Ánh Viên

Cập nhập tin tức Ánh Viên

VTV làm phóng sự về Ánh Viên trên đất Brazil

Thầy trò Ánh Viên đã có những chia sẻ cởi mở với báo chí về sự chuẩn bị cho Olympic 2016. Cả hai cùng thể hiện sự quyết tâm sẽ làm được "cái gì đó" tại Thế vận hội lần này.

“Ánh Viên sẽ thi đấu bùng nổ tại Olympic 2016”

Trả lời báo chí Việt Nam từ Rio (Brazil), HLV Đặng Anh Tuấn cho biết ông thực sự kỳ vọng học trò của mình sẽ tỏa sáng ở Olympic 2016, sau khi có sự chuẩn bị rất kỹ suốt hơn 1 năm qua.

Ánh Viên bỏ 1 nội dung, quyết vào chung kết tại Olympic 2016

Để dồn sức cho 3 nội dung sở trường, thầy trò Ánh Viên vừa quyết định sẽ bỏ 1 nội dung tại Olympic 2016.

Phương Trâm lại phá kỷ lục của Ánh Viên

Ở ngày thi đấu thứ 2 trong khuôn khổ giải bơi các nhóm tuổi quốc gia 2016 kình ngư trẻ Nguyễn Diệp Phương Trâm tiếp tục gây ấn tượng mạnh khi một lần nữa xô đổ kỷ lục của đàn chị Ánh Viên ở nội dung 200m tự do.

Ánh Viên thua xa các đối thủ tại giải Mỹ

Kình ngư trẻ tuổi người Việt Nam Nguyễn Thị Ánh Viên chỉ vào được chung kết duy nhất một nội ngày thi đấu thứ 2 tại giải bơi Arena Pro Swim Series ở Mesa, Mỹ.

Ánh Viên không thể gây bất ngờ ở giải Mỹ

Gặp rất nhiều đối thủ mạnh tại giải Arena Pro Swim Series diễn ra tại Mỹ, Ánh Viên chỉ có thể vượt qua vòng loại để vào chung kết 2 nội dung 200m tự do và 400m hỗn hợp.

Ánh Viên xuất sắc đánh bại ngôi sao bơi lội Mỹ

Tại giải bơi lội Arena Pro Swim Series diễn ra tại Orlando (bang Florida, Mỹ) rạng sáng nay, kình ngư trẻ tuổi Nguyễn Thị Ánh Viên đã giành tấm HCB ở nội dung sở trường 400m hỗn hợp.

Ánh Viên xuống nước ngày mùng 1 để quên Tết

Năm năm liên tiếp kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên phải ăn Tết trên đất Mỹ. Ánh Viên tâm sự, cô đã quen dần cuộc sống xa nhà và luôn xác định khi đã chọn con đường VĐV thể thao chuyên nghiệp thì phải biết chấp nhận hy sinh.

Ánh Viên: Tỷ phú thể thao được thưởng Tết 2 triệu đồng

Giành nhiều chiến công cho thể thao Việt Nam cũng như đơn vị Quân đội, nhưng kình ngư Ánh Viên cũng chỉ được thưởng Tết 2 triệu đồng.

20 trường đại học Mỹ săn đón Ánh Viên

HLV Đặng Anh Tuấn tiết lộ, cô học trò Nguyễn Thị Ánh Viên đã nhận được lời mời chính thức từ 20 trường đại học trên đất Mỹ trong quá trình tập luyện tại xứ sở cờ hoa.

Ánh Viên giành danh hiệu VĐV tiêu biểu toàn quốc 2015

Đúng như dự đoán, với bảng thành tích vô cùng ấn tượng trong năm 2015, Ánh Viên đã không có đối thủ trong cuộc bình chọn VĐV tiêu biểu toàn quốc.

Ánh Viên, Công Phượng được đề cử VĐV tiêu biểu 2015

Sau khi giành danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất, tiền đạo Công Phượng tiếp tục có tên trong danh sách đề cử VĐV tiêu biểu toàn quốc 2015.

10 sự kiện thể thao Việt Nam nổi bật 2015

Thể thao Việt Nam đã có những thành công đáng kể, tạo nên những dấu ấn mới cho lịch sử thể thao nước nhà trong năm 2015. Cùng điểm lại 10 sự kiện thể thao trong nước nổi bật một năm qua.

Ánh Viên lọt top 15 đề cử sự kiện tiêu biểu 2015

Kình ngư người Cần thơ đã có tên trong 15 đề cử của cuộc bình chọn “10 sự kiện Văn hóa - Thể thao và Du lịch tiêu biểu năm 2015” diễn ra vào sáng nay (24/12), tại Hà Nội.

Ánh Viên lọt top 5 nữ VĐV xuất sắc nhất châu Á 2015

Trang tin tức bơi nổi tiếng của Mỹ Swimswam đã bầu Nguyễn Thị Ánh Viên là một trong 5 kình ngư nữ hay nhất châu Á 2015.

Cần Thơ lấy tên Ánh Viên đặt cho giải bơi cấp thành phố

Trong hai ngày 25 và 26/9, ngành thể thao thành phố Cần Thơ đã tổ chức giải bơi các nhóm tuổi truyền thống Ánh Viên 2015, để thúc đẩy phong trào bơi lội của địa phương.

Khi Ánh Viên thoát ‘ao làng’, Công Phượng về ‘xóm’ hạng Nhất?

Bên cạnh việc đầu tư ở mức tốt nhất nhằm đạt hiệu quả cao nhất có thể, xã hội còn phải làm sao tạo sự yên tâm phấn đấu và rèn luyện của vận động viên, tránh những lực cản vô hình trong cuộc sống, tình cảm.

Ánh Viên, Hoàng Nam và giấc mơ người Việt vượt ‘ao làng’

Chỉ khi người làm thể thao nhìn nhận những thành tích này không phải của cá nhân, của ngành mà là của đất nước, thành công mới đến lâu dài.

Ánh Viên và chuyện nâng tầm thần tượng

Thiết nghĩ mỗi người trong chúng ta cần trang bị cho mình một nhãn quan và sự hiểu biết nhất định để tránh nguy cơ làm cho “thần tượng” của mình bị… tha hóa do cách thể tình yêu và sự kỳ vọng quá mức của mình.

Tóc Tiên không nội y, Phương Thanh selfie bên Ánh Viên

Huyền My đùa vui trên biển, Tóc Tiên sexy khó cưỡng, Jennifer rạng rỡ bên công chúa nhỏ, Trương Ngọc Ánh rạng rỡ bên vải, Lam Trường dắt tay vợ dạo chơi trên biển, Minh Hằng xinh đẹp dưới nắng....