cập nhật

Cập nhập tin tức cập nhật

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 21/01/2015

(GameSao) - Kỹ năng Bò Húc của Alistar được sửa lại; Zed, Akali cùng Katarina bị giảm sức mạnh nặng nề; hiệu ứng của các lớp giáp cộng thêm được tinh chỉnh…sẽ là những tin tức cực nóng hổi của làng LMHT ngày 21/01 GameSao đem đến cho độc giả.

FIFA Online 3: Cập nhật Team Color mới, Cup mới trong bản ROSTER UPDATE

(GameSao) - Bên cạnh việc nâng cấp thay đổi chỉ số cầu thủ, hai nội dung có giá trị khác: Team Color và hệ thống Cup cũng sẽ được thêm mới trong bản siêu cập nhật này.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 17/01/2015

(GameSao) - Các trang phục dịp Tết Nguyên Đán được nâng cấp; Ahri được tăng sức mạnh, Cassiopeia bị nerf…cùng hàng loạt những tin tức nóng hỏi của làng LMHT ngày 17/01.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 16/01/2015

(GameSao) - Một chế độ chơi mới toanh chuẩn bị xuất hiện; mẫu mắt mừng Tết Nguyên Đán đã được hé lộ; Tristana cùng một vài trang bị đang được Riot tiếp tục thử nghiệm tại máy chủ PBE…sẽ là những tin tức nóng nhất của làng LMHT ngày 16/01.

Game thủ PC đổ bộ ào ạt vào Holy War

(GameSao) - Holy War đang đón nhận sự đầu quân đồng loạt của cộng đồng game thủ từ khi ra mắt, đặc biệt là game thủ PC.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 14/01/2015

(GameSao) - Riot làm lại Tristana; hàng loạt các bộ trang phục đẹp mắt sẽ được tung ra nhân dịp Tết Nguyên Đán; Vayne, Yorick cùng Nunu được cân bằng lại hình ảnh…sẽ là những tin tức của ngày 14/01 mà người chơi LMHT không thể bỏ qua.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 12/01/2015

(GameSao) - Ở bài viết này, GameSao sẽ giới thiệu và tổng hợp cho độc giả toàn bộ những thứ sẽ xuất hiện trong bản patch 5.1 sẽ được cập nhật tại máy chủ thử nghiệm PBE vào ngày 13 – 14/01 tới đây. Để từ đó, người chơi LMHT sẽ có cơ hội được tham khảo những thay đổi cơ bản trong các bản cập nhật chính thức tiếp theo.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 09/01

(GameSao) - Alistar có bộ biểu tượng kỹ năng mới; trang bị Zz'Rot Portal có biểu tượng chính thức; một số thay đổi đáng chú ý về Alistar và Renkekton…sẽ là những tin tức nóng hổi nhất của làng LMHT mà GameSao đem đến cho độc giả ngày hôm nay.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 08/01

(GameSao) - Tristana có bộ biểu tượng kỹ năng mới, video chi tiết về 04 “cổng” mới trong bản đồ Summoner’s Rift, hé lộ phần thưởng Xếp Hạng Đội Mùa 2015 và Rek’Sai bị nerf…là những tin tức chính của làng LMHT ngày 08/01.

LMHT: Những thay đổi đáng chú ý nhất phiên bản 4.21 (P.1)

Phiên bản 4.21 đã chính thức ra mắt ở máy chủ Việt Nam trong tuần này, và đi kèm với khá nhiều những tăng giảm sức mạnh của Riot Games với Cassiopeia, Jayce, Lucian...

Thỏa sức 'sáng tạo nghệ thuật' với Au Mobile phiên bản Thiên Thần

(GameSao) - Với con số kỉ lục hơn 10.000 like và gần 1.000 lượt chia sẻ facebook chỉ trong 5 ngày, clip The Wings Of Destiny (Đôi Cánh Định Mệnh) đang là chủ đề gây “sốt” trong cộng đồng Au tuần qua.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 17/12

(GameSao) - Một loạt các vị tướng được Riot Games nâng cấp hình ảnh; Corki, Nautilus cùng Skarner bị giảm sức mạnh; 04 biểu tượng cổ điển được chỉnh sửa…là những tin tức trong ngày 17/12 mà người chơi LMHT cần biết.

[DOTA 2] Những thay đổi chính trong bản cập nhật 6.83

(GameSao) - Bản cập nhật siêu lớn của Valve có tên: Shifting Snows.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 16/12

(GameSao) - Bộ kỹ năng của Renekton có hàng loạt sự thay đổi đáng chú ý; Evelynn, Gnar, Hecarim, Skarner…được gia tăng sức mạnh; Corki, Jayce, Sony bị nerf cùng hàng loạt những thử nghiệm về trang bị và quái rừng là những tin tức nóng nhất của LMHT ngày 16/12.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 10/12

(GameSao) - Ahri cùng Braum có trang phục mới tuyệt đẹp, Alistar được làm lại toàn bộ hình ảnh và hiệu ứng, một số thay đổi về những bãi quái rừng,…là những tin tức nóng nhất của làng LMHT ngày 10/12 được GameSao gửi tới độc giả trong bài viết dưới đây.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 06/12

(GameSao) - 05 bộ trang phục mới đã có Splash Art, nâng cấp hình ảnh 02 trang phục Blood Moon (Huyết Nguyệt), Vũ Khí Kiểm Lâm – Đồ Tể bị nerf,…sẽ là những thông tin chính của làng LMHT ngày 06/12.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 04/12

(GameSao) - Bộ trang phục Winter Wonder Orianna có Splash Art, Lucian cùng Kalista bị nerf nặng nề, Jayce được Riot gia tăng sức mạnh,…là những thông tin mà người chơi LMHT cần biết trong ngày 04/12.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 03/12

(GameSao) - Baron với chiếc mũ Noel ngộ nghĩnh, Malzahar được cân bằng lại hình ảnh, Kalista cùng Warwick bị nerf nặng nề…là tất cả những thông tin nóng nhất của làng LMHT ngày 03/12.

FIFA Online 3 Việt Nam sắp cập nhật phiên bản BIG UPDATE?

(GameSao) - Nếu như thông tin trên là chính xác thì đây sẽ là tin vui đối với cộng đồng game thủ FIFA Online 3 bởi game sẽ sát hơn so với TTCN của bóng đá ngoài đời. Hãy cùng thử dự đoán trước một số điểm mới chắc chắn sẽ có trong bản cập nhật Big Update lần này.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 27/11

(GameSao) - Những thông số, kỹ năng chi tiết của Rek’Sai; Yasuo sẽ bị nerf tuyệt đối trong phiên bản mới…sẽ là những tin tức cực nóng của làng LMHT ngày 27/11.