chung cư cao cấp

Cập nhập tin tức chung cư cao cấp

Sunshine Garden - chung cư cao cấp, phí dịch vụ ‘mềm’

Sunshine Garden vừa đưa ra “đáp án” cho mong muốn mức phí dịch vụ “mềm” thỏa lòng cư dân, cùng chất lượng dịch vụ và tiện ích cao cấp.

'Cơn khát' tổ hợp đa tiện ích ở Thái Nguyên

Tốc độ tăng trưởng kinh tế đạt 2 con số, thu nhập bình quân đầu người gia tăng, nguồn thu ngân sách lớn, khả năng thu hút vốn FDI cao… nhưng chất lượng cuộc sống người dân Thái Nguyên lại chưa hoàn toàn tương xứng.

Quyết tự tay thiết kế, trang trí căn hộ 67m² cho riêng mình, chàng trai Sài Gòn nhận lại sự "trầm trồ" của người xem

Căn hộ chỉ 67m², khoảng diện tích khiến nhiều gia đình 'xoay xở' để bố trí các góc chức năng thì với anh Thanh Huy (30 tuổi), bài toán này được giải một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Nhà giàu bỏ chung cư cao cấp, mua biệt thự, nhà vườn ngoại ô

Đại dịch Covid 19 đã làm thay đổi nhiều quan điểm về không gian sống của giới nhà giàu Hà Nội với xu hướng bỏ chung cư cao cấp, mua biệt thự, nhà vườn.

Phun thuốc khử khuẩn không theo quy trình, BQL chung cư bị cư dân phản đối

 - Ban quản lý chung cư cao cấp Sunrise City Central tự ý mua thuốc khử khuẩn ngừa Covid-19 về rồi tự phun, việc làm này khiến nhiều cư dân không đồng tình. 

 

Sa lầy tại các dự án, doanh nghiệp BĐS “đội sổ” nợ thuế

 - Trong danh sách hơn 500 doanh nghiệp nợ thuế vừa được Cục thuế TP.HCM công khai, nhiều doanh nghiệp bất động sản đứng ở tốp đầu và điểm chung là đều sa lầy ở các dự án nhà ở.

 

Thực hư chung cư cao cấp bị cắt nước vì phản đối việc lơ là chống dịch?

Nhiều cư dân sống tại chung cư cao cấp The EverRich Infinity phản ánh ban quản lý không chủ động trong công tác phòng chống dịch Covid-19. Khi họ phản ánh thì bị làm khó...

 

Hòn đảo nhân tạo chỉ dành cho giới siêu giàu tại Mỹ

Đảo nhân tạo Fisher ngoài khơi Miami (Mỹ) tròn 100 tuổi vào năm 2019. Thu nhập trung bình của mỗi cư dân trên đảo lên tới 2 triệu USD.

Căn hộ tại Gamuda Gardens ưu đãi đặc biệt trước Tết

Ngày 18/01/2020 tại KĐT Gamuda Gardens (Hoàng Mai, Hà Nội), chương trình “Đón xuân Canh Tý - Mua nhà tiền tỷ - Lộc vàng như ý” được tổ chức để tri ân khách mua căn hộ The Zen Residence; tổng giá trị giải thưởng lên tới 180 triệu đồng.

Mường Thanh kiện chính quyền Đà Nẵng

Doanh nghiệp tư nhân xây dựng số 1 Điện Biên (Mường Thanh) cho biết vừa gửi đơn đến TAND TP. Đà Nẵng khởi kiện vụ án hành chính mà bên bị là UBND TP. Đà Nẵng.

Tranh chấp chỗ để xe, nỗi khổ “kêu không ai thấu” của dân chung cư

 - Tình trạng cư dân chung cư bức xúc về việc thiếu chỗ để xe máy,  xe ô tô...xảy ra phổ biến trên địa bàn TP.HCM.

Gia đình trẻ Thanh Hóa ‘chuộng’ căn hộ chung cư

Với các ưu thế về vị trí, quy hoạch đồng bộ, tiện ích đa dạng, khép kín và an ninh đảm bảo… khiến chung cư trở thành lựa chọn hàng đầu của các gia đình tại Thanh Hóa gần đây.

Lạc vào khu vườn đậm chất châu Âu giữa lòng Hà Nội

Những vòm cây xanh mát với ánh sáng lung linh huyền ảo cùng cảnh quan thiên nhiên thoáng đãng của Sunshine Garden như một bức tranh đầy mê đắm khiến người ta dễ dàng liên tưởng tới một “Metropole” giữa lòng quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Ra mắt The Sapphire 4 - ‘viên ngọc sáng’ của Vinhomes Smart City

Ngày 01/12/2019 Công ty Cổ phần Vinhomes ra mắt Phân khu căn hộ The Sapphire 4, dự án Đại đô thị thông minh Vinhomes Smart City. Tọa lạc tại “giao điểm vàng” của dự án, The Sapphire sở hữu tầm nhìn panorama hướng trực diện các tiện ích độc đáo.

Dân chung cư 5 sao bức xúc chủ đầu tư bán nửa tỷ một chỗ đỗ ôtô

Cư dân chung cư The EverRich Infinity cho biết chủ đầu tư đã yêu cầu đơn vị quản lý chấm dứt việc cho thuê chỗ để xe ô tô từ ngày 1/12/2019.

Imperia Sky Garden bàn giao căn hộ đầu tiên

Dự án Imperia Sky Garden (423 Minh Khai, Hà Nội) đã chính thức bàn giao căn hộ. Và tại đây, cuộc sống hạnh phúc bắt đầu…

‘Săn lùng’ căn hộ cao cấp sắp bàn giao tại khu vực quận Tây Hồ

Rất nhiều dự án chung cư đã và đang được phát triển tại khu vực quận Tây Hồ. Người mua nhà ưu tiên lựa chọn những dự án sắp bàn giao vì được “mắt thấy, tay chạm”, trực tiếp kiểm chứng chất lượng công trình.

Đón sóng hạ tầng, bất động sản trung tâm quận 1 sôi động

Cuối năm 2019, thị trường bất động sản trung tâm quận 1 TP.HCM nhộn nhịp trở lại khi người mua lẫn người bán ít ỏi trên thị trường đều tranh thủ cơ hội trước những thông tin về lực đẩy tăng giá nhà đất trong thời gian tới.

Tận hưởng cuộc sống từng giây ở The Zen Residence

Thừa hưởng tiện ích khu đô thị Gamuda Gardens và tiện ích nội khu dành riêng cho cư dân, The Zen Residence giúp cư dân tại đây tận hưởng cuộc sống từng giây, trân trọng hạnh phúc trong từng khoảnh khắc.

Mua căn hộ ở đâu để nhận ngay nhà đón Tết?

Trong hàng loạt dự án chung cư đã, đang triển khai quanh khu vực quận Hai Bà Trưng, người mua nhà ưu tiên lựa chọn những dự án đã hoặc sắp bàn giao, vì có thể “mắt thấy, tay sờ” và kiểm chứng ngay được chất lượng công trình.