bất động sản tphcm

Cập nhập tin tức bất động sản tphcm

Căn hộ cao cấp quận 2 hấp dẫn giới đầu tư

Dự án Precia đang trở thành cái tên “sáng giá” của Khu Đông, đón hàng trăm lượt khách đến tham quan nhà mẫu mỗi tuần.

Sắp cất nóc giai đoạn 1 Akari City

Vốn thu hút khách hàng bằng vị trí đắc địa, quy hoạch “thành phố an cư đa tiện ích”,  Akari City tiếp tục ghi điểm với tiến độ xây dựng đảm bảo và chuẩn bị cất nóc giai đoạn 1 vào quý III/2020.

Dự án Precia - tâm điểm thị trường căn hộ ở quận 2

Với vị trí đắc địa giữa lõi trung tâm quận 2, tọa lạc trên mặt tiền đường Nguyễn Thị Định, Precia được kỳ vọng sẽ kiến tạo chuẩn mực sống mới cho cộng đồng cư dân tinh hoa giữa lòng “thành phố phía Đông”.

Vinhomes Grand Park mở rộng quần thể thấp tầng The Manhattan

Ngày 30/06 Vinhomes công bố mở rộng phân khu thấp tầng The Manhattan. Khu vực được mở rộng có tên The Manhattan Glory với tổng diện tích 48ha, thể hiện mong muốn lan tỏa sự thịnh vượng và phong cách sống đẳng cấp tại trung tâm mới phía Đông TP.HCM.

Dòng vốn đầu tư phía Bắc ‘đổ bộ’ BĐS sinh thái khu Đông

Liên tục đón nhận những tin vui về chủ trương quy hoạch và đầu tư hạ tầng, cùng lợi thế về quỹ đất sạch và sinh thái tự nhiên, BĐS khu Đông TP.HCM đang là thỏi nam châm hút dòng vốn của giới đầu tư BĐS phía Bắc.

Điểm sáng nào dẫn dắt thị trường bất động sản hậu Covid-19?

Sở hữu lợi thế sinh lời vượt trội và phát triển bền vững, những dự án BĐS sinh thái đầu tư “3in1” được dự đoán sẽ là điểm sáng dẫn dắt thị trường trong giai đoạn “bình thường mới” khi dịch Covid-19 đang được khống chế ở Việt Nam.

BĐS quận 2 tăng tốc, đón đầu đà tăng trưởng

Theo các chuyên gia, khu vực “hạt nhân” quận 2 sẽ dẫn đầu làn sóng tăng trưởng BĐS mới của “thành phố phía Đông”.

Căn hộ ven sông d'Lusso quận 2 hút khách

Dự án căn hộ ven sông d’Lusso đang “dẫn sóng” khu Đông TP.HCM khi tung ra chính sách thanh toán chỉ 30% đến khi nhận nhà, thu hút hàng trăm lượt khách tham quan nhà mẫu mỗi tuần.

Lý do gia đình trẻ thành đạt săn lùng căn hộ duplex quận 9

Được xem là loại hình căn hộ thời thượng, độc đáo và nằm ở các tầng cao nhất toà nhà với tầm nhìn triệu đô, căn hộ duplex của dự  án Ricca quận 9 là tài sản “định danh” của nhiều gia đình trẻ thành đạt.

Căn hộ ‘may đo’ cho người Chợ Lớn

Thói quen sinh sống cùng gia đình, chỉ ở trong khu vực kinh doanh khiến người Chợ Lớn chỉ muốn ở nhà đất. Đây là “thách thức” với các chủ đầu tư khi triển khai căn hộ ở khu vực này, cũng là cách D-Homme chinh phục đối tượng này.

Gem Sky World - ‘điểm nóng’ thị trường BĐS khu Đông TP.HCM

Dự án Khu đô thị thương mại giải trí Gem Sky World  của Tập đoàn Đất Xanh với quy mô 92,2 ha, thu hút sự quan tâm lớn của giới đầu tư cả nước trong những ngày đầu tháng 6/2020.

Sôi động cuộc đua giá BĐS thấp tầng khu Đông TP.HCM

Dòng chảy thị trường BĐS đang đổ dồn về Quận 9 (TP.HCM) cùng với những thông tin quy hoạch, đề án phát triển và xây dựng cơ sở hạ tầng mạnh mẽ.

Đã có tòa nhà văn phòng và chung cư chuẩn Nhật Bản tại Việt Nam

Nhằm cung cấp dịch vụ quản lý BĐS theo tiêu chuẩn Nhật Bản tại Việt Nam, từ tháng 10, Tokyu Community Corp. và Tokyu Corporation đã chính thức triển khai dịch vụ quản lý tòa nhà văn phòng và chung cư tại Việt Nam.

Sắp có thêm dự án căn hộ ở khu Đông TP.HCM

Nổi bật với phong cách kiến trúc hiện đại với hai khối tháp vững chãi, dự án Opal Boulevard không chỉ “giải nhiệt” thị trường căn hộ Đông TP.HCM mà còn hứa hẹn là lựa chọn lý tưởng cho người thành đạt.