con gái

Cập nhập tin tức con gái

Kết hôn với người Mỹ, có con với… người Canada

Tôi hiện ở Canada đã quan hệ với cô gái VN mà không biết cô  đã đăng kí kết hôn (chồng là Việt kiều Mỹ), và có thai với tôi  ngoài ý muốn rồi  sinh con gái. Thử DNA kết quả tôi là cha của đứa bé. 

Chuyện người cha phát hiện con gái ngủ với bạn trai ở phòng khách

 Câu chuyện của một ông bố người Nga chia sẻ trên mạng xã hội Reddit hiện đang nhận được hàng trăm nghìn lượt đọc. Một độc giả nhận xét: “Đây là câu chuyện tuyệt vời nhất về tình người mà tôi từng nghe”.

Thư Cha gửi con gái ngày tốt nghiệp Mầm non

Thư ba viết cho con, khi nào lớn lên con sẽ đọc, và hiểu lúc con còn bé, ba mẹ đã suy nghĩ như thế nào và ước mơ như thế nào về các con. 

Sống với bạn gái, lo…vi phạm pháp luật?

Tôi  đã ly hôn vợ và đang sống chung với một người con gái khác. Chúng tôi dự định sẽ lấy nhau, nhưng hiện tại chưa đăng ký kết hôn.  

Bố chém mẹ bất tỉnh ném xuống cầu, 2 con gái xin giảm án

Bị vợ chửi bới vì ghen tuông, Thông lao vào đánh đập rồi chém 1 nhát làm chị này bất tỉnh. Chưa hết, y còn bê vợ ném xuống dưới cầu cao hơn 3m. 

Những ái nữ trăm tỷ nhà đại gia vàng bạc

Có mẹ là đại gia vàng bạc nên ba cô con gái của bà Cao Thị Ngọc Dung mỗi người sở hữu riêng khối tài sản lên tới trăm tỷ đồng.

Con gái Hà Nội: Chửi bậy nhưng không mất dạy!

Mình chẳng thấy gì sai khi nói tục cả, ngồi chém gió với bạn bè thân thiết mà cứ bạn bạn tớ tớ nghe sến và giả tạo bỏ xừ. Xưng hô mày - tao, nói đệm, nói tục thấy thoải mái và thật.

Con gái Hà Nội rất xinh nhưng… nói tục quá!

Sau hai tuần thăm thú Hà Nội, ấn tượng để lại cho ông bạn người Úc không phải là phở Bát Đàn, bún chả Hàng Mành, không phải Văn Miếu, Hồ Gươm, mà là chuyện nói tục, chửi bậy ở mọi lúc mọi nơi của người Hà Nội.

Con trai và con gái dùng smartphone khác nhau như thế nào?

Cùng xem những đặc điểm cực kì thú vị giữa cách dùng smartphone của con trai và con gái nhé.

Ngắm các ái nữ nhà Obama tỏa sắc

Với sự tự tin và đĩnh đạc, hai cô con gái của Tổng thống Mỹ Barack Obama đều cho thấy dáng vẻ của những thiếu nữ được nuôi dạy chu đáo.

Chồng chết không di chúc, vợ lo chia tài sản

Cách đây 3 năm rưỡi, chồng tôi chết không để lại di chúc. Vợ chồng tôi chỉ có 1 con gái duy nhất và bố chồng, mẹ kế chồng vẫn còn sống ở quê (với con trai là em cùng cha khác mẹ). 

Người cha thất thần bên kỷ vật của con gái bị cây đè

 Trong căn nhà của nữ sinh xấu số, người cha vân vê bộ ấm chén do con mua tặng. Giá như Oanh kịp về nhà trong cơn dông lốc, ông sẽ còn được uống chén trà con gái pha.

Con gái bị thương cố gọi người cứu cha bị nạn trong mưa

Vội chạy mưa, ba người trong gia đình xảy ra va chạm với xe tải. Người con bị thương nặng nhưng vẫn cố gắng gọi người dân đưa cha đi cấp cứu.

Những tuyệt chiêu của mẹ giúp con gái lớn lên xinh đẹp như hotgirl

Có con gái ngoan ngoãn, lễ phép, lại còn xinh như hotgirl nữa là điểu ao ước của tất cả các bố mẹ. Tuy nhiên những điều này không tự nhiên mà có.

Nữ đại gia 9X xinh như hotgirl khiến thiếu gia cũng khó gần

 Những nữ đại gia 9X dưới đây không chỉ nổi tiếng vì tài năng, khối tài sản khủng mà còn bởi vẻ bề ngoài xinh như hotgirl...

Lạnh gáy với status 'đừng đăng bất cứ điều gì về con bạn lên Facebook'

 Một câu chuyện đang được hàng chục nghìn lượt share trên mạng xã hội, với nội dung cảnh báo những nguy hiểm từ việc kết bạn với người lạ trên facebook cũng như chia sẻ quá nhiều về hình ảnh con trẻ...

Nghi vợ ngoại tình từ vết bớt trên đùi con gái

 Buổi nhậu hôm ấy tôi chết đứng và xấu hổ vô cùng, khi trước mặt rất nhiều người, anh vạch đùi đứa con gái mới được hơn tháng tuổi, và tuyên bố : “Nó không phải con tôi”.

Ông bố bắn gãy tay tên cướp trước mắt con gái

 Tên cướp tấn công một trạm xăng bất ngờ bị 1 khách hàng bắn gãy tay khi người này cùng cô con gái đang mua xăng tại Araguari, thành phố Minas Gerais, Brazil.

Con gái tôi tha thiết muốn được ở với mẹ

Tôi ly hôn từ tháng 6 năm 2014. Con gái tôi sinh năm 2007 , Tòa đã xử ở với bố. Nay có Luật hôn nhân và Gia đình mới, con gái tôi tha thiết muốn được ở với mẹ.

Án mạng chấn động Hưng Yên trong quán bia hơi

Thủ phạm đi xe Dream đến và xách một can đựng xăng đi thẳng vào nhà bà Hồng đổ xăng từ trong buồng ra ngoài nhà, đồng thời cầm dao đâm bị thương 2 cô con gái. Sau khi châm lửa đốt nhà "người tình" gã lên xe bỏ đi...