Mới nhất:
  • Chia sẻ bài viết Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng qua các dịch vụ điện toán đám mây lên Linkhay
  • Giúp ictnews sửa lỗi

Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng qua các dịch vụ điện toán đám mây

ictnews
Các cải tiến mới trong chuỗi giải pháp điện toán đám mây trải nghiệm khách hàng của Oracle sẽ giúp các doanh nghiệp cung cấp những trải nghiệm đồng nhất và mang tính cá nhân hóa cao trên mọi kênh và thiết bị.

Oracle nâng cấp một loạt các giải pháp điện toán đám mây dành cho khách hàng doanh nghiệp

Trong khuôn khổ hội nghị trải nghiệm khách hàng vừa diễn ra tại Mỹ, Oracle đã giới thiệu một chuỗi cải tiến mới trong giải pháp điện toán đám mây trải nghiệm khách hàng nhằm giúp các doanh nghiệp cung cấp những trải nghiệm đồng nhất và mang tính cá nhân hóa cao trên mọi kênh, thiết bị và tương tác giao tiếp.

Với các bổ sung, cải tiến mới, doanh nghiệp sẽ nắm rõ hành vi của khách hàng trên các dịch vụ bán hàng, thương mại, chăm sóc khách hàng và marketing thông qua những cải tiến trong các giải pháp đám mây về bán hàng, thương mại, dịch vụ và marketing của Oracle.

Những cải tiến mới trong chuỗi giải pháp Đám mây trải nghiệm khách hàng bao gồm các nâng cấp trong từng giải pháp: Đám mây bán hàng; Đám mây thương mại; Đám mây dịch vụ và Đám mây marketting. Trong đó, Oracle đã chú trọng thiết kế, bổ sung một loạt các tính năng mới ở từng giải pháp, trong đó chú trọng những tính năng di động mới giúp doanh nghiệp gia tăng trải nghiệm khách hàng tại điểm bán; Tối ưu hóa các hoạt động thương mại trên nhiều kênh tương tác khác nhau; Tận dụng các thông tin của khách hàng để xây dựng và tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng trên mọi kênh truyền thông, đồng thời giúp nhân viên marketing thị trường doanh nghiệp với doanh nghiệp (business-to-business) lên kế hoạch toàn diện cho từng đối tượng khách hàng và cải thiện hiệu quả của toàn bộ quá trình mua hàng...

Ông Rondy Ng, Phó chủ tịch cấp cao của Oracle chia sẻ: “Người tiêu dùng hiện nay đã rất quen thuộc với công nghệ kỹ thuật số, bởi vậy, họ luôn yêu cầu những trải nghiệm nhất quán, hấp dẫn và mang tính cá nhân hóa cao trong mọi lúc, trên mọi kênh tương tác. Những doanh nghiệp không đáp ứng được yêu cầu này rất có thể sẽ phải đối mặt với nguy cơ mất đi nhiều cơ hội tăng doanh thu và thị phần. Nhằm giúp các doanh nghiệp đáp ứng được kỳ vọng ngày càng tăng cao, Oracle đã phát triển một chuỗi giải pháp trải nghiệm khách hàng toàn diện hỗ trợ cải thiện toàn bộ quá trình tương tác với khách hàng.”

P.V

Tương tác trực tiếp với ICTnews trên Facebook

VTC phải sớm xây dựng phương án cổ phần hóa theo mô hình mới
ICTnews - Bộ trưởng Trương Minh Tuấn chỉ đạo, VTC cần lấy công nghệ làm khâu đột phá để phát triển các dịch vụ. Đặc biệt VTC cần kết hợp chặt...
Smartphone thất bại, Microsoft sống nhờ vào "đám mây"
ICTnews - Trong quý tài khoá thứ 4 năm 2016, doanh thu của các dịch vụ đám mây tăng thêm 7% so với năm ngoái, mang về cho Microsoft 6,7 tỷ USD.
Xem danh thiếp độc đáo của 15 sao công nghệ thế giới
Trong kinh doanh và giao thiệp, danh thiếp đóng vai trò như lý lịch trích ngang của một người. Ngoài việc tuân thủ vài chuẩn mực bất thành văn,...

Video đang được xem nhiều

  • Chia sẻ bài viết Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng qua các dịch vụ điện toán đám mây lên Linkhay
  • Giúp ictnews sửa lỗi

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang