cập nhật

Cập nhập tin tức cập nhật

Game thủ DOTA 2 bị cấm tham gia TI5 vì "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" với bạn gái

(GameSao) - Nếu như Korok bị kết án, chàng game thủ này sẽ phải nhận tội danh ngồi tù đến 60 tháng và một khoản tiền phạt 100.000 USD. Điều này đồng nghĩa với việc Korok sẽ phải ngồi xem TI5 qua TV và NAR sẽ bị loại khỏi giải đấu và nhường cơ hội tham dự cho một đội tuyển khác.

Điểm mặt những hotgirl Đột Kích chơi súng giỏi

(GameSao) - Vừa xinh đẹp lại vừa bắn súng không thua kém gì các xạ thủ nam, những cô gái này đang dần thiết lập nên đế chế nữ quyền trên chiến trường Đột Kích.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 24/6

(GameSao.vn) - Tướng mới Tahm Kench được lộ diện; hàng loạt trang bị tăng sức mạnh phép thuật được thay đổi…sẽ là những tin tức của ngày 24/6 mà người chơi LMHT không thể bỏ qua.

Bản cập nhật Elune Saga: Miracle of Saga chính thức ra mắt game thủ

(GameSao) - Đối với những người hâm mộ dòng game chiến thuật nhập vai lẫn game thẻ bài, Elune Saga chính là một tựa game 'đỉnh' không nên bỏ lỡ.

[Infographic] Lộ diện những điểm hấp dẫn của Đột Kích tháng 6

(GameSao) - Đột Kích sẽ đưa vào chế độ mới và những vũ khí đẹp mắt trong tháng 6. Chi tiết được trình bày rõ nét trong infographic ấn tượng, đậm chất game.

Đột Kích chính thức esports hóa nội dung thi đấu cho nữ

(GameSao) - Với mục tiêu phát triển kiên định theo hướng esports hóa, Đột Kích tuyên bố khởi tranh giải đấu quy mô lớn thường niên có tên Liên Minh Tournament. Năm 2015 đánh dấu mùa thứ 3 của giải đấu với tổng giải thưởng và chi phí tổ chức lên tới hơn 1 tỷ đồng.

Lộ diện dàn case khủng đậm chất Đột Kích trị giá 40 triệu đồng

(GameSao) - Đột Kích 2.0 chơi trội với dàn máy tính khủng được độ riêng làm quà tặng cho game thủ tham gia sự kiện Chinh phục đỉnh cao.

Chế độ chơi thứ 4 của Hearthstone chính thức ra mắt người chơi

(GameSao) - Ở bản cập nhật 2.7 hôm nay, Tavern Brawl - chế độ chơi hoàn toàn mới và sẽ được cập nhật thay đổi hàng tuần - đã được thêm vào Hearthstone.

Cặp đôi hư cấu nhất Đột Kích Việt

(GameSao) - Họ còn là cặp đôi nắm giữ nhiều thông tin hay ho nhất của Đột Kích Việt.

[DOTA 2] Metagame thay đổi hoàn toàn tại vòng sơ loại TI 5

(GameSao) - Ngay trước thềm vòng sơ loại The International 5, Icefrog và Valve đã update phiên bản 6.84c với những sự thay đổi lớn khiến cho metagame cũng biến đổi chóng mặt. Không nằm ngoài dự kiến, vòng sơ loại các khu vực trên thế giới cũng có đầy biến động, hãy cùng Gamesao điểm lại những heroes được ban pick nhiều nhất cũng như đánh giá chiến thuật mới của các gosu trong thời gian gần đây.

Đột Kích thưởng “nóng” 50 triệu cho game thủ đoạt HCV tại SeaGames 28

(GameSao) - Đột Kích tuyên bố thưởng nóng 50 triệu cho game thủ - vận động viên điền kinh Lê Trọng Hinh vì thành tích đạt HCV tại Sea Games 28.

FIFA Online 3 chính thức ra mắt bản cập nhật tháng 6

(GameSao) - Roster Update tháng 6 của FIFA Online 3 Việt Nam đã cập bến với một loạt những thay đổi quan trọng, đặc biệt là với hệ thống thẻ mùa cầu thủ đương đại.

Nữ game thủ khoe đường cong nóng bỏng trong clip Đột Kích

(GameSao) - Vừa xinh, dáng đẹp lại chơi game giỏi là những điều mà ai cũng phải công nhận ở Thảo Mai – nữ game Đột Kích góp mặt trong clip “Đập gạch B-Phone” – một trong loạt clip chào đón phiên bản 1185 sắp tới.

Bản tin game mobile ngày 10/06/2015

(GameSao) - Nghi vấn Blizzard sẽ thêm chế độ chơi mới trong bản cập nhật tới của Hearthstone; Rovio Entertaiment đạt được thỏa thuận với hãng sản xuất đồ chơi LEGO để cho ra đời LEGO Angry Birds, Age of Wushu Dynasty là phiên bản mobile của bom tấn Cửu Âm Chân Kinh... sẽ là những tin tức đáng chú ý ngày hôm nay.

Xu hướng phát triển phòng máy Internet đáng chú ý

(GameSao) - Trong thời gian gần đây, mô hình kinh doanh phòng máy Internet đã có nhiều thay đổi rõ rệt. Bên cạnh các phòng net có quy mô vừa và nhỏ từ 20 – 80 máy trạm thì đến nay các phòng máy lớn đang mọc lên nhiều hơn với quy mô hàng trăm máy trạm kèm theo đó là hình thức chuỗi phòng máy.

Bản tin game mobile ngày 8/6/2015

(GameSao) - Novum Analytics tung ra trailer mới của trò chơi kinh dị áp dụng công nghệ AR; các thành viên gạo cội của hai hãng phát triển lừng lẫy một thời là Rovio và Nokia hợp tác với nhau thành lập studio game mobile sẽ là những tin tức đáng chú ý ngày hôm nay.

Naruto Đại Chiến Mobile tung bản cập nhật tính năng hấp dẫn

Naruto Đại Chiến Mobile đã sẵn sàng cập nhật phiên bản Big Update ngày 09/06 sắp tới, với nhiều thông tin nóng hổi về tính năng và nhân vật mới.

Đột Kích đưa búa, gạch và dép tổ ong vào game

(GameSao) - Đối với một tựa game chiến đấu mang tính đối kháng như Đột Kích, mọi thứ đều có thể trở thành vũ khí chiến đấu.

Game thủ Đột Kích tung ảnh cosplay chào mừng phiên bản 2.0

(GameSao) - Bộ ảnh độc đáo với game màu lạ và trang phục freestyle rất chất của các game thủ Đột Kích đã chính thức trình làng game Việt.

[DOTA 2] 5 tướng hợp với Shadow Blade nhất trong phiên bản 6.84c

(GameSao) - Shadow Blade (Vô Ảnh Chi Kiếm) sẽ là item "không thể thiếu" dành cho hero nào? Hãy cùng GameSao nghiên cứu nhé.