bảo hiểm

Cập nhập tin tức bảo hiểm

Doanh nhân 8x tìm cửa việc làm cho người Việt ở Mỹ sau Covid-19

Theo doanh nhân Long Dương, Covid-19 đã thay đổi nhận thức về các khoản tiết kiệm, đẩy mạnh nhu cầu bảo hiểm nhân thọ, từ đó anh mong muốn truyền lại cơ hội, tạo ra nơi làm việc cho người Việt trong ngành bảo hiểm, tài chính tại Mỹ.

Bảo hiểm Quân lọt Top 5 doanh nghiệp bảo hiểm uy tín 2021

Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân đội (MIC) vừa được xếp hạng thứ 5 trong “Top 10 doanh nghiệp bảo hiểm uy tín 2021” -  sự kiện do Vietnam Report phối hợp với báo VietNamNet công bố ngày 21/10.

PJICO 6 năm liên tiếp lọt bảng xếp hạng công ty bảo hiểm uy tín

Tổng công ty CP bảo hiểm Petrolimex (PJICO) vừa được xếp hạng 4/10 trong Lễ công bố “Top 10 Công ty bảo hiểm uy tín năm 2021”. Đây là năm thứ 6 liên tiếp PJICO nằm trong danh sách tốp đầu danh hiệu này.

Công ty Đại chúng uy tín và hiệu quả đều có sức mạnh tài chính vượt trội

Lễ công bố Top 50 Công ty Đại chúng uy tín và hiệu quả, Top 10 Công ty uy tín ngành Ngân hàng, Bảo hiểm, Công nghệ năm 2021, tiếp tục vinh danh những DN có sức mạnh tài chính và truyền thông, có vị thế trên thị trường.

10 mẹo giảm chi phí sinh hoạt và tích lũy tiền bền vững mà vẫn đảm bảo chất lượng cuộc sống

Cho dù ngân sách của bạn có đang bị ảnh hưởng bởi nền kinh tế khó khăn chung hay không thì việc tiết kiệm chưa bao giờ là thừa. Các biện pháp tiết kiệm, tích lũy tiền tốt nhất cần có giá trị lâu dài, hiệu quả và bền vững.

 

PJICO với mã PGI: lợi nhuận 6 tháng vượt kế hoạch cả năm 2021

6 tháng đầu năm 2021, Tổng Công ty bảo hiểm Petrolimex - PJICO đạt tổng mức lợi nhuận kế toán trước thuế trên 202 tỷ đồng, tăng 50% so với cùng kỳ 2020 và hoàn thành vượt kế hoạch cả năm 2021.

Không uống, máu vẫn có cồn - “bản án” lơ lửng trên đầu lái xe

Mặt tích cực của việc cấm rượu bia khi lái xe khỏi phải bàn cãi nhưng mặt trái của con số “0” tuyệt đối khiến nhiều tài xế rơi vào cảnh hàm oan.

Cô hot girl tài chính 4.0 gửi cảnh báo đến hơn 1 triệu người

Hàng nghìn nhân viên bảo hiểm đứng trước nguy cơ mất việc khi trí tuệ nhân tạo (AI) được ứng dụng trong ngành này với kỳ vọng mở ra một cuộc cách mạng trong mới.

Đã có bảo hiểm trách nhiệm truy xuất nguồn gốc dữ liệu hàng hóa chính hãng

Ngày 15/7/2021, Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) tiên phong ra mắt sản phẩm bảo hiểm truy xuất nguồn gốc dữ liệu hàng hóa chính hãng.

Bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam thực hiện hiệu quả ‘mục tiêu kép’

Theo thống kê của Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam, doanh thu phí bảo hiểm phi nhân thọ năm 2020 đạt 56.347 tỷ đồng, tăng trưởng 6.3% so với năm 2019. Trong đó, Bảo hiểm BSH tiếp tục nằm trong nhóm dẫn đầu thị trường về tốc độ tăng trưởng.

Fubon Life Việt Nam góp 1 tỷ đồng vào Quỹ vắc xin phòng, chống Covid-19

Ngày 17/06/2021, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Fubon Việt Nam (Fubon Life Việt Nam) đã đóng góp 1 tỷ đồng vào Quỹ vắcxin phòng, chống Covid-19, chung tay đẩy lùi dịch bệnh.

Chiến lược ‘vượt bão Covid-19’ của PTI

Đẩy mạng ứng dụng CNTT để đơn giản hóa các thủ tục và quy trình làm việc, đa dạng các hình thức, các kênh bán hàng online… bảo hiểm PTI tự tin với mục tiêu đạt 6.600 tỷ đồng doanh thu năm 2021.

Bảo hiểm Quân đội góp 2 tỷ đồng vào Quỹ vắc xin phòng chống Covid-19

Ngày 5/6/2021 tại sự kiện Ra mắt Quỹ vắc xin phòng Covid-19, hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân đội ủng hộ Quỹ 2 tỷ đồng.

6 điều mà nhân viên tư vấn bảo hiểm có thể không nói với bạn

Nhiệm vụ chính của nhân viên tư vấn (đại lý bảo hiểm) là giúp khách hàng hiểu đúng từng nhu cầu của mình, từ đó chọn mua gói bảo hiểm phù hợp nhất. Thế nhưng cũng có những điều mà họ có thể không nói với bạn.

 

Quý I, Pjico thu lợi nhuận 57,1 tỷ đồng, tăng trưởng 36%

Kết thúc quý I/2021, Tổng Công ty CP bảo hiểm Petrolimex (Mã PGI) thu về gần 914 tỷ đồng doanh thu phí bảo hiểm, lợi nhuận sau thuế đạt 57,1 tỷ đồng, tăng trưởng 36% so với cùng kỳ, hoàn thành 35% kế hoạch lợi nhuận năm.

Dự kiến, đóng BHXH 15 năm là được hưởng lương hưu

Theo dự thảo tờ trình xây dựng Luật Bảo hiểm xã hội (sửa đổi), Bộ LĐTB&XH đề xuất giảm dần số năm đóng BHXH tối thiểu để được hưởng chế độ hưu trí.

Cách tính trợ cấp thất nghiệp cho giáo viên hợp đồng

Tôi làm giáo viên hợp đồng không thời hạn cho trường Phổ thông dân tộc nội trú tỉnh từ tháng 9/2002, hệ số lương của tôi hiện nay là 3,99 và lương thực lĩnh là 10.833.000 đồng.

Hành trình hồi sinh của bệnh nhân được BHYT thanh toán 38 tỷ đồng

Trong 11 năm điều trị bệnh chảy máu di truyền, anh Nghiêm trải qua 26 ca phẫu thuật, có 65 bộ hồ sơ bệnh án. 

Bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự đối với xe máy

Nhờ luật sư tư vấn về bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự đối với xe máy? Tôi mua 1 chiếc xe máy điện, vậy bảo hiểm thế nào, thủ tục ra sao?

Người dân sắp có thêm nhiều kênh để tra cứu thông tin bảo hiểm

Người dân, doanh nghiệp có thể tra cứu thông tin bảo hiểm qua Cổng dữ liệu quốc gia hay Cổng dịch vụ công quốc gia khi hệ thống cơ sở dữ liệu bảo hiểm được xây dựng, kết nối và liên thông.