bồi thường

Cập nhập tin tức bồi thường

Chàng trai bị 23 năm tù oan được bồi thường hơn 15 tỷ

Sau khi ngồi tù gần nửa cuộc đời vì một tội ác không do mình gây ra, một nam giới ở Cát Lâm, Trung Quốc đã nhận được bồi thường của chính quyền.

10 năm đòi bồi thường hỏng mắt, Việt kiều Mỹ ngậm đắng về tay không

Tòa nhận định, kết luận giám định này không chỉ ra được nguyên nhân biến chứng là do ông Thông điều trị mắt tại Việt Nam hay tại Mỹ nên đã bác đơn khởi kiện của nam Việt kiều.

 

Tòa án Pháp bồi thường tiền cho khủng bố

Dư luận dậy sóng sau khi một tòa án Pháp ra lệnh bồi thường tiền cho thủ phạm gây khủng bố năm 2015 duy nhất còn sống vì vi phạm quyền riêng tư và các điều kiện bắt giữ hắn.

Ly hôn lúc xế chiều, chồng phải bồi thường gần 10 tỷ công nội trợ cho vợ

Một tòa án Argentina đã lệnh cho một người đàn ông 70 tuổi sau ly hôn phải bồi thường cho vợ cũ 8 triệu peso (hơn 9,8 tỷ đồng) vì 27 năm ở nhà làm nội trợ.

Vụ Dai-ichi bị "tố" lừa đảo: Dai-ichi chấp nhận thanh toán gần 7 tỉ đồng cho 47 người lao động

Sau gần 6 tháng "đấu tranh" đòi quyền lợi cùng tác động của hàng loạt bài báo đăng tải, cuối cùng, Dai-ichi đã chấp nhận thanh toán đầy đủ số tiền lên đến gần 7 tỉ đồng cho 47 người lao động...

Hãng hàng không TQ đòi Boeing bồi thường vụ 737 MAX

China Eastern Airlines ngày 21/5 chính thức yêu cầu tập đoàn Boeing của Mỹ bồi thường vì cho dừng bay 14 chiếc Boeing 737 MAX của hãng này và chậm giao các máy bay mà họ đã đặt.

Được bồi thường gần 800 triệu tiền bảo hiểm, thanh niên ăn chơi đến chết

Một công ty bảo hiểm đã gửi 33.000 USD bồi thường cho một thanh niên bị gãy xương hàm. Tuy nhiên, anh này đã dùng số tiền này để chơi bời… đến chết.

Bị tù oan 390 ngày, người đàn ông đòi 1 đồng danh dự không nhận xin lỗi ‘suông’

Bị đi tù oan 390 ngày, ông Hưng đòi yêu cầu bồi thường 1 đồng danh dự và 99 tỉ đồng thiệt hại về tinh thần, vật chất nhưng tới nay ông mới chỉ nhận được những lời xin lỗi suông.

Các con nhà báo Khashoggi được bồi thường tiền và nhà nhiều triệu đô

Các con của nhà báo Ảrập Xêút bị sát hại Jamal Khashoggi được bồi thường các khoản tiền rất lớn và những ngôi nhà đắt tiền.

 

Thả chuột chết vào nồi lẩu để tống tiền nhà hàng 17 tỷ

Một người đàn ông Trung Quốc đã tự chuốc họa vào thân sau khi cố tình thả một con chuột chết vào nồi lẩu nhằm đòi nhà hàng bồi thường 5 triệu NDT (hơn 17 tỷ đồng), Asia One đưa tin.

Tự cưa tay để đòi bồi thường 10 tỷ

Một phụ nữ Slovenia, 21 tuổi, bị cáo buộc tự dùng cưa đĩa cắt tay để đòi bồi thường 400.000 Euro (khoảng 10 tỷ đồng) và khoản bảo hiểm hàng tháng trọn đời.

Bị sa thải, vị chuyên gia đòi bồi thường 10 tỷ đồng

 Cho rằng công ty ở TPHCM chấm dứt hợp đồng trái luật khiến bản thân không được làm việc gần 3 năm, ông Fields kiện ra tòa yêu cầu bồi thường gần 10 tỉ đồng. 

Bắt nhân viên rửa bát vào chủ nhật, ông chủ bị phạt tiền tỷ

Một nhân viên rửa bát tại khách sạn được nhận 21,5 triệu USD sau khi thắng kiện vì phải làm thêm vào ngày chủ nhật.

Được bồi thường hơn 15 tỷ vì ngồi tù oan lâu nhất TQ

Một người đàn ông Trung Quốc đã nhận được 4,6 triệu NDT (hơn 15,5 tỷ đồng) tiền bồi thường cho 25 năm ngồi tù oan với tội danh giết người.

Bị đuổi xuống bàn mổ để đi nộp viện phí

Một bệnh nhân đã bị bác sĩ tại một bệnh viện ở tây bắc Trung Quốc đuổi khỏi bàn mổ và yêu cầu phải nộp thêm 15.300NDT (gần 52 triệu đồng) để tiếp tục được phẫu thuật.

Ngày này năm xưa: Máy bay bị gài bom nổ tung trên sa mạc Sahara

Ngày 19/9/1989, chiếc máy bay UTA 772 đi từ Congho, qua Chad ,tới Pháp đã nổ tung trên bầu trời sa mạc Sahara, miền nam Nigeria, khiến 170 người thiệt mạng.

Bị phạt hơn 200 tỷ vì lăng nhăng với vợ người khác

Một người đàn ông tại Mỹ đã phải bồi thường 8,8 triệu USD (hơn 200 tỷ đồng) cho chồng của nhân tình vì tội qua lại bất chính với người phụ nữ này trong 16 tháng.

Được bồi thường hơn 300 triệu đồng sau gần 10 năm kêu oan

Bị vây đánh, anh Năm chạy vào bếp lấy con dao cầm theo phòng thân. Sau đó, anh bị khởi tố bắt giam về tội cố ý gây thương tích. Gần 10 năm, anh Năm ôm đơn kêu oan khắp nơi.

Người lao động bất ngờ bị ép làm công nhân

Phó phòng quản lý của tôi yêu cầu tôi chuyển xuống làm công nhân trong khi hợp đồng tôi ký là nhân viên quản lý chất lượng, đến hết tháng 4/2018 mới hết hạn.

Bồi thường tai nạn giao thông do lỗi hỗn hợp

Bố em qua đời do tai nạn giao thông gây ra bởi xe ôtô. Công an kết luận lỗi hỗn hợp, vậy cho em hỏi các mức hỗ trợ mà gia đình em nhận được gồm những gì?