cập nhật

Cập nhập tin tức cập nhật

Ngày Nhà giáo, học trò vẫn được quà 'khủng' từ Đột Kích

(GameSao) - Có vẻ như ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 chỉ là “cái cớ” để hợp lý hóa việc Đột Kích tặng quà cho cộng đồng của mình trong tháng 11 này. Game thủ sẽ có cơ hội sờ tận tay những báu vật mà thường ngày họ chỉ có thể được nhìn thấy hoặc trở thành nạn nhân của nó, mà không tốn một xu.

[FFOL 3] Lợi ích từ bản cập nhật 14/11

(GameSao) - Ngoài bổ sung những tính năng quan trọng như Boxing Day, Phòng tập luyện, hệ thống danh hiệu và tiền MP, bản cập nhật ngày 14/11 còn mang đến một vài thay đổi nhỏ nhưng hữu dụng khác.Trong bài viết này, chúng tôi sẽ lần lượt điểm qua các thay đổi đó.

[LMHT] Chi tiết bản cập nhật 4.20

(GameSao) - Rất có thể bản cập nhật 4.20 sẽ “phủ sóng” trên tất cả các máy chủ LMHT toàn thế giới vào ngày 18/11 tới đây. Hãy cùng GameSao điểm qua một lượt xem ở phiên bản 4.20 này có những thay đổi gì đáng kể.

[LMHT] Nhìn lại những dấu ấn quan trọng trong giai đoạn Mùa 4 (Phần cuối)

(GameSao) - Cùng GameSao tổng kết lại những điểm sáng đáng nhớ trong suốt giai đoạn Mùa 4 diễn ra tại bài viết dưới đây.

[Đánh giá] PES 2015: Sự trở lại của Nhà Vua!

(GameSao) - Phiên bản Pro Evolution Soccer (PES) 2015 đã chính thức được phát hành. Lần này, Konami đã đem đến cho người chơi một trải nghiệm hoàn toàn mới: thích thú và phấn khích hơn trước rất nhiều! Đây rất có thể là bàn đạp để PES và Konami tìm lại được vị thế mà họ đã đánh mất vào tay FIFA của EA Sports trong suốt vài năm vừa qua.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 12/11

(GameSao) - Máy chủ Việt Nam chính thức bước sang giai đoạn tiền Mùa giải 2015 cùng một loạt những cập nhật và thay đổi đáng chú ý tại máy chủ thử nghiệm PBE…chính là những thông tin nóng hổi nhất của làng LMHT ngày 12/11.

MP: Đơn vị tiền tệ mới trong FIFA Online 3

(GameSao) - Trước đây trong FIFA Online 3, bạn chỉ có thể dùng Cash và EP để mua sắm trong cửa hàng. Giờ đây, game bóng đá này sẽ có thêm một đơn vị tiền tệ nữa: đó là MP

FIFA Online 3 hé lộ bản cập nhật mới

(GameSao) - FIFA Online 3 Việt Nam sẽ chuẩn bị có một cuộc lột xác mới trong phiên bản cập nhật sắp tới.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 11/11

(GameSao) - Maokai mới chính thức lộ diện, hàng loạt những thay đổi về mặt đội hình của những đội tuyển chuyên nghiệp tại các giải đấu hàng đầu Thế giới và những thay đổi thử nghiệm của một số vị tướng…là những tin tức chính của làng LMHT ngày 11/11.

Túy Tiêu Dao công bố Open Beta ngày 13/11

(GameSao) - Sau sự kiện họp mặt offline game thủ hoành tráng ngày 9/11, Túy Tiêu Dao (Thục Sơn Kỳ Hiệp 2) bất ngờ tung tiếp giao diện coverpage rực lửa đầy ấn tượng với thông điệp chính thức khai mở Open Beta ngày 13/11.

Siêu phẩm MOBA Vainglory rục rịch mở cửa rộng rãi

Mới đây, tựa game di động đáng mong đợi MOBA Vainglory được nhà phát triển Super Evil Megacorp rục rịch mở cửa rộng rãi trên toàn cầu.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 09/11

(GameSao) - Maokai được nâng cấp hình ảnh, bộ splash art mới của Graves được sửa lại, cùng hàng loạt những thay đổi tại server PBE…sẽ là những thông tin của ngày 09/11 mà người chơi LMHT cần biết.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 08/11

(GameSao) - Bản đồ Summoner’s Rift mới chuẩn bị Open Beta, hé lộ một vài thông tin của bản cập nhật 4.20, cùng với hàng loạt những vị tướng mới được Riot Games cân bằng lại hình ảnh…sẽ là những tin tức nóng nhất của làng LMHT ngày 08/11.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 6/11

(GameSao) - Chi tiết về vị tướng mới Kalista, những bộ trang phục mới cực “hot”, hàng loạt vị tướng được cân bằng lại hình ảnh,…và rất nhiều những thông tin nóng hổi khác của thế giới LMHT ngày 06/11 sẽ được GameSao cập nhật đầy đủ trong bài viết dưới đây.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 31/10

(GameSao) - Một loạt những tin tức nóng hổi của làng LMHT Thế giới trong ngày cuối cùng của tháng 10 đều được GameSao đưa tới độc giả ở bài viết dưới đây.

DOTA 2 cập nhật bản sửa lỗi 31/10

(GameSao) - Bản cập nhật mới hầu hết là thay đổi về hệ thống item drop, treasure và sửa lỗi.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 29/10

(GameSao) - Biểu tượng xếp hạng sau Mùa 4 được tinh chỉnh chút ít; phần thưởng mới khi tham gia “Giới thiệu bạn bè”; Nocturne, Lucian, Quinn và Sion có một vài thay đổi đáng chú ý…là những tin tức cập nhật của làng LMHT ngày 29/10.

Lớp nhân vật Gladiator gây mất cân bằng Cabal?

(GameSao) - Nhiều game thủ đang cho rằng việc sở hữu một hệ thống kỹ năng khác biệt với số lượng skill tấn công cực kỳ phong phú, nhiều khả năng lớp nhân vật Gladiator sẽ gây mất cân bằng trong Cabal.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 28/10

(GameSao) - Soraka Thần Chết được “khoác áo” mới; hiệu ứng mới của Singed; quái vật rừng cùng bùa lợi mới…là những thông tin đáng chú ý của LMHT ngày 28/10.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 26/10

(GameSao) - Thông tin của Sự kiện Lễ Hội Ma Ám Tâm (tâm điểm của làng LMHT thời gian tới đây) sẽ được GameSao cập nhật đầy đủ trong bài viết dưới đây.