công an

Cập nhập tin tức công an

Công an lấy lời khai những người nắm tóc kéo lê, hành hung cô gái ở TP.HCM

Cơ quan công an đã mời 3 người tới để lấy lời khai liên quan vụ cô gái bị nắm tóc, hành hung ở sảnh chung cư tại TP.HCM.

Bắt nhóm lừa đảo với chiêu trò gọi điện tư vấn nâng hạn mức thẻ tín dụng

Nhóm đối tượng lừa đảo đã giả danh nhân viên ngân hàng gọi điện cho người dân để tư vấn nâng hạn mức thẻ tín dụng. Khi nạn nhân nhấp vào đường link lạ, làm theo yêu cầu thì bị chiếm đoạt quyền sử dụng thẻ.

Cầm xe máy trả nợ cờ bạc, tài xế xe công nghệ trình báo bị cướp

Tài xế xe ôm công nghệ trình báo bị cướp tài sản nhưng cơ quan chức năng đã làm rõ thông tin trên là giả nên đã quyết định xử phạt hành chính 2,5 triệu đồng

Xác minh clip cô gái bị túm tóc kéo lê, hành hung tại sảnh chung cư ở TP.HCM

Lực lượng công an đang tập trung xác minh clip ghi lại cảnh cặp đôi nam nữ túm tóc kéo lê và hành hung một cô gái tại sảnh chung cư ở TP.HCM.

Hỗ trợ gần 200 triệu đồng cho Đại uý Công an bị đứt lìa 2 chân khi bắt cát tặc

Công an tỉnh kiên Giang đã trao gần 200 triệu đồng cho Đại úy Trần Hoàng Ngôi - người bị đứt lìa hai chân khi bắt cát tặc trên sông Hậu.

Xử phạt người phụ nữ xúc phạm lãnh đạo trường đại học trên facebook

Công an xử phạt hành chính người phụ nữ về hành vi xúc phạm, lăng mạ, bôi nhọ danh dự, nhân phẩm của người khác trên facebook.

Hà Nội: Giải cứu người phụ nữ có ý định nhảy từ tầng 5 khách sạn để tự tử

Công an nhận được tin báo, người phụ nữ có ý định nhảy từ tầng 5 một khách sạn trên phố Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội, để tự tử nên đến giải cứu kịp thời.

Trao 100 triệu đồng hỗ trợ Đại úy Công an bị đứt lìa 2 chân khi bắt cát tặc

Công an huyện Long Hồ đã hỗ trợ 100 triệu đồng cho Đại úy Trần Hoàng Ngôi (cán bộ Công an huyện Trà Ôn) - người bị đứt lìa hai chân khi bắt hai đối tượng cát tặc trên sông Hậu.

Người phụ nữ đến trụ sở xã ở Hải Phòng 'quậy phá' vì không gặp được công an

Người phụ nữ đến tìm lãnh đạo Công an xã An Đồng (Hải Phòng) nhưng không gặp nên đã lớn tiếng, đạp đổ nhiều đồ đạc tại trụ sở ủy ban.

Đại úy Công an đứt lìa hai chân khi bắt cát tặc

Các đối tượng cát tặc chống đối quyết liệt, lái ghe bỏ chạy dẫn đến va chạm vào tàu tuần tra khiến 4 Công an rơi xuống sông. Đại úy Trần Hoàng Ngôi, bị “chân vịt” của phương tiện khai thác cát lậu cắt lìa 2 chân.

Lừa đảo đại gia TP.HCM bằng giấy tờ nhà đất giả, chiếm gọn hơn 4 tỷ đồng

Khi được nhờ làm thủ tục tách 2 thửa đất, Bình liên hệ trên mạng xã hội, đặt làm giấy tờ nhà đất giả rồi chụp lại gửi cho đại gia ở TP.HCM, dễ dàng lừa đảo gần 6 tỷ đồng.

Hơn 200 chiến sĩ phá án vụ nữ DJ điều hành đường dây 750kg ma túy 'nước vui'

Để phá đường dây sản xuất ma túy "nước vui" do nữ DJ điều hành, Cục Cảnh sát Điều tra tội phạm về ma túy đã huy động 200 cán bộ, chiến sĩ theo dõi các địa điểm pha chế, đóng gói và cất giấu.

Bắt người phụ nữ giả nghệ sĩ nổi tiếng để lừa đảo

Lâm Ngọc Yến tạo các tài khoản Viber, giả nghệ sĩ nổi tiếng để lừa đảo, yêu cầu quản lý của nghệ sĩ chuyển tiền vào các tài khoản ngân hàng rồi chiếm đoạt.

Bắt nhóm 10 thiếu niên gây ra 4 vụ cướp liên tiếp trong đêm ở Củ Chi

Nhóm thiếu niên từ các quận, huyện khác đến vùng ven Củ Chi, TP.HCM để thực hiện các vụ cướp táo tợn và đã bị bắt giữ nhanh chóng.

Bắt kẻ lừa bán siêu xe G63 đang trưng bày trong showroom ở TP.HCM

Hiến dẫn người đàn ông đến showroom chuyên bán siêu xe tại quận 7, TP.HCM để xem ô tô Mercedes AMG G63 đang được chào bán với giá 13,9 tỷ đồng, rồi ký thỏa thuận, sau đó chiếm đoạt 5,6 tỷ đồng.

Người đàn ông ở Hà Nội nhặt được tài sản hơn 500 triệu, tìm chủ nhân trả lại

Ông Nguyễn Trung đến trụ sở Công an ở Hà Nội trình báo về việc nhặt được chiếc túi xách bên trong có tổng tài sản hơn 500 triệu, muốn tìm người đánh rơi để trả lại.

Bắt băng nhóm cưỡng đoạt tài sản của nhiều doanh nghiệp ở Thủ Đức

Nhóm đối tượng dùng vật dụng chắn giữa đường để ngăn chặn, đe doạ, thậm chí là hành hung tài xế để cưỡng đoạt tài sản, thu tiền các xe chở vật tư xây dựng ra vào công trình dự án Vinhome Grand Park.

Thủ đoạn lừa đảo mới: Giả mạo luật sư, cam kết lấy lại tiền

Đối tượng thông qua mạng xã hội, tiếp cận với các nạn nhân bị lừa. Chúng giả là luật sư, cam kết lấy lại tiền cho nạn nhân nhưng thực chất là tiếp tục lừa đảo họ.

Thanh niên hẹn ước với người phụ nữ '2 đời chồng, 4 con' để trốn truy nã

Bị Công an huyện Phong Thổ (Lai Châu) truy nã, Lò Văn Tý đến khu "vàng tặc" ở huyện Phước Sơn (Quảng Nam), tìm cách làm quen, hẹn ước với người phụ nữ hơn mình 8 tuổi, đã có 2 đời chồng, 4 con để có nơi lẩn trốn.

Phó phòng Công an tỉnh Thái Bình liên quan vụ nói đùa mang súng lên máy bay

Liên quan đến vụ hai hành khách nói đùa mang súng lên máy bay, khiến chuyến bay từ Đà Nẵng đi Hà Nội phải dừng khẩn cấp, bước đầu xác định một người là phó phòng đang công tác tại Công an tỉnh Thái Bình.