cập nhật

Cập nhập tin tức cập nhật

[Đại Chiến AOE Việt - Trung]: Hồng Anh - từ game thủ ngang tàn đến niềm hy vọng của AOE Việt

Hồng Anh hiện đang là một trong ba game thủ xuất sắc nhất làng AoE (Đế Chế) Việt Nam vào thời điểm hiện tại.

Ronaldo Béo sắp xuất hiện trong FIFA Online 3

Thời điểm này đây có lẽ cộng đồng FIFA Online 3 Việt Nam đang rất mong chờ bản Update với gói thẻ WC mùa 06. Đây dường như là gói thẻ có chỉ số cực cao và có sự xuất hiện của nhiều siêu sao trong bóng đá thế giới.

GameSao thông báo kết quả sự kiện: Đồng hành cùng CKTG 2015

(GameSao) - Dưới đây là kết quả của event dự đoán đội tuyển vô địch CKTG mùa 5. Đây là những bạn đã dự đoán chính xác và làm theo đúng quy định của GameSao (tag 3 bạn và chia sẻ lên facebook cá nhân).

Thiên Thiên Khoái Đả tung hình việt hóa đẹp mắt, chính thức lấy tên Đấu Thần

(GameSao) - Sau khi thông tin Thiên Thiên Khoái Đả được mua về Việt Nam thì đến hôm nay, tựa game đã công bố tên chính thức là Đấu Thần, kèm theo những hình ảnh việt hóa đẹp mắt và dự kiến sẽ ra mắt game thủ sớm trong tháng 11 này.

Đánh giá ngày Close Beta của Lục Địa Hoàn Mỹ

(GameSao) - Tựa game 3D Lục Địa Hoàn Mỹ đã kết thúc 3 ngày Alpha Test suôn sẻ, 10h sáng nay chính thức Closed Beta.

3Q Củ Hành khởi tranh giải đấu Quân Đoàn Tranh Bá mùa 6

(GameSao) - Giải đấu Quân Đoàn Tranh Bá mùa thứ 6 đã chính thức khởi tranh vào ngày 14/10 vừa qua. Chỉ có 16 quân đoàn đạt điểm số cao nhất qua 3 tuần Đua Top mới đủ điều kiện tham gia thi đấu chính thức tại sân chơi danh giá này.

Game thủ Kiếm Thế “phát sốt” với chiến trường Liên Chiến Khu

(GameSao) - Ra mắt trong phiên bản cập nhật “Tông Môn Trấn Thiên”, Chiến trường Liên Chiến Khu đã tạo ra cơn sốt đối với game thủ Kiếm Thế khi mang đến một chiến trường pk rực lửa thực sự với hàng nghìn người cùng tham gia.

Cập nhật iOS 9.1 ban đêm khiến iPhone mất hết báo thức

Theo một loạt phản ánh mới nhất từ phía người dùng cũng như các trang công nghệ, việc cập nhật iPhone lên hệ điều hành mới nhất iOS 9.1 sẽ khiến cho toàn bộ các báo thức được cài bị xóa bỏ.

Clash of Clans sắp bổ sung nhà chính cấp 11 và loại trụ mới cực mạnh

Trong sự kiện ClashCon cuối tuần qua, Supercell đã hé lộ 3 nội dung mới trong bản chơi thử tại sự kiện cho thấy Townhall level 11, trụ mới và hero bí ẩn.

Bất Bại Chiến Thần ấn định Closed Beta ngày 20-10

(GameSao) - Ra mắt game thủ vào đúng ngày 20-10, Bất Bại Chiến Thần hứa hẹn đem lại nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho những game thủ đã theo dõi, ủng hộ tựa game này trong suốt thời gian qua.

Gcafe bất ngờ bị thay bằng phần mềm lạ

(GameSao) - Một phần mềm mới toanh được chính kỹ thuật viên của GCafe thay với tên gọi CyberViet Boot tiếp tục gây thêm làn sóng bí ẩn mới trong cuộc chiến phần mềm quản lý phòng máy.

Thiên Thư cập nhật tính năng sau 3 tuần Closed Beta

(GameSao) - Sau 3 tuần mở cửa chính thức với hàng triệu người chơi, webgame nhập vai kiếm hiệp 2D Thiên Thư chính thức tung bản cập nhật tính năng mới vào 10h00 sáng nay - ngày 13/10.

Game thủ không quản ngại đường xa đến tham dự offline MU Huyền Thoại tại Hà Nội

(GameSao) - Nằm trong chuỗi sự kiện offline MU Huyền Thoại tại 3 miền, Hà Nội là điềm thứ 2 khuấy động fan của game MU với rất nhiều hoạt động cộng đồng đặc sắc như bốc thăm trúng thưởng, đố vui nhận quà hay tỉ thí PK tay đôi cực kỳ gay cấn.

Big Update “I am Naruto: Kế hoạch Nguyệt Nhãn” khiến các nhẫn giả “đứng ngồi không yên”

(GameSao) - Tựa game “I am Naruto” của nhà phát hành GAMOTA vừa hé lộ tới người chơi về bản cập nhật mớ trong tháng 10 có tên gọi: “Kế hoạch Nguyệt Nhãn”.

5 bước để cập nhật iPhone, iPad lên iOS 9

Apple đã chính thức cho người dùng cập nhật lên iOS 9 và dưới đây là những bước bạn cần thực hiện để tải và cài đặt phiên bản mới này lên chiếc điện thoại iPhone hay iPad của mình.

Lamb & Wolf sẽ là vị tướng tiếp theo trong LMHT!

Có vẻ không nằm ngoài những dự đoán của cộng đồng. Tập tin, âm thanh, hình ảnh “They are coming” đã được thêm vào vài ngày trước là để nói về 1 vị tướng mới.

Chế độ Zombie được Đột Kích cập nhật vào đúng “tháng cô hồn”

(GameSao) - Những hình ảnh ma mị nhưng mạnh mẽ và cuốn hút của phiên bản Đột Kích mới đang thu hút hàng nghìn lượt bình luận. Đặc biệt hơn khi chế độ zombie hay ho này lại được ra mắt đúng tháng ngâu – tháng “cô hồn” theo cách gọi dân gian.

Tân Thiên Long – Hành trình đến trái tim game thủ Việt

(GameSao) - Bước sang tuổi thứ 8, Tân Thiên Long (Thiên Long Bát Bộ) đã có những bước tiến đột phá về nội dung và hình thức để chinh phục hoàn toàn trái tim của cộng đồng game thủ nước nhà.

Đánh giá sức mạnh của Gangplank và Miss Fortune mới trong Liên Minh Huyền Thoại

Mới đây, sau khi được nhà phát hành Liên Minh Huyền Thoại Riot làm lại, tương lai đầy hứa hẹn đang đợi Gangplank và Miss Fortune trên đấu trường công lý.

ELEX: Game nhập vai thế giới mở bối cảnh hậu khải huyền hấp dẫn

(GameSao) - Game có bối cảnh diễn ra ở thế giới hậu tận thế, có cả các yếu tố thần thoại lẫn khoa học với sự tụ họp của rất nhiều nhân vật từ con người, chủng loài đột biến với những lựa chọn rất sâu và hành động đầy uy lực. ELEX cũng được xây dựng trên mối quan hệ giữa chủ và khách và hiện chưa rõ cơ chế giao thiệp này sẽ sâu tới đâu.