chia tay

Cập nhập tin tức chia tay

Em không thể!

Vẫn chẳng thể quên anh đến thế ư?/ Trong vòng tay em không nỡ chối từ/ Cúi xin trời hãy độ lượng tha thứLỡ yêu rồi gặm nhấm mối tương tư!

Lương nghìn đô vẫn tiếc tiền mua giỏ quà ra mắt nhà người yêu

Anh có nhà ở Hà Nội, thu nhập không dưới 20 triệu/tháng vậy mà tính toán từng cái nhỏ nhặt nhất. Đến ra mắt nhà bố mẹ vợ tương lai, anh mang đến một giỏ quà đi xin từ người khác.

Tại sao những người thông minh khó có tình yêu?

Những góc nhìn dưới đây sẽ lý giải vì sao những người thông minh thường khó tìm thấy cảm giác yêu đương với người khác.

Chia tay vẫn liên lạc với người cũ, bạn có thể bị tâm thần

Nhiều người duy trì tình bạn sau khi chia tay để cân bằng các khía cạnh: Tiền bạc, tình dục...

Rũ bỏ tình yêu 6 năm, theo đuổi cháu gái giám đốc giàu có

Sau 6 năm bên nhau, chăm chút cho người yêu ăn học, cuối cùng tôi bị người yêu rũ bỏ khi anh ta đi làm, có chút vật chất. Anh ta tiếp tục theo đuổi cháu gái xinh đẹp, giàu có của một vị giám đốc.

Vợ chồng ly hôn, mở tiệc to như đám cưới

Một cặp vợ chồng ở tỉnh Sơn Đông (Trung Quốc) đã tổ chức lễ ly hôn để thông báo với mọi người về việc “đường ai nấy đi”.

Ông Lê Thụy Hải và cuộc chiến tiền tỷ ở Thanh Hóa

Một lần nữa, khi mùa giải còn chưa kết thúc, ông Lê Thụy Hải đã phải chia tay Thanh Hóa theo một kịch bản quen thuộc: Không còn cảm thấy hứng thú với công vi

Hết chán, Messi tuyên bố trở lại đội tuyển Argentina

Chân sút 29 tuổi chính thức xác nhận trở lại với đội tuyển Argentina sau tuyên bố giã từ sự nghiệp quốc tế trong nước mắt vào tháng 6.

Đặng Lê Nguyên Vũ chia tay vợ: Chia nhau tài sản 2.000 tỷ

Cuộc chiến pháp lý giữa vợ chồng “vua cà phê” Đặng Lê Nguyên Vũ khá căng thẳng nhưng hiện tại người vợ đang chiếm ưu thế.

Choáng váng vì sau ngày chia tay, bạn trai đến đòi 260 triệu tình phí

Nàng chẳng thể ngờ là sẽ có một ngày mình phải đối mặt với hóa đơn tình phí chi tiết như thế này...

Vừa mua ô tô bạn trai 5 năm đã thay lòng đổi dạ

Ngày xưa, chàng chưa có gì thì nàng là tất cả của chàng. Nhưng giờ, chàng đã có ô tô và chàng thay đổi “nghiêng trời lệch đất”…".

Thua Đức, Conte tiết lộ lý do chia tay Italia

Nhà cầm quân 46 tuổi sẽ có 1 tuần nghỉ ngơi trước khi bước vào cuộc phiêu lưu với Chelsea. Antonio Conte đã tiết lộ lý do vì sao quyết định chia tay Azzurri để sang thử thách ở Anh.

Sau chia tay tôi thành 'con nợ' vì bị người yêu đòi 'tình phí'

Người đi đường nhìn tôi như người ngoài hành tinh. Tôi không ngờ anh ta lại mặt dày đến mức độ đó. Quả thật, yêu lầm một lần đã đủ khiến tôi sợ yêu luôn...

Ibrahimovic chia tay Thuỵ Điển, về MU "trả hận" Pep

Chân sút 34 tuổi nói lời chia tay sớm với ĐTQG, mở đường đến Premier League, hội ngộ Jose Mourinho để "trả hận" Pep Guardiola, cho 1 năm chứa đầy nỗi hậm hực ở Barcelona.

Vợ tôi chỉ giỏi xin lỗi, sau lưng vẫn phạm lỗi với chồng

Vợ chồng tôi đã kết hôn được 10 năm và có 2 con trai. Tôi làm nhân viên kỹ thuật cho một công ty chuyên về cửa cuốn. Do tính chất công việc nên tôi thường xuyên phải đi công tác tỉnh.

Anh cầm điếu cày đánh để tôi phải bỏ cái thai

Tôi không hiểu mình đang yêu anh vì cái gì nữa… Một thứ tình yêu mù quáng dù đòn roi vẫn hằn lên thân thể mình

Biết ơn bạn của chồng, tôi lỡ… đền đáp

Lâm gọi điện hối thúc vợ chồng tôi đi nghỉ mát và hứa sẽ trả tất cả mọi khoản cho chuyến đi ấy. Vợ chồng tôi ai cũng háo hức chuyến đi này.

Van Gaal nhắn nhủ "đểu" Mourinho trước khi ra đi

Ngoài cảm nhận vinh dự, nói lời cảm ơn cầu thủ, CĐV, Sir Alex,... cựu thuyền trưởng MU không quên lời nhắn ám chỉ cho người kế nhiệm, Jose Mourinho, trước khi thu xếp đồ đạc ra đi.

Kết thúc dự án anh bỏ lại tôi với bụng bầu

Thế rồi tôi quen anh, một người làm dự án cầu đường ngay sát ngôi làng tôi ở. Khác với những người con trai đen bóng, hôi tanh mùi cá hay những kẻ mồm mép chỉ biết tán tỉnh, anh trí thức, điềm đạm, luôn giữ khoảng cách lịch sự.

Pep khóc trong ngày chia tay Bayern

Cựu thuyền trưởng Barca rơi nước mắt sau khi Hùm xám thắng Dortmund trên chấm phạt đền trong trận chung kết Cúp QG Đức, khép lại 3 năm làm việc tại Allianz Arena.