Bỉ

Cập nhập tin tức Bỉ

Link xem trực tiếp Bỉ vs Nhật Bản, 01h ngày 3/7

Vietnamnet xin gửi tới quý độc giả lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp trận Bỉ vs Nhật Bản, ở vòng 1/8 World Cup 2018.

Chuyên gia chọn kèo Bỉ vs Nhật Bản: Lốc Bỉ ăn đôi

Bỉ toàn thắng ấn tượng, Nhật Bản lấy vé có phần xấu xí, các chuyên gia không ai đắn đo cược chiến thắng cho Quỷ đỏ ở cặp đấu vòng 1/8 World Cup 2018 lúc 1h đêm nay, 3/7

HLV Miura hy vọng Nhật Bản cầm cự Bỉ trong 90 phút


Cựu thuyền trưởng đội tuyển Việt Nam hy vọng đội bóng quê hương Nhật Bản sẽ có thể kéo dài trận đấu với đối thủ mạnh Bỉ tới loạt luân lưu, khi đó cơ hội đi tiếp với đội bóng xứ Mặt trời mọc sẽ rất lớn.

Bỉ vs Nhật Bản: Samurai khiêu chiến Quỷ đỏ

Bỉ mạnh hơn, nhưng những chiến binh Samurai Nhật Bản sẽ chiến đấu đến cùng, thuộc vòng 1/8 World Cup 2018, 1h ngày 3/7 trên sân Rostov Arena.

Kèo Bỉ vs Nhật Bản: Đánh gục "võ sỹ samurai"

Sở hữu dàn cầu thủ đẳng cấp, sung sức và đang đạt phong độ cao, Bỉ được kỳ vọng sẽ phô diễn sức mạnh, nhấn chìm đại diện cuối cùng của châu Á - Nhật Bản ở vòng 1/8.

Người cũ MU, Adnan Januzaj hả hê khiến Anh thua Bỉ

Người cũ MU, Adnan Januzaj cảm thấy vô cùng hài lòng lẫn hả hê sau khi ghi bàn duy nhất khiến tuyển Anh thua trận trong cuộc đối đầu với Bỉ, lượt cuối bảng G World Cup 2018.

Anh "diễn hài" để thua Bỉ, khôn ngoan hay xuẩn ngốc

Người Anh đã có những tranh cãi sau khi HLV Southgate "chọn" gặp Colombia ở vòng 1/8, chứ không phải là Nhật Bản dễ dàng hơn, bằng cách để thua Bỉ ở trận cuối vòng bảng World Cup 2018.

Video bàn thắng Anh 0-1 Bỉ

Bàn thắng duy nhất của Januzaj giúp Bỉ vượt qua Anh 1-0, giành ngôi đầu bảng G với thành tích toàn thắng và sẽ gặp Nhật Bản ở vòng 1/8.

Hạ gục Anh, Bỉ toàn thắng vòng bảng

Bỉ đã có chiến thắng thuyết phục trước Anh, trong trận đấu của đội dự bị, qua đó toàn thắng ở bảng G World Cup 2018.

Đội hình ra sân Anh vs Bỉ: Hazard và Kane cùng ngồi ngoài

VietNamNet cập nhật thông tin đội hình trận Anh vs Bỉ phục vụ độc giả, lúc 1h ngày 29/6 ở bảng E World Cup 2018.

Link xem trực tiếp Anh vs Bỉ, 01h ngày 29/6

VietNamNet cập nhật link xem trực tiếp trận đấu giữa Anh vs Bỉ ở bảng G World Cup 2018, vào lúc 01h ngày 29/6.

Chuyên gia chọn kèo Anh vs Bỉ: Rủ nhau bắt hòa

Bỉ đáng sợ nhưng Anh cũng cho thấy 11 sự gắn kết trên sân. Và cách Tam sư trút mưa vào lưới Panama làm nhiều người thích thú, tin đội bóng Southgate sẽ còn tạo thú vị...

Kèo Anh vs Bỉ: Trúng quả đậm với "Tam sư"

Harry Kane nhiều khả năng đá chính, trong khi Lukaku và Hazard vắng mặt. Đây là cơ hội lớn để tuyển Anh chấm dứt chuỗi 21 trận bất bại của người Bỉ.

Anh vs Bỉ: Tranh ngôi đầu bằng đội hình 2

Đều đã chắc suất vào vòng 1/8, tuyển Anh và Bỉ sẽ có dịp thử nghiệm đội hình trong cuộc thư hùng phân định ngôi đầu bảng G.

Ngoại trưởng Nga nhận quà đặc biệt dịp World Cup

Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov đã được người đồng cấp Bỉ Didier Reynders tặng cho một chiếc áo đồng phục có đầy đủ chữ ký của các thành viên trong đội tuyển bóng đá quốc gia.

Harry Kane nhận "mưa lời khen", xin ra sân chiến với Bỉ

Chủ công Harry Kane đã năn nỉ HLV Gareth Southgate cho anh đá chính trận gặp Bỉ, sau cú hat-trick vào lưới Panama hôm qua.

Tuyển Bỉ lo sốt vó khi nhận tin dữ Lukaku và Hazard

Cả Lukaku và Hazard có thể vắng mặt trận cuối vòng bảng gặp ĐT Anh, sau khi dính chấn thương trong chiến thắng 5-1 trước Tunisia.

Bỉ thắng to, Lukaku đua tốc độ Ronaldo Vua phá lưới World Cup 2018

Romelu Lukaku có cùng 4 bàn thắng như Cristiano Ronaldo, sau cú đúp trong màn đại thắng 5-2 của Bỉ trước Tunisia, dẫn đầu danh sách Vua phá lưới World Cup 2018.

Video bàn thắng Bỉ 5-2 Tunisia

Cặp song sát Lukaku và Hazard mỗi người ghi một cú đúp, góp công lớn trong chiến thắng tưng bừng 5-2 của Bỉ trước Tunisia.

Lukaku và Hazard bùng nổ, Bỉ đại thắng Tunisia

Cặp song sát Lukaku và Hazard mỗi người ghi một cú đúp, góp công lớn trong chiến thắng tưng bừng 5-2 của Bỉ trước Tunisia.