chia tay

Cập nhập tin tức chia tay

Nụ hôn cuối của Hari Won và Tiến Đạt trước công chúng

Chỉ một tháng trước khi đường ai nấy đi, Hari Won và Tiến Đạt vẫn còn rất thân mật trên sóng truyền hình.

Ám ảnh vì bạn gái từng cặp với trai tây

Tôi bị ám ảnh việc cô ấy từng có bạn trai tây, họ từng gần gũi trong thời gian dài…tôi cảm thấy không tự tin khi gần cô ấy.

Bố mẹ hoan hỉ có cháu nhưng tôi chỉ là kẻ "đổ vỏ"

Vì mong mỏi có gia đình thật nhanh đáp ứng đòi hỏi của bố mẹ, tôi đã vội vàng trong khi quyết định hạnh phúc của mình. Tôi trở thành kẻ phải đi “đổ vỏ”…

SỐC: Game thủ LMHT tung clip sex sau khi chia tay người yêu

Giới trẻ hiện nay chưa lường trước được hậu quả của những việc làm trên mạng xã hội, hàng ngày vẫn có hàng ngàn lượt chia sẻ những clip 18+ của nhau nhằm hạ nhục danh dự nhân phẩm sau khi chia tay gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lý của người bị hại.

Chia tay, người yêu cũ kiện đòi "tình phí"

Em tưởng đã chia tay thì bất ngờ, anh ta sang nhà em và đưa cho bố mẹ em một tập hóa đơn nhà hàng, hóa đơn những thứ đã mua tặng em với lí do “tình phí”, đòi em và gia đình phải trả một nửa.

Biết tôi có nhà chung cư cô ấy tha thiết muốn quay lại

Cả tháng nay chúng tôi không liên lạc, tôi nghĩ mọi chuyện đã kết thúc thì bỗng dưng cô ấy tìm đến nhà tôi, trước cô ấy có chìa khóa nhà tôi nên đã tự vào nhà, nấu nướng…cô ấy muốn quay lại.

Thương chồng ngoại tình vì trả thù vợ

Tôi biết anh ngoại tình với nhiều người phụ nữ, trẻ tuổi có, cả những chị lớn tuổi cũng có. Anh ngang nhiên đi lại với họ trước mặt tôi, để cả những người quanh tôi đều biết…

Hận vợ vô sinh vì từng phá thai nhiều lần

Bác sĩ đã nói với vợ chồng tôi rằng tôi không còn khả năng làm mẹ bởi di chứng từ những lần phá thai trước đó. Quá sốc và bất ngờ, tôi cứng họng, đứng không vững.

Tiếc nuối vì tình cũ ngày càng thành đạt

Tôi đang sống trong sự dằn vặt và đầy hối tiếc khi biết tình cũ ngày càng thành đạt.

Chồng đay nghiến, chì chiết vì mẹ đẻ tôi lăng loàn

Tôi thấy mình thật bất hạnh. Bất hạnh bởi sinh ra trong một gia đình không hạnh phúc. Bố đi đường bố, mẹ đi đường mẹ. Không những vậy mẹ tôi là người đàn bà mang danh lăng loàn, ngoại tình.

Thảo Trang hở táo bạo sau khi chia tay Thanh Bình

Diễn viên, người mẫu Thảo Trang vừa làm mới hình ảnh của mình bằng phong cách quyến rũ cùng những chiếc váy khoét sâu.

Ký ức tuyệt đẹp của Ronaldo và Irina Shayk trước khi chia tay

Những tưởng cặp đôi Ronaldo và Irina Shayk sẽ tiến tới một hôn nhân viên mãn. Thế nhưng cặp đôi đình đám này bất ngờ chia tay kết thúc khoảng thời gian 5 năm mặn nồng.

Sợ Van Gaal vùi dập, Depay chia tay siêu mẫu gốc Việt

Tiền vệ người Hà Lan, Memphis Depay vừa bất ngờ tuyên bố chia tay cô bồ gốc Việt, Karrueche Tran sau một thời gian mặn nồng.

Rooney nên rời M.U để cứu vãn sự nghiệp

Cựu tiền đạo Stan Collymore lên tiếng chỉ trích Rooney chơi ngày càng sa sút và không xứng đáng hưởng mức lương 300.000 bảng/tuần ở Old Trafford.

Tôi phải làm gì khi yêu cô chị nhưng phải lòng cô em?

Tôi yêu chị của em đã được hơn một năm và gia đình em ai cũng biết tôi. Cuối tuần, tôi đều qua nhà em ăn uống xum họp cùng gia đình em. 

Hot girl Sam chia tay bạn trai đại gia vì tính gia trưởng

Ngôi sao thời trang 2008 cho biết, cô chưa từng kết hôn như tin đồn. Sau 2 năm yêu bạn trai đại gia, cô quyết định chia tay vì cả hai có quá nhiều khác biệt.

Người thứ 3 xuất hiện vào lúc em cô đơn nhất

Khi anh ngồi viết những dòng tâm sự này đồng hồ vừa điểm 4 giờ sáng, ngoài kia trời đang hiu hắt mưa nhưng mưa gió trong lòng mới thật sự khiến tim anh tái tê, buốt giá. 

Thanh Bình – Thảo Trang chia tay vì vợ đóng cảnh nóng?

Dù luôn ủng hộ vợ theo đuổi đam mê điện ảnh, nhưng trái tim của cựu tuyển thủ Thanh Bình không ít lần như bị kim châm bởi những cảnh “nóng” của Thảo Trang.

Marin rời SKT T1 vì muốn cho tất cả biết rằng mình mới là tuyển thủ giỏi nhất thế giới

Việc Easyhoon rời SKT có thể dễ hiểu với cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại, tuy nhiên thông tin Marin chia tay SKT đã thật sự gây ra một cú sốc với các Fans của SKT. Và mới đây là hàng loạt tin đồn về sự ra đi này đã được bàn tán sôi nổi...

Cựu tuyển thủ Phan Thanh Bình bất ngờ ly hôn vợ

Thảo Trang bất ngờ chia sẻ cuộc hôn nhân giữa cô với tuyển thủ Phan Thanh Bình đã chính thức "đứt gánh".