bất động sản tphcm

Cập nhập tin tức bất động sản tphcm

Phát triển vành đai công nghiệp phía Nam, TP.HCM 'khát' nhà ở xã hội

Vành đai công nghiệp phía nam TP.HCM được xem là “đầu tàu” trong phát triển kinh tế với tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ. Mặt khác, tốc độ phát triển cũng tỷ lệ thuận với sự gia tăng người lao động, đẩy nhu cầu nhà ở XH tăng cao.

Căn hộ TP.HCM hút khách từ Đồng Nai, Vũng Tàu

Những dự án nhà ở tại khu vực có lợi thế vị trí là “cửa ngõ” TP.HCM, thuận tiện di chuyển như khu đông thu hút đươc nhiều khách hàng ở các tỉnh “vệ tinh” như Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu…

Bất động sản TP.HCM: giới đầu tư không ngừng ‘săn’ tìm cơ hội

Giới đầu tư bất động sản TP.HCM không có động thái “ngủ đông” mà còn tận dụng thời điểm này để săn tìm nguồn hàng từ các dự án mới chất lượng. Trong đó, căn hộ Precia đang là một trong những “đích nhắm”.

Căn hộ Precia - điểm sáng BĐS khu Đông TP.HCM

Tọa lạc tại ngay trung tâm hành chính quận 2 TP.HCM, nơi khan hiếm quỹ đất cho nhà ở, Precia được ví von như “viên kim cương” đắt giá nhờ vị trí chiến lược, chuỗi tiện ích đẳng cấp với mức giá hợp lý chỉ từ 49 triệu đồng/m2.

Nơi trẻ con hưởng ‘365 ngày hè’ trong năm

Nhiều phụ huynh có xu hướng lựa chọn những khu căn hộ “resort” để mang đến không gian sống lý tưởng cho con. Riêng Diamond Centery, không chỉ là nhà ở, mà còn để các cư dân nhí cảm nhận và tận hưởng mùa hè quanh năm.

Vinhomes ra mắt 5 toà cuối cùng phân khu The Origami Sun

Sau khi 2.400 căn hộ The Origami Sun (dự án The Origami, Vinhomes Grand Park, Quận 9, Tp HCM) được đăng ký đặt mua chỉ trong 3 ngày, Vinhomes tiếp tục giới thiệu 5 toà cuối cùng đẹp nhất phân khu.

‘Cháy hàng’ The Origami Sun - Vinhomes Grand Park

Gần 3.500 căn hộ đã được giao dịch thành công chỉ trong vài ngày ra mắt cho thấy ngay giữa đại dịch, các khách hàng, nhà đầu tư vẫn tìm kiếm những dự án tiềm năng, chất lượng. 

Sunshine Group công bố dự án căn hộ hạng sang có kiến trúc tháp đôi tại quận 4

Sunshine Group cho biết Sunshine Horizon sẽ là dự án căn hộ cao cấp bậc nhất tại quận 4 TP.HCM.

Quận 4 điều chỉnh giảm đất nhà ở, các dự án cao cấp đón cơ hội ‘vàng’

Trước sự khan khiến của quỹ đất trung tâm, năm 2020 quận 4 có kế hoạch điều chỉnh giảm đến 8,77ha quỹ đất dành cho nhà ở, tập trung phát triển cơ sở hạ tầng, giao thông…Đây là 1 lý do khiến các dự án căn hộ được săn lùng.

Sắp bàn giao tòa tháp cao cấp đầu tiên của dự án Sunshine City Sài Gòn

Theo thông tin từ chủ đầu tư, dự án đầu tiên của Sunshine Group tại TP.HCM dự kiến bàn giao trong vài tháng tới, góp thêm vào danh sách dự án đẳng cấp khu Nam thành phố.

Ưu đãi hấp dẫn dành cho khách mua shophouse Eco Green Saigon

Khách hàng được hỗ trợ vay vốn tới 65%, miễn lãi trong 12 tháng và nhận chiết khấu lên tới 7% giá trị căn hộ khi đặt mua shophouse tại dự án Eco Green Saigon.

The Standard - chuẩn sống mới ở các khu biệt lập của An Gia

Sau những dấu ấn trong phân khúc căn hộ tầm trung, An Gia tiếp tục khẳng định vị thế tại thị trường bất động sản phía Nam khi đổ bộ vào lĩnh vực nhà ở thấp tầng với thương hiệu The Standard.

Vinhomes Grand Park tiếp tục gây sốt với căn hộ đậm chất Nhật Bản The Origami

Sở hữu nhiều lợi thế riêng biệt, Vinhomes Grand Park nhanh chóng gây ấn tượng về tốc độ bán hàng. Dự án tiếp theo mang phong cách Nhật Bản - The Origami sắp ra mắt cũng hứa hẹn tạo sóng thị trường BĐS TP.HCM.

5 động lực thúc đẩy BĐS đô thị sinh thái bứt phá

Khi dòng vốn đầu tư hướng về điểm đến xanh, hiện đại, các đô thị sinh thái thông minh vệ tinh TP.HCM đứng trước thời khắc đón nhận nhiều động lực để bứt phá lên vị trí hàng đầu, dẫn dắt thị trường bất động sản trong thời gian tới.

Ra mắt loạt sản phẩm ‘hạng sang’ ở dự án Waterpoint

Ngày 19/7/2020, Nam Long (HOSE: NLG) mắt các sản phẩm biệt thự đơn lập, Grand Villa và Riverfront Grand Villa tại dự án Waterpoint nhằm đáp ứng nhu cầu của phân khúc khách hàng cao cấp, có “khẩu vị riêng, gout riêng”.

Hạ tầng tạo đà bứt phá BĐS Khu đô thị Cát Lái

Tọa lạc tại khu Đông TP.HCM, Khu đô thị Cát Lái, quận 2 phát triển vượt trội nhờ vào cơ sở hạ tầng đầu tư quy mô với nhiều dự án bất động sản chất lượng.

Không gian sống rộng lớn - niềm yêu thích mới của nhà giàu TP.HCM

Lượng người giàu tăng nhanh khiến nhu cầu về căn hộ cao cấp có diện tích lớn tại TP.HCM  tăng mạnh. Theo đó, nhiều chủ đầu tư đẩy mạnh phát triển những dự án có 100% căn hộ có diện tích lớn, với nhiều tiện ích sang trọng.

Novaland bắt tay tập đoàn lớn, từng bước hoàn thiện tiện ích tại Aqua City

Novaland vừa bắt tay tập đoàn quốc tế xây dựng khách sạn tiêu chuẩn 4 sao tại Aqua City, kỳ vọng tăng lợi thế, hoàn thiện hệ thống tiện ích khu đô thị sinh thái phía đông TP.HCM.

Vinhomes công bố đối tác chiến lược của dự án The Origami

Công ty Cổ phần Vinhomes vừa tổ chức Lễ ký kết đối tác chiến lược của Dự án The Origami (quận 9, TP.HCM) với 61 đại lý phân phối bất động sản lớn.

Cơ hội cho bất động sản trung tâm từ dòng vốn ngoại

Việt Nam tiếp tục thăng hạng về độ minh bạch trong mắt các nhà đầu tư bất động sản nước ngoài, gia tăng cơ hội cho bất động sản trung tâm.