BKAV

Cập nhập tin tức BKAV

Nhà thông minh Bkav SmartHome đã được triển khai ở hàng ngàn căn hộ, biệt thự

ictnews Hệ thống nhà thông minh Bkav SmartHome hiện đã được triển khai ở hàng nghìn căn hộ, biệt thự tại Hà Nội, TP.HCM và một số thành phố lớn trên cả nước, theo thông tin từ nhà sản xuất Bkav.

Việt Nam muốn chia sẻ cùng Myanmar chính sách, kinh nghiệm xây dựng Chính phủ số

ictnews Trong phát biểu tại Diễn đàn Diễn đàn CNTT-TT Việt Nam – Myanmar có chủ đề “Chuyển đổi số trong Chính phủ” vừa được tổ chức tại Myanmar, Thứ trưởng Bộ TT&TT Phan Tâm đã khẳng định, Việt Nam mong muốn chia sẻ cùng Myanmar chính sách, kinh nghiệm xây dựng Chính phủ số.

Bkav mang phần mềm eGov, smartphone Bphone 3 sang giới thiệu tại Myanmar

ictnews Tham gia đoàn công tác của Bộ TT&TT sang dự Diễn đàn CNTT-TT Việt Nam-Myanmar 2018, Bkav đã giới thiệu với các cơ quan, doanh nghiệp Myanmar những sản phẩm công nghệ cao tiêu biểu của đơn vị mình: phần mềm diệt virus Bkav Pro, giải pháp chính phủ điện tử Bkav eGov và smartphone Bphone 3.

BOS vs. VOS: Hệ điều hành của Bphone và Vsmart có gì khác biệt?

Bphone chạy BOS còn Vsmart chạy VOS. Vậy, hai "hệ điều hành" smartphone này có những đặc điểm gì?

Mã độc sử dụng trí tuệ nhân tạo được dự báo có thể xuất hiện trong năm 2019

ictnews Các chuyên gia của Bkav vừa đưa ra dự báo, mã độc sử dụng trí tuệ nhân tạo AI có thể sẽ xuất hiện trong năm 2019 sắp tới, ban đầu dưới hình thức những mẫu thử nghiệm PoC (Proof of Concept).

Thiệt hại do virus máy tính gây ra ở Việt Nam đạt mức kỷ lục 14.900 tỷ đồng

ictnews Theo kết quả chương trình đánh giá an ninh mạng mới được Bkav thực hiện, năm 2018, thiệt hại do virus máy tính gây ra với người dùng Việt Nam đã đạt mức kỷ lục 14.900 tỷ đồng, tương đương 642 triệu USD, nhiều hơn 21% so với mức thiệt hại của năm 2017.

Bkav: Mỗi ngày có 1,5 triệu mẫu virus mới được tung lên mạng

ictnews Ông Vũ Ngọc Sơn, Phó Chủ tịch phụ trách mảng Chống mã độc của Bkav cho biết, mỗi ngày theo thống kê của Bkav có 1,5 triệu mẫu virus mới được tung lên mạng và con số này được dự báo sẽ còn tiếp tục tăng trong thời gian tới.

Nhiều người dùng máy tính Việt Nam chưa trang bị phần mềm diệt virus thường trực

ictnews Lý giải về tỷ lệ lây nhiễm mã độc ở Việt Nam luôn ở mức cao, chuyên gia Bkav cho rằng, nguyên nhân là do tại Việt Nam nhiều người vẫn chưa có thói quen dùng phần mềm có bản quyền cũng như chưa trang bị cho máy tính của mình 1 phần mềm diệt virus thường trực.

Bkav cho đặt Bphone 3 bản đặc biệt cổ vũ tuyển Việt Nam từ ngày mai, nhận máy từ 17/12

ictnews Smartphone Bphone 3 phiên bản “Tự hào Việt Nam”, bản đặc biệt đồng hành cùng đội tuyển bóng đá Việt Nam sẽ được Bkav nhận đặt trước từ ngày mai, 15/12/2018 và thời gian giao máy bắt đầu từ ngày 17/12/2018.

Smartphone Bphone 3 sắp có phiên bản đặc biệt cổ vũ đội tuyển bóng đá Việt Nam

ictnews Ngay trước thềm trận chung kết lượt về giải AFF Cup 2018 giữa Việt Nam vs Malaysia, nguồn tin từ Bkav vừa xác nhận nhà sản xuất đang gấp rút những khâu cuối cùng để tung phiên bản smartphone Bphone 3 đặc biệt cổ vũ đội tuyển Việt Nam trong ít ngày tới.

Chuyên gia chỉ cách nhận biết máy tính bị lây nhiễm mã độc đào tiền ảo

ictnews Theo khuyến nghị của chuyên gia Bkav, trường hợp người dùng không thao tác gì mà máy tính vẫn hoạt động liên tục, khả năng cao là máy tính của họ đã bị lây nhiễm mã độc đào tiền ảo.

Tọa đàm trực tuyến “Làm sao đưa Việt Nam khỏi Top 20 thế giới về lây nhiễm mã độc?”

ictnews Có sự tham dự của 5 chuyên gia đến từ Cục An toàn thông tin, Trung tâm Dữ liệu Sở TT&TT Hà Nội, Trung tâm An ninh mạng Viettel, BKAV và CMC InfoSec, buổi tọa đàm trực tuyến về chủ đề “Làm sao đưa Việt Nam khỏi Top 20 thế giới về lây nhiễm mã độc?” được ICTnews tổ chức chiều ngày 12/12/2018.

Chiều nay, ICTnews.vn tọa đàm “Làm sao đưa Việt Nam khỏi Top 20 thế giới về lây nhiễm mã độc?”

ictnews Vào 14h ngày 12/12/2018,  ICTnews.vn sẽ tổ chức tọa đàm trực tuyến “Làm sao đưa Việt Nam khỏi Top 20 thế giới về lây nhiễm mã độc?” với sự tham gia của các chuyên gia đến từ Cục An toàn thông - Bộ TT&TT, Sở TT&TT Hà Nội, Viettel, BKAV, CMC InfoSec.

Mã độc mã hóa tống tiền mới GandCrab đang tấn công diện rộng người dùng Internet Việt Nam

ictnews Bkav vừa phát đi cảnh báo một biến thể mới của mã độc mã hóa tống tiền GandCrab đang tấn công trên diện rộng người dùng Internet Việt Nam. Theo thống kê của Bkav, tại Việt Nam đã có 3.900 trường hợp máy tính bị virus này mã hóa dữ liệu tống tiền.

“Điểm mặt” 13 sản phẩm công nghiệp chủ lực năm 2018 lĩnh vực CNTT-TT

ictnews 13 sản phẩm, dịch vụ của 4 doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực CNTT-TT gồm BKAV, VNPT-Technology, FPT Software và MISA vừa được UBND thành phố Hà Nội ra quyết định công nhận là những sản phẩm công nghiệp chủ lực của Hà Nội năm 2018.

Nguy cơ bị chiếm phiên đăng nhập Facebook khi làm theo hướng dẫn tại website bán vé online giả

ictnews Theo chuyên gia Bkav, thực hiện cài đặt một extension (tiện ích mở rộng trên trình duyệt) trên website bán vé bóng đá online giả mạo (vebongonline.com.vn) mà VFF đã vô tình quảng bá, người dùng có thể bị hacker chiếm phiên đăng nhập Facebook để thực hiện các tác vụ không mong muốn.

FPT Software, VNPT Technology có sản phẩm lọt Top 10 sản phẩm công nghiệp chủ lực Hà Nội 2018

ictnews Trong Top 10 sản phẩm công nghiệp chủ lực Hà Nội năm 2018, có 2 sản phẩm CNTT-TT là dịch vụ chuyển đổi số của Công ty TNHH Phần mềm FPT (FPT Software) và thiết bị mạng truy nhập quang GPON của Công ty CP Công nghệ Công nghiệp Bưu chính Viễn thông (VNPT-Technology).

Qualcomm: Năm 2020 là thời điểm thích hợp để các nhà mạng Việt Nam triển khai 5G

ictnews Theo nhận định của ông Thiều Phương Nam - Giám đốc Qualcomm Việt Nam, Lào, Campuchia, năm 2020 chính là thời điểm thích hợp để các nhà mạng Việt Nam triển khai chính thức công nghệ 5G bởi đó là khi các điều kiện thuận lợi, chín muồi.

Phát triển hệ sinh thái số sẽ tạo ra nhiều giá trị cho xã hội và người dân Việt Nam

ictnews Trong phát biểu tại hội thảo Ngày Internet Việt Nam - Internet Day 2018, Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Thành Hưng nhấn mạnh, phát triển hệ sinh thái số phục vụ người dân Việt Nam là hướng đi lâu dài, cần thiết, tạo ra nhiều giá trị cho xã hội và người dân Việt Nam.