BKAV

Cập nhập tin tức BKAV

Thuê bao MobiFone có cơ hội sở hữu smartphone Bphone 3 chỉ với 1.000 đồng

ictnews Trong thông tin vừa công bố chiều nay, ngày 26/3/2019, Bkav cho biết, lần đầu tiên tại Việt Nam, thuê bao di động có thể đến 700 cửa hàng của MobiFone nhận smartphone Bphone 3 về dùng gần như không phải trả tiền, chỉ với 1.000 đồng.

Cuộc thi "Sinh viên với An toàn thông tin" sẽ lần đầu mở rộng ra khu vực ASEAN

ictnews Năm nay, cuộc thi sinh viên với An toàn thông tin sẽ lần đầu tiên được mở rộng ra ASEAN, với việc dự kiến mời 6 đội thi đến từ các trường trong khu vực dự thi vòng chung khảo cùng các đội tuyển sinh viên Việt Nam.

Bộ TT&TT muốn xây dựng hệ sinh thái mạnh trong lĩnh vực an toàn thông tin mạng

ictnews Nhấn mạnh mong muốn của Bộ TT&TT là xây dựng được một hệ sinh thái mạnh trong lĩnh vực an toàn thông tin mạng (ATTTM), Thứ trưởng Nguyễn Thành Hưng cho biết, việc này cũng nhằm thực hiện khát vọng đưa Việt Nam thành nước có vai trò quan trọng trên thế giới về ATTTM.

Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng: "Cách mạng 4.0 là cơ hội cho các nước ASEAN thay đổi và vượt lên"

ictnews Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng nhận định, Cách mạng công nghiệp lần thứ 4 là cuộc cách mạng của sự thay đổi, nhưng không chỉ là thay đổi về công nghệ mà là sự thay đổi cả về mô hình quản trị, kinh doanh, diễn ra rộng khắp, ở tất cả các lĩnh vực. Đây là cơ hội cho các nước ASEAN thay đổi và vượt lên.

Sau 2 năm trầm cảm, tìm đến khoa học vũ trụ và triết học, CEO Nguyễn Tử Quảng tự tin khẳng định: Nước nào sẽ có khả năng thay thế Apple và Samsung nếu như không phải là Việt Nam?

Cả triết học và thực tiễn đều chứng minh một quy luật hình sin rằng khi một sản phẩm khi đạt đỉnh cao sẽ thoái trào và có sản phẩm khác thay thế.

2 năm trầm cảm vì bị ném đá khi ra mắt Bphone 1, Nguyễn Tử Quảng tìm đến khoa học vũ trụ, triết học để giải thích bản chất con người

Chịu đựng sự ném đá kinh khủng của cộng đồng mạng sau màn chào sân Bphone vào năm 2015, CEO BKAV Nguyễn Tử Quảng đã lâm vào trầm cảm trong 2 năm sau đó.

Tập đoàn của đại gia Lê Phước Vũ dùng hóa đơn điện tử Bkav eHoadon

ictnews Tập đoàn Hoa Sen của đại gia Lê Phước Vũ vừa hoàn tất quá trình chuyển đổi từ hóa đơn giấy sang sử dụng hóa đơn điện tử của Bkav. Giải pháp Bkav eHoadon đã được tập đoàn này chọn sử dụng trên toàn hệ thống 73 chi nhánh và hơn 400 cửa hàng của Hoa Sen.

CEO Nguyễn Tử Quảng: Khi mọi người gọi tôi bằng biệt danh "nổ", tôi shock lắm

Nếu như chúng ta có thể tham gia cuộc cách mạng này một cách tự tin và bài bản thì chỉ 10 năm sau, chúng ta có thể bắt đầu bùng nổ và cất cánh. Có thể 15 năm sau, chúng ta sẽ trở thành cường quốc. Vậy vấn đề cần giải quyết ở đây là chúng ta phải thay đổi định kiến. Vấn đề đó, tôi đã tìm thấy cách giải quyết ở trong triết học, trong vũ trụ học."

Doanh nghiệp Việt cho dùng thử, miễn phí giải pháp an toàn thông tin để kích cầu

ictnews Trong năm nay, cho sử dụng thử, cung cấp miễn phí giải pháp trong 1 năm, tạo “bản sắc riêng” cho sản phẩm của mình... là những việc các doanh nghiệp an toàn thông tin Việt sẽ làm để mở rộng thị phần khu vực nhà nước đang được các hãng bảo mật ngoại nắm giữ phần lớn.

VNISA đánh giá an toàn các giải pháp hóa đơn điện tử, chữ ký số trong nửa đầu 2019

ictnews Câu lạc bộ Chữ ký số và Giao dịch điện tử trực thuộc Hiệp hội An toàn thông tin Việt Nam (VNISA) dự kiến trong nửa đầu năm nay, sẽ thực hiện đánh giá mức độ an toàn của các giải pháp hóa đơn điện tử và chữ ký số của các doanh nghiệp.

Bkav phát hành công cụ miễn phí giúp các quản trị viên kiểm tra độ an toàn của server

ictnews Chiều 19/2, Bkav phát hành công cụ miễn phí giúp các quản trị viên kiểm tra độ an toàn của server trước tấn công bruteforce mật khẩu dịch vụ remote desktop

Bkav: Hàng trăm cơ quan, tổ chức tại Việt Nam bị dính mã độc tống tiền W32.WeakPass

ictnews Trong thông tin cảnh báo chiến dịch phát tán mã độc mã hóa dữ liệu tống tiền W32.WeakPass nhắm vào các Server tại Việt Nam, Bkav cho biết theo ước tính của doanh nghiệp này, đến cuối chiều nay, ngày 14/2 số nạn nhân có thể đã lên đến hàng trăm cơ quan, tổ chức.

Những doanh nghiệp công nghiệp ICT mang khát vọng vì một Việt Nam hùng cường

ictnews Những doanh nghiệp như Viettel, VinGroup, VNPT, Bkav… đã tạo ra nhiều sản phẩm rất ấn tượng, thậm chí không nhiều quốc gia trên thế giới có thể làm được và nuôi khát vọng đưa sản phẩm của Việt Nam cạnh tranh với các tập đoàn lớn trên toàn cầu.

Tháng 1/2019: Hơn 300 cuộc tấn công mạng vào các hệ thống thông tin của Việt Nam

ictnews Theo Cục An toàn thông tin – Bộ TT&TT, trong tháng 1/2019, Trung tâm Giám sát An toàn không gian mạng quốc gia thuộc Cục đã ghi nhận 313 cuộc tấn công mạng vào các hệ thống thông tin của Việt Nam.

10 nhà cung cấp dịch vụ chữ ký số đang chia nhau "miếng bánh" thị trường chưa đến 650.000 DN

ictnews Việt Nam hiện có 10 nhà cung cấp dịch vụ chứng thực chữ ký số (CA) công cộng cùng chia sẻ thị trường 648.000 doanh nghiệp. Cho rằng khả năng cung cấp dịch vụ đang cao hơn nhu cầu, CLB Chữ ký số và Giao dịch điện tử vừa kiến nghị tạm ngừng cấp phép CA mới.

Sắp công bố các sản phẩm phòng chống mã độc khuyến nghị cơ quan nhà nước sử dụng

ictnews Chia sẻ kế hoạch đánh giá, xác nhận những sản phẩm, dịch vụ an toàn thông tin (ATTT) Việt Nam tốt để khuyến cáo sử dụng, Cục ATTT cho biết quý I/2019, Cục sẽ đánh giá, công bố các sản phẩm phòng chống mã độc đáp ứng yêu cầu sử dụng trong cơ quan nhà nước.

Cơ quan nhà nước cần tiên phong dùng sản phẩm, dịch vụ an ninh mạng Việt

ictnews Nhấn mạnh nguy cơ tấn công mạng luôn luôn thay đổi, Phó Cục trưởng Cục An toàn thông tin Nguyễn Huy Dũng cũng khuyến nghị, cơ quan Nhà nước cần tiên phong sử dụng sản phẩm, dịch vụ an toàn, an ninh mạng Việt Nam.

Bộ TT&TT sẽ hỗ trợ doanh nghiệp công nghệ “gỡ khó” nguồn vốn vay

ictnews Trong năm 2019, Bộ TT&TT sẽ làm việc để vận động, thuyết phục ngân hàng trong nước hỗ trợ doanh nghiệp công nghệ.

Thủ tướng Chính phủ: Việt Nam phải trở thành cường quốc về an ninh mạng

ictnews Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc chỉ đạo cần đẩy mạnh vấn đề an toàn bảo mật, phát triển doanh nghiệp an ninh mạng trong nước để Việt Nam trở thành cường quốc an ninh mạng.

CEO Bkav: "Chính phủ chọn ra 5 doanh nghiệp công nghệ mũi nhọn để thúc đẩy phát triển như mô hình Hàn Quốc"

ictnews CEO Bkav cho rằng sản phẩm của doanh nghiệp nội địa với chất lượng sản phẩm và công nghệ lõi tốt, nếu có thêm sự hậu thuẫn về chính sách của Chính phủ, niềm tin của người tiêu dùng thì có thể lấy lại thị phần từ Samsung hay Apple.