽ nghỉ ngay lập tức.

Ánh Viên ngày càng rực rỡ như đang yêu

Hình ảnh Ánh Viên phổng phao, xinh đẹp lại đập ra câu hỏi tò mò: Hay là Ánh Viên đang yêu?

Ánh Viên: “20-10 là ngày gì?”

Vẫn biết Ánh Viên chỉ biết tập luyện và thi đấu, nhưng việc kình ngư 20 tuổi không biết ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10 cũng thực sự khó tin.

Ánh Viên khốn khổ vì HLV và công tác quản lý

Câu chuyện Ánh Viên phải rút lui không tham gia giải VĐQG gây xôn xao dư luận. Điều đáng nói là tất cả những rắc rối này, đều không phải từ Ánh Viên, mà là từ những nhà quản lý, HLV của cô.

Lời xin lỗi của Ánh Viên

Cô ấy nhận hết lỗi về mình, cho rằng mình thất bại là do chưa cố gắng hết sức. Đây là hành vi văn minh, kể cả những kẻ già như tôi với bác cũng phải học tập.

Lời xin lỗi của Ánh Viên và Thủ tướng

Thực hành nói lời xin lỗi và cảm ơn trong cuộc sống hàng ngày là cách giáo dục trẻ em hữu hiệu nhất hơn cả mọi bài giảng.

Đoàn Việt Nam dự Olympic chỉ có 3 bác sĩ nhưng vẫn...đảm bảo

Đó là khẳng định của cán bộ truyền thông đoàn Việt Nam tại Brazil trước những thông tin  liên quan đến thành phần tham dự Olympic 2016.

Phần thi 200m hỗn hợp của Ánh Viên ở vòng loại

Cán đích với thời gian 2 phút 16 giây 20, Ánh Viên chỉ xếp thứ 7/8 VĐV tham dự lượt bơi thứ 3, vòng loại nội dung 200m hỗn hợp nữ, qua đó không thể giành quyền vào bán kết. 

Thất bại nội dung cuối, Ánh Viên chia tay Olympic Rio

Vào lúc 00h06 hôm nay (giờ Việt Nam), kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên bước vào nội dung cuối cùng ở Thế vận hội 2016 là 200m hỗn hợp. Cô kết thúc ở vị trí thứ 7/8 lượt thi thứ 3 vòng loại, không thể giành vé vào bán kết