Blockchain

VietNamNet cập nhật các thông tin xoay quanh các dự án, ứng dụng, game sử dụng công nghệ nền tảng Blockchain mới nhất hiện nay.

Việt Nam cần tính đến việc kiểm soát thuế trong lĩnh vực blockchain

Theo các chuyên gia, ngoài cơ chế sandbox cho blockchain, Chính phủ cần sớm tính đến việc kiểm soát thuế trong lĩnh vực này khi các giao dịch trên môi trường số đang ngày càng lớn.

Công ty con của Binance đăng ký thành công tại Tây Ban Nha

Ngân hàng Trung ương Tây Ban Nha vừa chấp nhận việc đăng ký cho một công ty con của Binance trở thành nhà cung cấp dịch vụ tài sản ảo tại đất nước này.

Đưa cả thành phố lên thế giới ảo bằng nền tảng Việt

MCity là dự án hiếm hoi của người Việt đưa người dùng tiệm cận gần nhất với khái niệm về vũ trụ ảo.

Sắp công bố 5 dự án blockchain tiêu biểu tại sự kiện Blockchain Global Day 2022

Khoảng 50 dự án blockchain đang tham gia cuộc thi để chọn ra 5 dự án tiêu biểu, sẽ công bố tại sự kiện Blockchain Global Day 2022.

Canada, ‘miền đất hứa’ của blockchain

Nổi tiếng với thời tiết lạnh giá, lãnh nguyên và tình yêu hockey, ngày nay, Canada còn được biết đến nhờ lĩnh vực công nghệ tăng trưởng nhanh chóng, đặc biệt là blockchain.

Thụy Sĩ, ‘viên ngọc sáng’ của cuộc cách mạng blockchain

Nổi tiếng là nơi giữ tiền tin cậy của các tỷ phú, giờ đây Thụy Sĩ còn được biết đến như một quốc gia tiền điện tử, ứng dụng công nghệ blockchain rộng khắp, thu hút cả các startup và hàng trăm triệu USD đầu tư.

Blockchain, chìa khóa để dịch vụ công Estonia tốt như dịch vụ tư

Chính phủ Estonia điều hành đất nước như một công ty công nghệ: không ngừng đổi mới để cung cấp dịch vụ tốt hơn, cũng như trao quyền cho người dân nhiều hơn.

Hacker Triều Tiên hạ gục Axie Infinity bằng đòn đánh kim tiền

Do bị dẫn dụ bởi một đề nghị về mức lương thưởng hậu hĩnh, một kỹ sư của Axie Infinity đã vô tình dính phải tệp tin chứa mã độc của hacker.

Blockchain đã ứng dụng thế nào tại Việt Nam?

Nhiều doanh nghiệp tiên phong đã bắt đầu ứng dụng blockchain, tháo bỏ cái mác "tiền số" và "gamefi" cho công nghệ này.

Hội nghị Blockchain toàn cầu tổ chức tại Việt Nam vào tuần tới

Hội nghị Blockchain toàn cầu lần thứ 10 sẽ tổ chức tại Hà Nội vào ngày 11 - 12/7. Việt Nam là nước đầu tiên ngoài Dubai được chọn để tổ chức sự kiện.

Việt Nam không nên bỏ qua cơ hội phát triển blockchain

Công nghệ blockchain không đòi hỏi nhiều về công nghệ phụ trợ, chủ yếu dựa vào lực lượng lập trình viên, do đó Việt Nam có tiềm năng lớn để bứt phá trong mảng này.

Việt Nam không nên bỏ qua cơ hội phát triển blockchain

Blockchain không đòi hỏi nhiều về công nghệ phụ trợ, chủ yếu dựa vào lực lượng lập trình viên, do đó Việt Nam có tiềm năng lớn để bứt phá trong mảng này.

Trung Quốc và tham vọng dẫn đầu thế giới về blockchain

‘Một thế hệ công nghệ mới với đại diện là AI, lượng tử, truyền thông di động, IoT và blockchain đang thúc đẩy các ứng dụng đột phá’, Chủ tịch nước Trung Quốc Tập Cận Bình phát biểu cuối năm 2019.

Dùng blockchain biến Dubai thành ‘thành phố hạnh phúc nhất thế giới’

Với nhiều sáng kiến và giải pháp tiên phong, Dubai không chỉ được biết đến như một thành phố của tương lai, mà còn muốn thông qua blockchain làm công dân của họ hạnh phúc hơn.

Blockchain nở rộ tại Singapore

Nhắc đến blockchain, người ta thường nhớ đến tiền điện tử. Song, các nước như Singapore đang ứng dụng blockchain không chỉ trong lĩnh vực tài chính mà còn là y tế, giáo dục, thương mại…

NFT “save Hong Dang - Ho Hoai Anh” được rao bán với giá 5 tỷ đồng

Mức giá của NFT Hong Dang - Ho Hoai Anh khiến nhiều người chơi crypto cảm thấy sốc và chia sẻ đồng loạt trên Internet.

Crystal Holidays bắt tay LynKey đẩy mạnh ứng dụng blockchain vào sản phẩm và DV du lịch

Tối 29/6 tại TP.HCM, Crystal Holidays và LynKey - hai doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực du lịch và công nghệ cơ sở dữ liệu đã "bắt tay’" hợp tác nhằm phát triển các sản phẩm du lịch ứng dụng công nghệ Blockchain.

Mỹ cáo buộc một người Việt lừa đảo 2,6 triệu USD từ bán NFT, nguy cơ đối mặt 40 năm tù

Sau khi gọi vốn thành công, Lê Anh Tuấn và đồng bọn đã đóng cửa website, chiếm dụng vốn đầu tư và rửa tiền bằng các giao dịch tiền mã hóa.

80.000 triệu phú Bitcoin biến mất kể từ đầu năm do Bitcoin giảm sốc

Bitcoin giảm giá sốc đã khiến 75% các triệu phú Bitcoin biến mất khỏi thị trường. Đây là mức sụt giảm kinh hoàng so với hồi tháng 11 năm ngoái.

CEO Axie Infinity Nguyễn Thành Trung nói gì về việc đóng cửa bản “play to earn”?

CEO Axie Infinity - Nguyễn Thành Trung cho biết công ty chưa hề thông báo về việc phiên bản “play to earn” sẽ dừng hoạt động.