• Chia sẻ bài viết Chính thức khai mạc Diễn đàn Tiếp thị Di động Việt Nam 2014 lên Linkhay
  • Giúp ictnews sửa lỗi

Chính thức khai mạc Diễn đàn Tiếp thị Di động Việt Nam 2014

ictnews
Diễn đàn thu hút hơn 400 người là các nhà quản lý doanh nghiệp, chuyên gia từ các công ty hàng đầu ở Việt Nam, cùng bàn cách thúc đẩy sự phát triển của thị trường tiếp thị di động Việt Nam bắt kịp với xu thế quốc tế.

Sáng 30/10, Diễn đàn Tiếp thị Di động Việt Nam (MMAF) 2014 đã chính thức khai mạc tại TP.HCM. Tham gia diễn đàn năm nay có sự góp mặt của rất nhiều doanh nghiệp tên tuổi, trải rộng khắp các ngành hàng từ tiêu dùng nhanh, điện tử, tài chính, hàng không, bán lẻ, sơn, công nghệ…

Diễn đàn Tiếp thị Di động Việt Nam (MMAF) 2014 đã chính thức khai mạc tại TP.HCM.

Có thể điểm mặt các tên tuổi nổi tiếng như: Unilever, Vinamilk, Friesland Campina, Kinh Đô, Bảo Việt, Sony, Thế giới di động, Vietnam Airlines, Akzo Nobel… Các chuyên gia tiếp thị nổi tiếng từ GroupM, Ogilvy, Mindshare, Vivaki, Lowe, Admicro, Đất Việt VAC, Viettel…

Tổ chức tại Việt Nam lần thứ 3, bức tranh về thị trường di động năm 2014 sẽ được phác họa tại MMAF 2014 qua 9 phần trình bày và 4 phiên thảo luận của gần 30 chuyên gia trong và ngoài nước.

Cụ thể, sau lễ khai mạc, bà Trần Tuệ Tri, Phó Tổng Giám đốc Ngành hàng Chăm sóc cá nhân và Satya Ghosh, Giám đốc Truyền thông của Unilever Việt Nam đã trình bày việc tiếp thị trên đi động đến khách hàng mục tiêu thông qua các chiến dịch quảng bá sản phẩm của mình.

Ngay sau đó đại diện của Kantar Media Việt Nam, công ty chuyên về nghiên cứu thị trường quảng cáo truyền thông, đã chia sẻ các số liệu của thị trường cũng như những thói quen và hành vi của người tiêu dùng qua những nghiên cứu mới nhất

Theo Kantar Media, quảng cáo di động sẽ đạt đến con số 5.7 tỉ USD vào năm 2014, trên cấp độ toàn cầu. Cũng theo nghiên cứu của công ty này, ở Việt Nam, điện thoại đã thâm nhập vào khoảng 91,5% dân số thành thị và 89,7% ở khu vực nông thôn, chỉ đứng sau truyền hình và vượt lên quảng cáo ngoài trời. Việt Nam chính là thị trường có đông người dùng điện thoại, với 34.3% dân số sử dụng smartphone, trong đó ở thành thị là 47.4%, và nông thôn là 27.7%. Những người trong độ tuổi 20-24 dùng smartphone nhiều nhất với 56,5%. Hành vi đáng chú ý đó là dùng smartphone kết nối Internet để xem truyền hình.

Phần trình bày chính tiếp theo đến từ Đất Việt VAC, đại diện công ty này đã mang đến một bài phát biểu rất thú vị về sự thay đổi theo thời gian của công nghệ và sự phát triển vượt bậc của thiết bị di động trong đời sống, cả trên thế giới lẫn Việt Nam. Đặc biệt là khả năng truyền miệng được thực hiện ngay lập tức trong thời kỹ thuật số cùng các thiết bị di động. Hiệu ứng truyền miệng này khiến cho các kênh truyền thông chính thống bị đe dọa, nhưng nó lại tạo ra sự tin tưởng cho nhiều người.

Cũng theo Đất Việt VAC, thiết bị di động còn thể hiện thái độ của khách hàng và các công ty cần phải biết làm sao để nó có thể tạo nên hạnh phúc cho mọi người.

Lê Mỹ

Tương tác trực tiếp với ICTnews trên Facebook

MMAF Việt Nam 2014: “Nguồn cảm hứng cho ý tưởng sáng tạo”
ICTnews - Diễn đàn tiếp thị di động Việt Nam 2014, (MMAF) đang tỏa ra sức nóng mới khi thu hút được các diễn giả nổi tiếng từ những thương hiệu...
MMAF 2014: Cùng tìm ẩn số cho bài toán thương hiệu qua màn hình nhỏ của Smartphone
ICTnews - Bức tranh về thị trường quảng cáo trên điện thoại di động sẽ được phác họa rõ nét hơn, cập nhật hơn, cả về số liệu mới, hành vi người...

Video đang được xem nhiều

  • Chia sẻ bài viết Chính thức khai mạc Diễn đàn Tiếp thị Di động Việt Nam 2014 lên Linkhay
  • Giúp ictnews sửa lỗi

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang