Bảo mật

Cập nhập tin tức Bảo mật

Sự nguy hiểm của WhisperGate - mã độc đang tấn công Ukraine

Nhiều nước Châu Âu đang rơi vào nguy cơ của một cuộc chiến tranh mạng với sự tham gia của các loại mã độc mới, trong đó, đặc biệt nguy hiểm là sự xuất hiện của mã độc WhisperGate.

 

“Nóng” chiến tranh an ninh mạng Nga-Ukraine và nguy cơ biến thành cuộc chiến toàn cầu

Không chỉ đơn thuần là chiến tranh quân sự, căng thẳng giữa Nga – Ukraine còn mở ra một cuộc chiến an ninh mạng quy mô lớn.

App Facebook, Messenger gặp sự cố: Không thể đăng trạng thái, đọc bình luận

Một sự cố nghiêm trọng đang xảy ra với ứng dụng Facebook khiến việc truy cập vào mạng xã hội này không thể thực hiện được bình thường. 

 

VietSunshine và OPSWAT cung cấp giải pháp an ninh mạng toàn diện

Giải pháp MetaDefender Core của OPSWAT tích hợp nền tảng phát hiện và ngăn chặn mã độc vào các giải pháp và cơ sở hạ tầng công nghệ hiện có của doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp xử lý hầu hết các vấn đề an ninh mạng.

Bắc Kạn: Thành lập Phòng An ninh mạng & phòng, chống tội phạm công nghệ cao

Phòng An ninh mạng và phòng, chống tội phạm công nghệ cao Công an tỉnh Bắc Kạn được thành lập nhằm tăng cường công tác quản lý nhà nước về an ninh mạng trên địa bàn. 

 

Nâng cấp chiến lược, tăng trưởng doanh thu với giải pháp toàn diện cho website doanh nghiệp

Vào 9h30-11h30 ngày 12-13/01/2022, CMC Telecom phối hợp CMC Cyber Security và Chili tổ chức chuỗi hội thảo online “Xây dựng giải pháp tổng thể cho Website của doanh nghiệp” nhằm mang đến các giải pháp thiết kế, quản trị, vận hành website tối ưu nhất.

Bảo mật an toàn thông tin trong giao dịch trực tuyến

Khi kênh thanh toán điện tử ngày càng trở nên phong phú thì số lượng giao dịch trực tuyến tăng theo đồng nghĩa với việc người dùng sẽ đối diện với nguy cơ về mất an toàn thông tin.

Lỗ hổng bảo mật - ‘mảnh đất màu mỡ’ của tin tặc

Không chỉ những start-up mới chập chững trên thương trường, ngay cả những gã khổng lồ công nghệ thế giới cũng có thể để lộ “gót chân Achilles”, trở thành nạn nhân của những cuộc tấn công mạng.

Cựu hacker Việt từng khiến cả thế giới xôn xao sẽ ra mắt tự truyện

Theo tiết lộ từ Ngô Minh Hiếu (Hieupc), nhiều chi tiết về cuộc đời của anh cũng như quãng thời gian chấp hành hình phạt tại Mỹ sẽ được chia sẻ trong cuốn sách sắp ra mắt.

 

Kinh phí là vấn đề của doanh nghiệp vừa và nhỏ khi đầu tư về bảo mật

Các cuộc tấn công mạng vào doanh nghiệp vừa và nhỏ tăng lên, mặc dù ý thức được điều đó, nhưng để triển khai một giải pháp bảo mật hoàn chỉnh các doanh nghiệp vẫn gặp khó về kinh phí.

CMC Telecom - nhà mạng Việt đầu tiên kết nối “đa điểm” đến AWS và Google

Vừa qua, CMC Telecom đã nâng cấp thêm 3 đường truyền kết nối với Google, AWS - trở thành nhà mạng Việt đầu tiên thiết lập kết nối “đa điểm” trực tiếp đến hai “ông lớn” Cloud tại Hong Kong và Singapore (2 hubs viễn thông lớn nhất Châu Á).

CMC Telecom cùng Check Point “hóa giải” các mối đe dọa trong bảo mật Cloud

Sáng ngày 30/11, CMC Telecom đã cùng Check Point tổ chức hội thảo trực tuyến “Secure Cloud, Transform Your Business” nhằm “hóa giải” những mối đe dọa về an toàn thông tin cho doanh nghiệp bằng những công nghệ bảo mật tiên tiến nhất.

CMC Telecom cùng Check Point ‘hóa giải’ các mối đe dọa trong bảo mật Cloud

Sáng 30/11, CMC Telecom đã cùng Check Point tổ chức hội thảo trực tuyến “Secure Cloud, Transform Your Business” nhằm “hóa giải” những mối đe dọa về an toàn thông tin cho doanh nghiệp bằng những công nghệ bảo mật tiên tiến nhất.

Sắp diễn ra hội thảo chuyên sâu về Bảo mật điện toán đám mây

Tại hội thảo “Secure Cloud, Transform Your Business” 9h30 ngày 30/11/2021, chuyên gia Check Point, CMC Telecom phân tích thách thức trong bảo mật điện toán đám mây, các công nghệ giúp DN nâng tầm bảo mật, gia tăng lợi thế cạnh tranh trên thị trường.

Tầm quan trọng của việc xác thực pin trong công nghệ sạc nhanh

Cho đến nay, dù điện thoại thông minh đã trở nên hiện đại hơn rất nhiều nhờ những cải tiến vượt bậc, thế nhưng thời lượng pin vẫn là một trong những vấn đề khiến người dùng chưa hài lòng.

Vận hành chuyến tàu “lên mây” thành công với “tấm lá chắn” từ Check Point

Vào 9h30' ngày 30/11/2021, tại hội thảo “Secure Cloud, Transform Your Business”, chuyên gia về bảo mật từ Check Point - CMC Telecom sẽ giúp doanh nghiệp hiểu rõ các mối đe dọa về an toàn thông tin cùng những công nghệ bảo mật tiên tiến nhất.

CMC Telecom đạt chứng nhận về dịch vụ bảo mật Cloud từ Check Point

Mới đây, CMC Telecom đã đạt được đồng thời chứng nhận nhà cung cấp dịch vụ bảo mật cho Cloud - MSSP và chứng chỉ CCSP của hãng bảo mật hàng đầu thế giới Check Point.

Hoạt động đo kiểm giúp giảm đáng kể tỷ lệ lỗi bảo mật do cấu hình

Theo Tiến sĩ Mark Pierpoint, Chủ tịch bộ phận Ứng dụng và giải pháp mạng, Keysight Technologies, với sản phẩm, tỷ lệ lỗi bảo mật do lỗi cấu hình vẫn đang ở mức cao, tới 90%. Tỷ lệ này có thể giảm đáng kể nhờ các hoạt động đo kiểm.

 

CLOUDSEC 2021: Thảo luận và thiết kế lại an ninh mạng cho một tương lai trên nền tảng đám mây

Hội nghị sẽ diễn ra trong 3 ngày với các bài phát biểu cùng với hơn 100 phiên thảo luận cũng như các cam kết khu vực cụ thể để cung cấp cho người tham gia những trải nghiệm độc đáo và lý tưởng.

Nhiều game thủ Axie Infinity bị lừa đảo mất tiền oan bởi sự cố hy hữu

Hơn 150 game thủ Axie Infinity đã bị tin tặc lừa đảo và chiếm đoạt số tiền lên đến gần 100.000 USD.