con gái

Cập nhập tin tức con gái

Giải cứu con gái bị bắt cóc nhờ Find My iPhone

Cảnh sát bang Pennsylvania (Mỹ) cho biết họ vừa giải cứu thành công một cô gái bị bạn trai cũ bắt cóc nhờ vào tính năng Find My iPhone.

"Họp họ, tôi phải ngồi chiếu dưới vì vợ sinh con một bề"

Nói có mặt mẹ con đứng cạnh đây, đàn bà đi làm dâu cũng chỉ là đẻ thuê cho nhà chồng thôi. Không đẻ được con trai thì để người khác nó đẻ. Việc gì phải khổ sở để cả họ khinh miệt mang tiếng cả bố mẹ”.

Phạm nhân trẻ rơi nước mắt khi nghe con gái hỏi chuyện

Vinh kể, hồi mới vào trại để thụ án, nhiều hôm anh ta phải đắp chăn kín đầu khóc thầm vì nhớ nhà. Nghe con gái hơn 3 tuổi hỏi, nam phạm nhân này đã rơi nước mắt.

Con gái lớn của Putin chính thức lộ diện?

Blonde Maria là sinh viên y khoa. Lần đầu tiên báo chí chụp ảnh của cô kể từ khi ông Putin lên cầm quyền hơn 1 thập kỷ qua.

Cha thú tính bắt con gái làm nô lệ tình dục hàng chục năm

Người cha thú tính này là Domingo Bullicio, 56 tuổi, ở Argentina. Ông ta đã bị cảnh sát bắt tại thành phố Loret sau một thời gian chạy trốn.

(Clip) Khi game thủ xinh đẹp LMHT trở thành trẻ trâu

Có lẽ với những người hay đi ngồi net, hầu hết đã đều quen với hình ảnh những nam thanh niên chơi LMHT đeo tai nghe lườm màn hình máy tính và gào lên chửi đồng đội ở trong game. Tuy nhiên, nếu thay vào đó là 1 game thủ nữ thì sao?

(Clip) Nguyên nhân con gái hay bị để ý khi ra quán net

Đã từ lâu, những game thủ nữ không chỉ tại Việt Nam mà còn trên toàn thế giới đã trở thành một phần không thể thiếu trong toàn bộ cộng đồng game thủ.

Đòi độc chiếm nhà vì lí do là con trai duy nhất

Ông bà tôi đã mất được hơn một năm không để lại di chúc, hiện tại cậu tôi cầm sổ đỏ của ngôi nhà ông bà ở, muốn chiếm hết không chịu chia cho ai, lấy lí do là con trai duy nhất.

Nghi ngờ chồng ngoại tình, tôi phát hiện con gái suýt bị cưỡng đoạt

Hóa ra những chiếc bao cao su bấy lâu nay tôi tưởng của chồng ngoại tình, lại thuộc về người khác.

Con gái ông Đặng Thành Tâm: Ái nữ giàu nhất Việt Nam

Trong danh sách tỷ phú 9X giàu nhất sàn chứng khoán năm 2015 có tên của nhà đầu tư cá nhân Lê Tuấn Anh, người kiếm được 2 tỷ đồng nhờ thương vụ lướt sóng cổ phiếu S99.

Con gái khóc thét vì bị mẹ doạ hất xuống sông

Nguyên nhân vụ việc là cô bé bị điểm kém vì làm sai bài kiểm tra. Bà mẹ người Trung Quốc tức giận doạ thả cô trôi sông khiến cô bé vô cùng sợ hãi.

Những hình ảnh hiếm về hai ái nữ nhà Putin

Tổng thống Nga Vladimir Putin đã lần đầu bật mí về hai cô con gái và nói rất tự hào về các con khi họ đạt được những thành công đầu tiên trong sự nghiệp.

Thế giới 24h: Putin hé lộ "tin mật" về các con gái

Tổng thống Nga tự hào nói về các con gái tại màn hỏi đáp thường niên, Australia không nhượng bộ trước sức ép của Trung Quốc về các chuyến bay trinh sát tại Biển Đông...là các tin đáng chú ý trong 24h qua.

Clip vui: Chuyện con gái làm thì được, con trai tuyệt đối đừng làm

Những cử chỉ, hành động thân mật giữa các bạn gái mặc nhiên là chuyện bình thường, ngược lại, với con trai, lại rất dễ gây hiểu lầm.

'Vua bãi rác' Võ Hoài Nam không hối hận khi bỏ sự nghiệp vì con

Tình yêu với nghiệp diễn trong NSƯT Võ Hoài Nam chưa bao giờ tắt.

Bức thư tuyệt vời của CEO Facebook gửi con gái

"Chúng ta phải kiếm được những khoản đầu tư dài hạn cho 25, 50 năm hay thậm chí là 100 năm nữa. Thách thức lớn nhất này đòi hỏi những tầm nhìn lâu dài và không thể được giải quyết bằng tư duy ngắn hạn".

Trang Trần gửi thư rớt nước mắt cho Kiến Lửa

Sau một ngày công bố những hình ảnh đầu tiên về con gái, với tư cách một người mẹ,  người mẫu Trang Trần đã gửi đến cho Kiến Lửa- con gái của đầu lòng những dòng tâm sự đầu tiên.

Chân dung ông bố thương yêu con gái nhất thế giới

“Trong mắt một đứa trẻ, có một người cha luôn ở bên mình trong thời thơ ấu là điều quan trọng nhất”, Chunxie nói.

Có chồng 4 năm vẫn còn trinh tiết, tôi có nên ly hôn?

 Chắc không có ai như tôi, lấy chồng 4 năm đi khám phụ khoa định kỳ vẫn dặn với bác sĩ rằng mình còn là “con gái”. Đêm nào tôi cũng dày vò bởi suy nghĩ ra đi hay ở lại. 

Hai lần đến nhà hiếp dâm con gái của đồng nghiệp

Nhiều lần đến chơi nhà đồng nghiệp, Doanh này sinh ý đồ xấu với cô con gái nên khi đồng nghiệp vắng nhà gã đã hai lần thực hiện hành vi hiếp dâm.