Bỉ

Cập nhập tin tức Bỉ

Brazil lạc lối, World Cup 2018 thành giải Euro!

Với việc Brazil bị, World Cup 2018 thành giải Euro khi chỉ còn toàn đại diện châu Âu ở vòng 4 đội mạnh nhất giải. Đây là lần thứ 5 trong lịch sử và là lần đầu tiên kể từ 2006.

Neymar muối mặt vì liên tục "diễn kịch" bất thành trước Bỉ

Không chỉ chơi mờ nhạt trong trận tứ kết với Bỉ, ngôi sao được kỳ vọng nhất của Brazil là Neymar tiếp tục để lại hình ảnh xấu với những pha ngã vờ, ăn vạ nhằm kiếm phạt đền.

Xác định cặp bán kết đầu tiên ở World Cup 2018

2 trận tứ kết đầu tiên của World Cup 2018 kết thúc với 2 cái tên đầu tiên được xác định giành quyền vào vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất.

Hai thái cực cảm xúc sau đại chiến Brazil 1-2 Bỉ

Brazil phải dừng bước ở tứ kết World Cup 2018 sau khi nhận thất bại 1-2 trước Bỉ. Niềm vui của Quỷ đỏ châu Âu với tấm vé bán kết cũng chính là nỗi buồn của đội bóng xứ sở tango.

Video bàn thắng Brazil 1-2 Bỉ

Lối chơi cùng đấu pháp hợp lý giúp Bỉ vượt qua Brazil với tỷ số 2-1 để giành quyền vào bán kết World Cup 2018.

Tiễn Brazil về nước, Bỉ đụng Pháp ở bán kết

Lối chơi cùng đấu pháp hợp lý giúp Bỉ vượt qua Brazil với tỷ số 2-1 để giành quyền vào bán kết World Cup 2018.

Link xem trực tiếp Brazil vs Bỉ, 01h ngày 7/7

Vietnamnet xin gửi tới quý độc giả lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp trận Brazil vs Bỉ ở vòng tứ kết World Cup 2018.

Đội hình ra sân Brazil vs Bỉ: Marcelo tái xuất

VietNamNet cập nhật thông tin đội hình trận Brazil vs Bỉ ở vòng tứ kết World Cup 2018, diễn ra vào lúc 01h ngày 7/7 (giờ Việt Nam).

Kèo "thơm" Brazil vs Bỉ: Chốt mạnh cửa trên

Sở hữu nhiều ngôi sao tấn công, nhưng hệ thống phòng ngự của Bỉ còn tồn tại nhiều vấn đề. Đụng phải "ông kẹ" Brazil chơi lì lợm từ đầu giải, Hazard và các đồng đội khó lòng cầm cự trong 90 phút.

Mark Lawrenson "Gia Cát Dự": Pháp thắng 1-0, Brazil hạ gục Bỉ

Chuyên gia bóng đá hàng đầu của BBC - Mark Lawrenson dự đoán, Pháp sẽ giành chiến thắng tối thiểu trước Uruguay, còn Brazil đánh bại Bỉ với tỷ số 2-1, trong lượt trận tứ kết diễn ra hôm nay.

Neymar ăn vạ 14 phút, thách ghi hat-trick lưới Bỉ

Neymar đưa Brazil vào tứ kết World Cup 2018, gặp Bỉ lúc 1h đêm nay, 7/7, nhưng anh cũng đã có tới 14 phút... ăn vạ trên sân khấu Nga. Neymar được thách ghi hat-trick lưới Bỉ.

Tứ kết World Cup 2018: Bỉ tìm ra chiêu độc hạ Brazil

Brazil được đánh giá cao hơn trong trận tứ kết World Cup 2018, nhưng Bỉ đã tìm ra chiêu độc để có thể tạo nên bất ngờ, mang tên Thierry Henry.

Brazil nhận tin dữ trước trận thư hùng Bỉ ở tứ kết

Hậu vệ cánh phải của Brazil - Danilo dính chấn thương mắt cá nghiêm trọng và sẽ nghỉ phần còn lại World Cup 2018.

Chuyên gia chọn kèo Brazil vs Bỉ: Hiểm họa số đông

Một trận đại chiến nảy lửa, mà nếu nhập cuộc chậm Bỉ sẽ bị Brazil trừng phạt. Cuộc đối đầu giữa 2 hàng công mạnh, nhưng Neymar và đồng đội được cược chiến thắng, lấy vé bán kết World Cup 2018.

Brazil vs Bỉ: Samba khiêu vũ giữa bầy Quỷ đỏ

Brazil và Bỉ sẽ mang đến trận cầu hấp dẫn ở tứ kết World Cup 2018, giữa đội bóng cân bằng nhất với đối thủ tấn công hiệu quả nhất.

Tây Ban Nha chơi khó, Bỉ điêu đứng trước đại chiến Brazil

Bỉ rơi vào cảnh điêu đứng trước thềm đại chiến Brazil, ở tứ kết World Cup 2018, khi Tây Ban Nha bất ngờ "đi đêm" với HLV Roberto Martinez.

Neymar ăn vạ trên sân tập trước trận gặp Bỉ

Trước trận tứ kết với tuyển Bỉ, sân tập của tuyển Brazil hết sức vui nhộn, trong đó Neymar là nhân vật trung tâm tạo tiếng cười cho các đồng đội.

Thông tin cực nóng trước đại chiến Brazil vs Bỉ

Marcelo đã hoàn toàn bình phục chấn thương, Neymar diễn trò lố trên sân tập, thủ quân Bỉ - Kompany chẳng hề e sợ đối thủ... là những thông tin nóng nhất trước cặp đấu tứ kết giữa Brazil vs Bỉ.

Kịch bản Brazil vs Bỉ: Quỷ đỏ chùn chân trước điệu Samba

Bỉ đáng gờm và tinh thần rất cao nhưng Brazil vẫn ở thế trên chân, không phải nhờ cái tiếng mà bởi đội hình họ thực sự sở hữu những ngôi sao có thể làm nên khác biệt rõ hơn.

Tứ kết World Cup 2018: 8 đội bóng, 4 chiếc vé, ai sẽ thắng?

Anh là đội cuối cùng điền tên vào 8 đội mạnh nhất World Cup 2018, hoàn tất 4 cặp đấu đua cho vé bán kết, và giấc mơ lớn nhất xưng vương trên đất Nga. Ai sẽ thắng, hãy cùng điểm mặt anh tài!