bảo hiểm

Cập nhập tin tức bảo hiểm

Trường hợp khám bệnh trái tuyến vẫn hưởng 100% bảo hiểm

Nếu tôi tự ý đi khám ở bệnh viện tuyến Trung ương và điều trị nội trú ở bệnh viện tuyến trung ương thì tôi được hưởng mức bảo hiểm y tế ra sao?

Mô hình doanh nghiệp gia đình đa thế hệ có khả năng giảm

Theo khảo sát hơn 240 chủ doanh nghiệp gia đình tại Việt Nam và 1.300 chủ doanh nghiệp trên khắp châu Á do Sun Life Financial thực hiện, mô hình doanh nghiệp gia đình đa thế hệ đang có khả năng giảm.

Doanh nghiệp nợ hơn 13 tỷ đồng tiền bảo hiểm bị đề nghị khởi tố

Bảo hiểm xã hội TP Đà Nẵng gửi hồ sơ đến công an đề nghị khởi tố doanh nghiệp có hành vi trốn đóng các chế độ bảo hiểm cho người lao động.

Những lưu ý "vàng" bạn cần kiểm tra kỹ trước khi đặt bút ký hợp đồng bảo hiểm nhân thọ

Tham gia bảo hiểm nhân thọ lần đầu tiên chắc chắn sẽ có những khó khăn và bỡ ngỡ. Hãy tham khảo ngay những lưu ý khi tham gia bảo hiểm nhân thọ để đặt bút ký hợp đồng không còn một chút lăn tăn.

Doanh nghiệp bất động sản, bảo hiểm… 'đứng tim' trước nghị định chặn cuộc gọi rác

Những doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, bảo hiểm, giáo dục… sẽ chịu tác động lớn nhất từ nghị định chặn tin nhắn rác, cuộc gọi rác.

Muốn thành công, hãy tìm đúng cố vấn

“Nếu bạn hỏi bất kỳ doanh nhân thành công nào, họ sẽ luôn luôn nói rằng họ đã có một cố vấn tuyệt vời tại một số nơi trên hành trình đã chọn” - Nhà sáng lập Virgin Group, Richard Branson chia sẻ.

Số hóa toàn diện dịch vụ bảo hiểm đảm bảo an toàn trong dịch Covid-19

Covid-19 tái phát, các doanh nghiệp bảo hiểm ở Việt Nam triển khai nhiều giải pháp giúp khách hàng giảm thiểu rủi ro trong cuộc sống. Nền tảng số hóa với các giải pháp bảo hiểm từ xa và ngay lập tức của Prudential là một ví dụ điển hình.

Tham gia BHXH khi tạm hoãn HĐLĐ

Trong thời gian tạm hoãn hợp đồng lao động, người lao động có được đóng bảo hiểm xã hội không thưa luật sư?

Bảo hiểm Bảo Việt ‘ẵm’ 2 giải thưởng danh giá khu vực châu Á

BTC giải thưởng Global Brand Magazine ghi nhận Bảo hiểm Bảo Việt thắng hai đề cử giải thưởng: Doanh nghiệp bảo hiểm Phi nhân thọ đạt Chất lượng dịch vụ khách hàng tốt nhất châu Á & Doanh nghiệp bảo hiểm Phi nhân thọ được tín nhiệm nhất Châu Á.

Không cần đóng BHXH cho NLĐ nước ngoài ký hợp đồng dưới 12 tháng

Xin hỏi luật sư, trường hợp người sử dụng lao động ký hợp đồng lao động với người nước ngoài dưới 12 tháng thì có cần đóng BHXH cho NLĐ không? Sau khi kết thúc hợp đồng, NSDLĐ tiếp tục ký tiếp HĐLĐ dưới 12 tháng với NLĐ thì sao?

Hàng trăm người ‘góp ô’ xây thư viện tóc giả cho bệnh nhân ung thư

Gần đây, bên cạnh những thông tin cập nhật về tình hình Covid-19, một chiến dịch có tên gọi “Sớm bảo vệ, Tự tin sống” góp ô xây dựng thư viện tóc giả cho các bệnh nhân ung thư đang nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt từ cộng đồng.

Thêm nhiều dịch vụ kỹ thuật y tế được BHYT thanh toán từ 10/8

Trường hợp bệnh nhân chụp mô phỏng lập kế hoạch xạ trị: U não (thân não và/hoặc tiểu não), Ung thư trực tràng, Ung thư tuyến tiền liệt, Ung thư cổ tử cung,... thuộc phạm vi được hưởng của người tham gia bảo hiểm y tế (BHYT)

Nghỉ việc do xích mích, người lao động muốn lấy lại sổ bảo hiểm

Tôi làm việc ở công ty cũ được 3 tháng thì nghỉ việc do xích mích. Tôi đã gọi điện xin công ty giải quyết trả sổ BHXH nhưng công ty báo sổ của tôi đang chờ xử lý, không lấy được.

6 tháng đầu năm, Bảo Minh đạt doanh thu 2.381 tỷ đồng

Kết thúc 6 tháng đầu năm 2020, Tổng công ty Cổ phần Bảo Minh đạt tổng doanh thu 2.381 tỷ đồng, đạt 61,1% so với kế hoạch đề ra, tăng trưởng 17,3% so với cùng kỳ năm trước.

Cơ hội bảo vệ toàn diện, đầu tư linh hoạt với SUN - Sống Sung Túc

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam vừa ra mắt một sản phẩm mới thuộc dòng bảo hiểm liên kết đơn vị, đáp ứng nhu cầu tài chính của người mua ở mọi giai đoạn trong cuộc sống.

Bảo hiểm thất nghiệp có được nhận nhiều lần hay không?

Bảo hiểm thất nghiệp có được nhận nhiều lần hay không?

'Mỏ vàng' trăm triệu USD chưa dùng đến của ông lớn ngân hàng

Khoản lợi hàng trăm triệu USD chưa được các ngân hàng hạch toán vào lợi nhuận. Đây là mỏ vàng giấu kín, là đệm an toàn cho hoạt động kinh doanh trước ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19.

35 tuổi có thể tham gia bảo hiểm xã hội?

Năm nay tôi 35 tuổi, có thể tham gia bảo hiểm tự nguyện được không?

‘Nhẹ gánh’ nỗi lo tài chính khi mắc bệnh ung thư

Việc chữa lành bệnh ung thư là một hành trình dài và đầy thử thách đối với cả bệnh nhân và người thân của họ. Tinh thần lạc quan và nguồn tài chính vững vàng là những điều kiện tiên quyết để có thể thành công trên hành trình này.

Độc chiêu của bà chị, lợi dụng máy bay hủy chuyến đút túi 9 tỷ

Lỗ hổng từ phía công ty bảo hiểm về đền bù thiệt hại khi máy bay hoãn hủy chuyến, khách hàng đã đút túi cả tỷ bạc.