chiếm đoạt tài sản

Cập nhập tin tức chiếm đoạt tài sản

Bắt 'kiều nữ' đứng đầu sàn đầu tư tiền ảo hơn 16 tỷ

Công an Quảng Bình vừa triệt phá sàn giao dịch đầu tư tiền ảo, tập trung vào ngoại hối, kim loại, hàng hóa, chỉ số, CFD và tiền điện tử với hơn 200 tài khoản tham gia. Tổng số tiền giao dịch hơn 16 tỷ đồng.

Truy nã nghi phạm giả mạo công an để lừa đảo

Nghi phạm Lê Sỹ Lĩnh xưng danh là cán bộ trong ngành công an, có nhiều mối quan hệ để xin việc, Lĩnh đã lừa đảo chiếm đoạt gần 3,5 tỷ đồng.

Hai cán bộ giả chữ ký lãnh đạo để lừa người dân lãnh án 19 năm tù

Tự ý tẩy xoá, sửa chữa các nội dung theo yêu cầu của người dân rồi giả chữ ký của lãnh đạo để chiếm đoạt tiền, hai cán bộ ở Quảng Nam lãnh án 19 năm tù.

Bắt 3 phóng viên tống tiền doanh nghiệp ở Cao Bằng

Công an tỉnh Cao Bằng đã bắt 3 phóng viên của 3 cơ quan báo chí vì có hành vi tống tiền của doanh nghiệp và đang tập trung điều tra vụ việc.

“Bẫy”chiếm đoạt tiền trên mạng

Với lời giới thiệu hỗ trợ các nhiệm vụ làm từ thiện trên mạng xã hội, chỉ cần thích (like) và đăng ký các kênh YouTube, cùng với mối lợi hoa hồng tăng dần 15%-50%, có thể thu nhập vài trăm ngàn đồng/ngày, nhiều người đã bị rơi vào cái bẫy tinh vi...

Mất hơn 200 triệu đồng sau cú nhấp chuột

Giả danh các tài khoản trên mạng xã hội, website của các cơ quan Nhà nước... các đối tượng lừa đảo đã có nhiều chiêu trò đe dọa những nạn nhân mắc bẫy để chiếm đoạt tiền.

Người Đài Loan lưu trú trái phép chiếm đoạt hơn 600 triệu đồng

Công an Thanh Hóa vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Liu Chen Yuan, người quốc tịch Đài Loan về tội “lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Phiên toà xử chủ tịch 82 tuổi lừa đảo bị hoãn, nhiều bị hại phản ứng gay gắt

Mặc dù 'sổ đỏ' đã bị thể chấp ngân hàng và chủ đầu tư không được phép chuyển nhượng các đất nền dự án, nhưng ông Hiển vẫn ký hợp “góp vốn” với 221 khách hàng, chiếm đoạt hơn 63 tỷ đồng.

Ăn chặn tiền làm sổ đỏ, nguyên cán bộ địa chính xã bị khởi tố

Ngày (28/6), Công an huyện Đô Lương (Nghệ An) thông tin, cơ quan này vừa khởi tố đối tượng Nguyễn Duy Dũng (SN 1985), trú tại xóm 2, xã Lạc Sơn về tội “Lạm dụng chức vụ, quyền hạn chiếm đoạt tài sản”.

Để không bị lừa đảo chiếm đoạt tài sản qua mạng cần cảnh giác 5 thủ đoạn tinh vi phổ biến

Giả danh công an, toà án, giả mạo cán bộ ngân hàng hay đại diện công ty điện lực, công ty của các sàn thương mại điện tử để lừa đảo đang là hình thức phổ biến hiện nay.

Lập tài khoản ngân hàng cho thuê nhận tiền ‘bẩn’ rồi chiếm đoạt hàng trăm triệu đồng

Ngày 18/6, Công an tỉnh Lạng Sơn cho biết, vừa phá án thành công, bắt giữ 2 đối tượng về hành vi sử dụng mạng máy tính, mạng viễn thông, phương tiện điện tử để chiếm đoạt tài sản.

Khởi tố 4 đối tượng thu tiền 'bảo kê' tàu hàng trên biển ở Quảng Ninh

Hàng ngày Thứ cùng đồng bọn đi trên thuyền gỗ để đi thu tiền 'bảo kê' các tàu hàng tại vùng biển khu Vũng Đục, TP Cẩm Phả, Quảng Ninh.

Hai vợ chồng lập công ty bất động sản ‘vẽ dự án’ chiếm đoạt gần 130 tỷ

Dù chưa lập thủ tục chuyển nhượng về đất đai, thủ tục đầu tư Khu dân cư nhưng đã hai vợ chồng là chủ công ty bất động sản ở Bình Dương đã vẽ dự án, chiếm đoạt gần 130 tỷ.

Hai vợ chồng ở Thanh Hóa làm giấy tờ giả mua bán ô tô chiếm đoạt hơn 5 tỷ đồng

Công an TP Thanh Hóa (Thanh Hóa) vừa khởi tố, bắt giữ 2 đối tượng về hành vi lừa đảo và làm giả giấy tờ của cơ quan tổ chức chiếm đoạt hơn 5 tỷ đồng.

Công an Thủ Đức điều tra vụ cưỡng chế nhà dân, ‘cuỗm’ luôn tài sản

Khi tham gia cưỡng chế nhà dân xây dựng không phép, một số thành viên tổ công tác phường Hiệp Bình Chánh đã tranh thủ “cuỗm” luôn tài sản gồm: nhẫn vàng, đồng hồ, heo đất có chứa tiền…

Màn kịch tinh vi lừa làm trung gian mua bán voucher VinFast của thanh niên 9X

Trong vai cả 2 vai người bán và người mua, Cao Hữu Phúc đã tinh vi dựng lên màn kịch lừa đảo chiếm đoạt hàng tỷ đồng qua việc mua bán thẻ giảm giá của VinFast.

Lừa chạy án, cựu thư ký tòa đổ thừa cho các bị hại đưa đẩy mình phạm tội

Tự bào chữa cho mình, cựu thư ký TAND Cấp cao tại TP.HCM đổ thừa cho các bị hại biết sai mà vẫn muốn biến điều không thể thành có thể để tiếp tay cho mình.

Trộm tiền công ty cho người tình cờ bạc, nữ thủ quỹ năn nỉ xin được tử hình

Thành khẩn khai nhận hành vi “thụt két” của công ty mang tiền cho người tình trả nợ tiền cờ bạc, Trân năn nỉ xin được tử hình và thi hành án ngay lập tức.

Đã nghỉ việc, nhân viên khu du lịch lừa đặt căn hộ nghỉ dưỡng giúp khách

Do có quen biết từ trước nên tin tưởng, 2 khách hàng đã chuyển tiền cho Tâm đặt giúp căn hộ nghỉ dưỡng tại khu du lịch mà không ngờ người này đã nghỉ việc.

Khởi tố một phóng viên về tội 'cưỡng đoạt tài sản' ở Phú Thọ

Công an tỉnh Phú Thọ đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với phóng viên Vũ Thị Lệ Nhi, phóng viên một kênh truyền hình ở Hà Nội về tội “cưỡng đoạt tài sản”.