CIA

Cập nhập tin tức CIA

Cuộc cân não với CIA trong căn biệt thự

"Đó thực sự là những ngày khó khăn. Lúc đó, tôi đang là một thanh niên khoẻ mạnh, lại ở cùng một cô gái đẹp như vậy. Tiền bạc có sẵn. Họ chỉ cần ở mình một cái gật đầu".

Người bị CIA cưa chân 6 lần ở Sài Gòn

Ông được biết đến là người mà CIA không thể mua chuộc, với 6 lần cưa chân.

Kết luận thẳng thừng của CIA về hạt nhân Triều Tiên

Cơ quan Tình báo trung ương Mỹ (CIA) vừa ra một báo cáo mới với kết luận rằng Triều Tiên không có ý định từ bỏ chương trình vũ khí hạt nhân.

Mỹ chính thức có nữ giám đốc CIA đầu tiên

Thượng viện Mỹ vừa chính thức phê chuẩn việc bổ nhiệm bà Gina Haspel làm nữ giám đốc đầu tiên của Cục Tình báo trung ương (CIA).

Mỹ truy tố cựu nhân viên CIA bán bí mật cho TQ

Một cựu nhân viên Cục Tình báo trung ương Mỹ (CIA) vừa chính thức bị truy tố tội sở hữu trái phép các tài liệu mật cũng như âm mưu làm gián điệp cho nước ngoài.

Giỡn mặt với giám đốc CIA, tin tặc trẻ lĩnh án 2 năm tù

Một tin tặc người Anh vừa bị kết án 2 năm tù sau khi xâm nhập vào tài khoản trực tuyến của hàng loạt nhân vật cấp cao trong chính phủ Mỹ.

Giám đốc CIA bí mật tới Triều Tiên gặp Kim Jong Un

Giám đốc Cục Tình báo Trung ương Mỹ (CIA) Mike Pompeo đã gặp nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un trong chuyến thăm bí mật tới Bình Nhưỡng cách đây vài tuần.

Thế giới 24h: Lời dự báo khiến Mỹ 'run sợ'

Trong chương trình Buổi sáng của Đài CBS, Giám đốc CIA Pompeo cho biết: có thể trong vài tháng nữa, nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un sẽ tấn công Mỹ.

An ninh Mỹ bị thiếu niên 15 tuổi chơi khăm

Kane Gamble, thiếu niên Anh đóng giả là cựu Giám đốc CIA John Brennan và truy cập các tài liệu tình báo tối mật của Mỹ về Afghanistan và Iran, vừa phải ra tòa.

Cựu sĩ quan Mỹ bị nghi làm chỉ điểm cho Trung Quốc

Bộ Tư pháp Mỹ hôm 16/1 thông báo, cựu sĩ quan CIA Lee đã bị bắt với cáo buộc chỉ điểm cho Trung Quốc biết các đặc vụ Mỹ đang hoạt động ở nước này.

Tài liệu giải mật về Bin Laden "bốc hơi"

Bộ sưu tập gồm 470.000 tài liệu giải mật về trùm khủng bố Bin Laden được CIA đăng tải lên website của cơ quan này đã không thể truy cập được kể từ ngày 2/11.

Cuộc sống của gia đình Bin Laden ở nơi ẩn nấp

Một loạt video vừa được CIA công bố cho thấy cuộc sống của gia đình Osama bin Laden tại nơi ẩn nấp khi tên này đang là đối tượng bị truy nã số 1 thế giới.

Tài liệu của CIA hé lộ tin sốc về trùm phát-xít Hitler

Tài liệu giải mật của Cơ quan tình báo trung ương Mỹ (CIA) đã hé lộ thông tin chấn động: Độc tài Đức Quốc xã Adolf Hitler vẫn sống hơn 10 năm sau Thế chiến II.

CIA cảnh báo năng lực tấn công tới Mỹ của tên lửa Triều Tiên

Giám đốc Cơ quan Tình báo Trung ương Mỹ (CIA) cảnh báo, chỉ vài tháng nữa, Triều Tiên sẽ sở hữu vũ khí hạt nhân có khả năng tấn công tới lãnh thổ Mỹ - bao gồm bờ biển phía đông nước này.

Tình báo Mỹ nghi Hitler vẫn sống nhởn nhơ sau Thế chiến

Từng có giả thiết cho rằng trùm phát xít Adolf Hitler không hề tự tử năm 1945 mà thậm chí còn nhởn nhơ sống tại Argentina sau Chiến tranh Thế giới thứ hai.

CIA có thể xâm nhập vào máy tính cả khi không có Internet?

Bằng cách xâm nhập vào các máy tính kết nối Internet trong cùng hệ thống, Brutal Kangaroo có thể lấy cắp thông tin từ các máy tính bị cô lập thông qua USB.

Wi-Fi router có thể bị biến thành thiết bị gián điệp

WikiLeaks cáo buộc, thông qua việc viết lại phần mềm, Cơ quan Tình báo Trung ương Mỹ (CIA) có thể biến một chiếc router (thiết bị định tuyến) trở thành thiết bị gián điệp.

CIA phát triển bộ công cụ chiếm quyền kiểm soát router

Trang WikiLeaks vừa tiết lộ một tài liệu mới, cho thấy Cục tình báo trung ương Mỹ (CIA) đã phát triển một bộ công cụ xâm nhập và chiếm quyền kiểm soát các thiết bị định tuyến (router) của bất kỳ người dùng mạng nào.

Triều Tiên tung bằng chứng CIA định mưu sát Kim Jong Un

Triều Tiên đã công bố một đoạn phim trong đó một nam giới thừa nhận là điệp viên được CIA và Hàn Quốc phái tới để ám sát nhà lãnh đạo Kim Jong Un.

CIA thành lập đơn vị chuyên xử việc Triều Tiên

Cục Tình báo trung ương Mỹ (CIA) vừa thành lập Trung tâm Sứ mệnh Triều Tiên, có nhiêm vụ giải quyết "mối đe dọa hạt nhân và tên lửa đạn đạo" từ Triều Tiên.