biệt thự nghỉ dưỡng

Cập nhập tin tức biệt thự nghỉ dưỡng

Premier Village Danang Resort - biệt thự cho gia đình hàng đầu thế giới

Ngày 28/11/2019, trong Lễ trao Giải thưởng Du lịch Thế giới thường niên - WTA, Premier Village Danang Resort do Sun Group đầu tư và kiến tạo đã vinh dự được xướng danh “Khu nghỉ dưỡng biệt thự dành cho gia đình hàng đầu thế giới 2019”.

BIM Land hợp tác triển khai dự án Park Hyatt Phu Quoc

Ngày 9/12/2019 BIM Land, thành viên tập đoàn BIM group và Tập đoàn Hyatt ký thỏa thuận dịch vụ, hợp tác triển khai dự án Park Hyatt Phu Quoc - dự án biệt thự nghỉ dưỡng siêu sang đầu tiên của Park Hyatt tại khu vực Đông Nam Á.

Những ‘chuẩn’ mới dành cho BĐS siêu sang

Tiêu chuẩn chọn mua nhà của giới thượng lưu không chỉ dừng lại ở vị trí mà còn là không gian sống tiện nghi, tiện ích đầy đủ, cộng đồng văn minh và không gian sống hài hòa cùng thiên nhiên.

Nhà đầu tư quan tâm gì khi ‘xuống tiền’ mua biệt thự nghỉ dưỡng?

Khi nhu cầu cho phân khúc biệt thự nghỉ dưỡng ngày một rộn rã, không ít nhà đầu tư đã nhanh tay tìm kiếm cơ hội đón đầu thị trường. Tính pháp lý, tỷ suất đầu tư, vị trí dự án là yếu tố mà nhà đầu tư quan tâm.

Bà Rịa - Vũng Tàu - điểm ‘rót vốn’ mới của các đại gia BĐS

Nhắm đến nhu cầu nghỉ dưỡng ngày càng tăng của người dân TP.HCM, nhiều “ông lớn” BĐS đang đổ bộ về Bà Rịa - Vũng Tàu để đầu tư vào BĐS nghỉ dưỡng, một phân khúc có nhiều tiềm năng phát triển.

Đi tìm chuẩn nghỉ dưỡng sang chảnh cho giới siêu giàu

Các tỷ phú, đại gia thường nghỉ dưỡng ở đâu? Tất nhiên khác với xu hướng thuộc về số đông, những “thượng khách” bận rộn, khó tính lại đặc biệt ưa chuộng và kiếm tìm chốn nghỉ dưỡng xa xỉ, độc đáo cũng như riêng tư tuyệt đối.

Công viên hồ khoáng 12.000m2 tại Eco Bangkok Villas Bình Châu có gì?

Vào ngày 6/10/2019, chủ đầu tư dự án biệt thự nghỉ dưỡng Eco Bangkok Villas Bình Châu sẽ bàn giao Công viên hồ khoáng rộng 12.000m2 tại Hồ Tràm - Bình Châu cho đơn vị vận hành.

Hơn 500 khách hàng tham dự lễ mở bán Lagoona Bình Châu

Lễ mở bán Lagoona Bình Châu thu hút đông đảo khách hàng tham dự. Theo thống kê của Chủ đầu tư Công ty TNHH Tư vấn và Kinh doanh nhà Đạt Gia, có hơn 40% khách hàng muốn sở hữu từ 2 sản phẩm trở lên.

Khánh Hòa: Hoàn tất tháo dỡ bức tường ‘khổng lồ’ trên đầu nhà dân

Lãnh đạo UBND thành phố Nha Trang xác nhận, toàn bộ bức tường ‘khổng lồ’ trên đầu nhà dân của dự án Biệt thự nghỉ dưỡng Đồi Xanh Marina Hill đã hoàn tất tháo dỡ, đảm bảo an toàn cho các hộ dân xung quanh vào mùa mưa.

Lý do nhà đầu tư miền Bắc săn tìm biệt thự biển miền Trung

Không chỉ thể hiện đẳng cấp chủ nhân, biệt thự biển còn là sản phẩm “đỉnh” để bảo toàn giá trị với khả năng cho thuê tốt, lợi nhuận khủng, tính thanh khoản cao cho nhà đầu tư.

Căn biệt thự 'tựa núi nhìn hồ' trên dãy Alps của New Zealand

Căn biệt thự nghỉ dưỡng ở phía nam New Zealand vừa có tầm nhìn hồ Wanaka, lại vừa nằm trên sườn dãy núi Alps. Giá thuê biệt thự là gần 2.000 USD/đêm.

Phú Quốc đang trở thành ‘thiên đường du lịch nghỉ dưỡng’

Hầu hết những thương hiệu BĐS nổi tiếng thế giới đều đã có mặt tại Phú Quốc. Đây là bằng chứng về tiềm năng du lịch của Đảo Ngọc đồng thời định vị thương hiệu nghỉ dưỡng biển hạng sang nơi đây ở một tầm cao mới.

Biệt thự nghỉ dưỡng sắp hoàn thiện - lời giải bài toán đầu tư an toàn

Lợi nhuận là yếu tố được cân nhắc nhiều nhất khi khách hàng đầu tư vào biệt thự nghỉ dưỡng. Thế nhưng lợi nhuận càng lớn, rủi ro càng nhiều. Vậy, làm thế nào để sinh lời hiệu quả mà vẫn an toàn?

Nghỉ dưỡng thượng lưu ở biệt thự Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc

Không chỉ là chốn nghỉ dưỡng lý tưởng, những căn biệt thự tại Movenpick Resort Waverly Phú Quốc còn được ví như 1 tác phẩm nghệ thuật mà ở đó, con người được hòa mình với thiên nhiên, tận hưởng những giá trị đích thực của cuộc sống thượng lưu.  

Có gì trong biệt thự của giới siêu giàu trị giá hơn 2300 tỷ?

Căn biệt thự nằm tựa bên đồi ở vùng Bel Air, Los Angeles - Mỹ chỉ dành cho giới siêu giàu gồm 12 phòng ngủ siêu rộng, 16 phòng tắm, mái nhà thác nước chảy, 7 quầy bar…đang rao bán hơn 2300 tỷ.

Cận cảnh quá trình dỡ bức tường ‘khổng lồ’ trên đầu nhà dân

Chủ đầu tư dự án biệt thự nghỉ dưỡng Đồi Xanh (Marina Hill), xã Vĩnh Ngọc, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa đang tổ chức tháo dỡ bức tường “khổng lồ” trên đầu nhà dân.

 

Movenpick Resort Cam Ranh ‘tạo sóng’ thị trường BĐS nghỉ dưỡng

Movenpick Resort Cam Ranh “đốt nóng” thị trường BĐS nghỉ dưỡng trong thời điểm hiện nay với những ưu thế nội tại cùng chính sách bán hàng hấp dẫn.

Sự độc nhất - yếu tố ‘vàng’ tạo giá trị của biệt thự nghỉ dưỡng

Có nhiều sản phẩm mà giá trị vượt lên trên công năng sử dụng hay hình thức bên ngoài. Khi sự hiếm có trở thành tài sản, thì 79 biệt thự nghỉ dưỡng biển của Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc thực sự là những “viên ngọc quý” bên đại dương. 

Biệt thự nghỉ dưỡng tiết lộ gu thẩm mỹ của chủ sở hữu

Sở hữu một biệt thự nghỉ dưỡng cho thấy tiềm lực tài chính, tuy nhiên, sở hữu một biệt thự nghỉ dưỡng có bản sắc riêng lại cho thấy “gu” và “độ chịu chơi” của chủ sở hữu.

Triển lãm Novaland Expo 2019 hút hơn 12000 lượt khách

Với 10 dự án BĐS mới cùng hàng ngàn sản phẩm BĐS nhà ở và BĐS nghỉ dưỡng, Triển lãm Novaland Expo 2019 thu hút hơn 12.000 lượt khách tham quan trong 03 ngày từ 14 -16/06/2019.