Blockchain

VietNamNet cập nhật các thông tin xoay quanh các dự án, ứng dụng, game sử dụng công nghệ nền tảng Blockchain mới nhất hiện nay.

Startup Fintech Coin98 sẽ tham gia vào mảng game?

Là một startup về công nghệ tài chính (Fintech), thế nhưng Coin98 vừa có một bước đi bất ngờ khi tuyên bố sáp nhập với một studio game.

Không chỉ là tiền điện tử, Blockchain sẽ là “cơn sóng thần” công nghệ

Khẳng định Blockchain không chỉ là tiền điện tử, Giám đốc Công nghệ (CTO) Tập đoàn FPT cho rằng, công nghệ Blockchain sẽ được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực của đời sống.

Tìm ra chủ nhân Giải Nhất Oraichain Hackathon 2022

Sau 2 tháng tranh tài, vòng chung kết cuộc thi lập trình Oraichain Hackathon 2022 vừa được tổ chức thành công và đã tìm ra người chiến thắng.

Cuộc thi Oraichain Hackathon 2022 đã tìm ra người chiến thắng

Oraichain Hackathon 2022 là cuộc thi lập trình Blockchain do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Công ty Cổ phần Oraichaion Labs phối hợp tổ chức.

Dự án Blockchain tại Việt Nam: GameFi, theo “trend”, lừa đảo

Hơn 600 dự án Blockchain đã ra đời tại Việt Nam, tuy nhiên rất ít dự án làm thật, bên cạnh đó đa phần các dự án chạy theo “trend”, có cả lừa đảo và “lùa gà”.

Cựu CEO Twitter tạo ra Web5

Là người kịch liệt chỉ trích công nghệ Web3, Jack Dorsey, cựu CEO Twitter ra mắt dự án có tên Web5. Sau khi được giới thiệu, mô hình trở thành chủ đề chế giễu trên Internet.

Những phát ngôn ấn tượng của tỷ phú Changpeng Zhao (CZ) khi đến Việt Nam

Không chỉ đưa ra cam kết sẽ tuân thủ luật pháp Việt Nam, CEO Changpeng Zhao của Binance còn rất thẳng thắn trong việc đáp trả những người muốn lợi dụng danh tính của mình để trục lợi.

Bitcoin và tiền mã hóa ở Việt Nam: Nên gọi là tiền ảo hay tiền số?

Bitcoin, tiền mã hóa và các loại tiền điện tử khác ở Việt Nam đang có nhiều cách định nghĩa và giải thích tên gọi khác nhau, ngay cả giữa các chuyên gia và những người làm chính sách.

Giảm sốc sau ra mắt, giá LUNA 2.0 giờ chỉ còn một nửa

Giá đồng LUNA của Do Kwon đã tụt tới hơn 50% giá trị so với thời điểm ra mắt phiên bản mới - LUNA 2.0.

Bkav sẽ tham gia vào thị trường Crypto, Blockchain?

Tập đoàn Bkav đang tuyển dụng nhân viên tài chính liên quan đến lĩnh vực Crypto, Blockchain và rất có thể sẽ tham gia vào thị trường này.

Startup Coin98 của Việt Nam được niêm yết trên Coinbase

Đây là bước phát triển mới của Coin98 bởi Coinbase hiện là sàn giao dịch tiền mã hóa lớn nhất ở Hoa Kỳ tính theo khối lượng giao dịch.

Con đường thành công của CEO Binance, tỷ phú sở hữu tài sản tiền số lớn nhất thế giới mới đến Việt Nam

Năm 2021, Bloomberg đưa CEO Binance vào danh sách tỷ phú thế giới với khối tài sản ước tính 96 tỷ USD. Chỉ tính riêng lĩnh vực tiền số, blockchain, CEO Binance đang là người giàu nhất thế giới.

CEO Binance Changpeng Zhao mong Chính phủ tạo điều kiện để mở rộng hoạt động tại Việt Nam

Phó Chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại Quốc hội cho biết, Việt Nam luôn cởi mở và sẵn sàng để phối hợp, hợp tác cùng thế giới để nâng cao tiềm năng ứng dụng công nghệ Blockchain.

Thị trường đang có hơn 19.000 tiền mã hóa khác nhau

Các chuyên gia nhận định hầu hết token/coin hiện nay sẽ bị loại bỏ trong thời gian tới.

Tỷ phú Changpeng Zhao (CZ): Binance cam kết tuân thủ luật pháp Việt Nam

Đây là chia sẻ của nhà sáng lập sàn giao dịch tiền mã hóa Binance - ông Changpeng Zhao (CZ) sau khi đặt chân đến Hà Nội.

Tỷ phú tiền mã hóa Changpeng Zhao (CZ) đến Việt Nam

Changpeng Zhao hay còn được biết đến với nickname CZ là nhà sáng lập và CEO Binance - sàn giao dịch tiền mã hóa có lượng giao dịch lớn nhất thế giới.

Ứng dụng đầu tư tài sản số của người Việt được cấp phép ở Châu Âu

Sau sự thành công của Axie Infinity, có thể thấy các startup Việt đang ngày một tự tin khi bắt đầu dám “chinh chiến” tại các thị trường khó tính.

Axie Infinity có thêm nhiều game mới, giá token AXS tăng nhanh

Game thủ Axie Infinity có thể trải nghiệm nhiều tựa game khác nhau bằng chính NFT Axie, thay vì chỉ chơi duy nhất một tựa game như trước đây.

Chơi xổ số crypto, “bắt đáy” LUNA liệu có kiếm lời?

“Bắt đáy” LUNA liệu có lời không? Đây là câu hỏi được quan tâm trong bối cảnh nhiều người coi việc bỏ tiền đầu tư vào LUNA giống như một trò chơi may rủi.

LUNA Coin 2.0 tăng giá gấp 25 lần ngay ngày trở lại

Phiên bản mới 2.0 của LUNA Coin (Terra Network) trước đây đang thu hút dòng tiền mạnh tới từ giới đầu tư crypto.