biệt thự nghỉ dưỡng

Cập nhập tin tức biệt thự nghỉ dưỡng

Loạt yếu tố đắc lợi nâng tầm bất động sản nghỉ dưỡng Quy Nhơn

Với lợi thế sở hữu hạ tầng giao thông đồng bộ, du lịch phát triển, cùng những chính sách mở cửa hấp dẫn, Quy Nhơn đang là một trong những vùng đất tiềm năng hàng đầu Việt Nam để phát triển bất động sản nghỉ dưỡng.

Ra mắt phân khu Tropical Valley tại ‘ngôi làng nhiệt đới’ Phú Quốc

Ngày 11/12, Lễ ra mắt “Phân khu Tropical Valley - Vườn trong thung lũng” do Sun Property (thành viên Tập đoàn Sun Group) tổ chức đã diễn ra ấn tượng. Đây là phân khu có địa thế độc đáo tại “ngôi làng nhiệt đới” Sun Tropical Village.

Đưa hồn quê Việt vào phố thị

Giữa cuộc sống hiện đại, hối hả với nhà cao tầng, thiết kế tối giản với hình khối hiện nay thì những điểm nhấn mềm mại, tinh tế từ làng quê Việt yên bình trong các khu đô thị càng trở nên độc đáo hơn.

Dinh thự nghỉ dưỡng ‘hàng hiệu’ chuẩn quốc tế tại Nha Trang

Gran Meliá Nha Trang - dự án nghỉ dưỡng hội tụ tinh hoa của Gran Meliá Hotels & Resorts (thương hiệu cao cấp nhất thuộc Meliá Hotels International) và Tập đoàn KDI Holdings đang trở thành tiêu điểm thu hút sự chú ý của giới BĐS nghỉ dưỡng.

Bí quyết để người trẻ thành đạt trở thành công dân toàn cầu

Để trở thành một công dân toàn cầu, việc lựa chọn vị trí sinh sống để hưởng trọn sự giao thoa quốc tế là điều quan trọng. Điều này không chỉ mở ra nhiều cơ hội nghề nghiệp, mà còn là những trải nghiệm sống phong phú.

Sau Covid-19 bạn muốn làm gì?

Có biết bao dự định muốn thực hiện: đi du lịch, dạo phố, tụ tập bạn bè, gặp gỡ đối tác sau bao ngày xa cách, thưởng thức món ngon tại hàng quán quen thuộc. Nhưng gặp gỡ trong không gian thế nào để đảm bảo an toàn sức khỏe?

Làm thế nào để mua biệt thự nghỉ dưỡng 11 tỷ với giá 800 nghìn đồng?

Một cặp vợ chồng người Anh quyết định trao thưởng căn biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng ở vùng Garfagnana, Tuscany, Italia để phục vụ cho một mục đích bất ngờ.

Ôm tiền về quê săn đất hàng nghìn m2, đại gia ngao ngán bán cả dinh cơ

Đầu tư hàng tỷ đồng làm nhà vườn, biệt thự với phong trào “bỏ phố về quê” đến nay nhiều người lại rao bán chính “đứa con tinh thần” mình từng tâm huyết, có những biệt thự nghỉ dưỡng nơi vùng quê được rao bán với giá cả chục tỷ.

Sức hút đặc biệt của biệt thự nghỉ dưỡng sân golf liền kề TP.HCM

Biệt thự nghỉ dưỡng sân golf không chỉ đáp ứng nhu cầu về một nơi nghỉ ngơi xanh mát, riêng tư mà còn là cơ hội đầu tư giàu tiềm năng.

Đại gia xây căn biệt thự tiền tỷ giữa rừng rồi lặn mất tăm

Gần 10 năm, căn biệt thự tiền tỷ vẫn bỏ hoang giữa rừng, không thể hoàn thiện để ở. Trào lưu ngôi nhà thứ hai ven đô nói thì hay nhưng không phải ai cũng dễ dàng về quê trú ẩn.

Sắp ‘trình làng’ dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp ở Hòa Bình

Ngày 27/12/2020, Beru Group sẽ ra Parahills Resort - dự án nghỉ dưỡng ven hồ đẳng cấp ở Hòa Bình sở hữu vị trí đắc địa, kiến trúc độc đáo cùng nhiều tiện ích vượt trội.

NovaHills Mui Ne Resort & Villas - tâm điểm của giới đầu tư BĐS Mũi Né

Dự án NovaHills Mui Ne Resort & Villas mang vẻ đẹp của đồi vịnh biển và được vận hành bởi đơn vị quốc tế đang nhận được sự quan tâm của các nhà đầu tư và cả khách du lịch.

Bí mật bên trong những nơi nghỉ dưỡng chỉ dành cho giới siêu giàu

Từ các bến du thuyền của Monaco đến những sườn núi của Aspen, không có gì lạ khi giới siêu giàu thích đi nghỉ dưỡng. Nhưng họ ở đâu trong chuyến nghỉ dưỡng lại là điều khiến nhiều người tò mò.

BĐS nghỉ dưỡng chuẩn quốc tế ‘nâng tầm’ du lịch Mũi Né

Những dự án được quản lý và vận hàng bởi những đơn vị chuẩn quốc tế như các sản phẩm biệt thự tại dự án NovaHills Mui Ne Resort & Villas hứa hẹn tạo thêm nhiều sức hút cho du lịch Mũi Né (Bình Thuận).

Banyan Tree Lăng Cô - chốn nghỉ dưỡng riêng tư, khác biệt

Được tạo ra để mang lại những khoảnh khắc thư giãn, hòa mình cùng biển cả Thừa Thiên Huế, Banyan Tree Lăng Cô là điểm đến không thể bỏ qua cho những ai muốn ẩn mình ở một khu nghỉ dưỡng biệt lập, hữu tình.

Biệt thự 'trong mơ' giá 23 triệu USD ở Hawaii

Bảy năm trước, nữ doanh nhân Claudia Huntington hoàn thành "ngôi nhà trong mơ" ở Hawaii. Giờ, bà bán bất động sản này với giá 23 triệu USD.

Legacy Hill được vinh danh tại giải PropertyGuru 2020

Legacy Hill vừa được vinh danh ở hạng mục “Thiết kế kiến trúc cảnh quan thương mại xuất sắc nhất” trong hệ thống giải thưởng PropertyGuru Vietnam Property Awards 2020.

TP.HCM 'siết’ cấp phép dự án có condotel, shophouse, biệt thự nghỉ dưỡng

Căn cứ vào tình hình thực tế, các địa phương cân nhắc cấp mới các thủ tục pháp lý cho phép đầu tư xây dựng cho các dự án có bố trí condotel, office-tel, shophouse, biệt thự nghỉ dưỡng. 

Ocean Light Pearl hút nhà đầu tư sau 2 ngày ra mắt

Ra mắt ngày 28/7/2020, gói sản phẩm Ocean Light Pearl của Ocean Luxury Villa by Radisson Blu nhanh chóng thu hút nhà đầu tư quan tâm đến dự án.

TNG Holdings Vietnam rót vốn 11 nghìn tỷ đồng vào 2 dự án ở Thanh Hóa

Hai dự án Tập đoàn TNG Holdings Vietnam đầu tư là dự án “Đầu tư khai thác hạ tầng mở rộng Khu A - KCN Bỉm Sơn” và dự án sân Golf kết hợp biệt thự nghỉ dưỡng TNG Hà Long Golf & Resort,Khu Nông nghiệp Công nghệ cao TNGreen.