Công An

Cập nhập tin tức Công An

Người phụ nữ may mắn, không mất 130 triệu vào tay kẻ lừa đảo

Bà T may mắn được nhân viên ngân hàng và cán bộ Công an thị trấn Tây Yên Tử, huyện Sơn Động, tỉnh Bắc Giang giải thích nên không bị mất 130 triệu đồng vào tay kẻ xấu.

Đồng Nai tăng cường kiểm tra, xử lý vi phạm về trật tự an toàn giao thông

Công an tỉnh Đồng Nai đã huy động lực lượng phối hợp tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm trật tự an toàn giao thông trên địa bàn toàn tỉnh.

Một công an viên bán chuyên trách bị đâm tử vong khi đang làm nhiệm vụ

Trong lúc đang làm nhiệm vụ xử lý vụ gây rối trật tự công cộng, một công an viên ở xã Hùng Tiến (huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An) bị đâm tử vong.

Công an điều tra 2 vụ chết người liên tiếp ở Bình Phước

Chỉ trong một ngày, trên địa bàn tỉnh Bình Phước liên tiếp xảy ra hai vụ việc chết người khiến 3 người thương vong.

Chiêu tinh vi ở 'thiên đường' mua bán dâm của dân chơi Hàn Quốc tại TP.HCM

Giới ăn chơi đồn thổi nhà hàng Luxury Business Club là "thiên đường" với khách Hàn Quốc bởi nơi đây có nhiều nữ tiếp viên ăn mặc "mát mẻ".

Triệt xóa tụ điểm mua bán dâm, quy ước ám hiệu tinh vi ở TP.HCM

Nhà hàng Luxury Business Club ở TP.HCM chỉ tiếp khách Hàn Quốc, được coi là tụ điểm mua bán dâm "khét tiếng", mà giới ăn chơi gọi là… thiên đường.

Bắt khẩn cấp người chồng sát hại vợ ở Điện Biên

Người chồng đã sát hại vợ vừa mới xảy ra trên đại bàn phường Mường Thanh, TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Triệt xoá sòng bạc của dân giang hồ, khách vào chơi phải biết ám hiệu

Tổ chức sòng bạc ẩn mình sau bãi xe là các đối tượng có nhiều tiền án, tiền sự. Khách chơi vào phải là người quen biết hoặc được giới thiệu và phải biết ám hiệu mà chúng quy ước.

Nghĩ bị chửi, gã trai vác dao chém 4 người nhập viện

Nghe thấy tiếng chửi, Nguyễn Đình Cường nhìn ra ngoài thấy anh Nguyễn Đình Thành cùng người thân đang đi bộ nên cầm dao lao ra chém, khiến 4 người trọng thương phải nhập viện cấp cứu.

Tăng án đối với 2 cảnh sát dùng nhục hình khiến một nghi can tử vong

Cho rằng cấp sơ thẩm áp dụng tình tiết giảm nhẹ để làm căn cứ tuyên xử các bị cáo dưới khung hình phạt là không tương xứng với hành vi phạm tội, HĐXX quyết định tăng hình phạt đối với 2 cảnh sát ở Đồng Tháp.

Bài trừ tín dụng đen bằng các giải pháp 'từ gốc đến ngọn'

Tín dụng đen vốn đã ăn sâu vào đời sống xã hội người dân. Để bài trừ tín dụng đen, cần phải có những giải pháp toàn diện, sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị.

Truy thăng quân hàm cán bộ công an hy sinh khi làm nhiệm vụ tại Thái Bình

Bộ Công an đã ký quyết định truy thăng cấp bậc hàm từ Trung úy lên Thượng uý đối với cán bộ công an Đỗ Văn Tú, người hy sinh khi đang làm nhiệm vụ.

Chiêu thức 2 nhân viên dùng để tham ô 2,3 tỷ đồng của công ty

Trưởng nhóm đã cấu kết với nhân viên tư vấn giao nhận để chiếm đoạt hàng hoá của công ty, có tổng giá trị khoảng 2,3 tỷ đồng.

Bắt đối tượng lấy điện thoại của người yêu chuyển tiền để chơi game

Do có quan hệ tình cảm với chị G, Hiếu biết được mật khẩu điện thoại nên đã vào phần ghi chú tìm được mật khẩu tài khoản app ngân hàng.

Video anh công an hướng dẫn dân phòng cháy hài hước gây bão mạng xã hội

Một video có độ dài hơn 7 phút, quay cảnh anh công an hướng dẫn người dân PCCC một cách hài hước “gây bão” mạng xã hội.

Công an Quảng Bình giúp người đàn ông bị nhà xe 'bỏ rơi' giữa đường

Do không có tiền trả nên anh Tuy bị nhà xe cho xuống giữa đường trong tình trạng đói lả, sau đó anh này đã được lực lượng Công an Quảng Bình xác minh và hỗ trợ để về quê an toàn.

Trưởng công an xã bị chém trọng thương khi ngăn hai nhóm thanh niên đánh nhau

Thiếu tá Lê Minh Cảnh, Trưởng Công an xã ở Vĩnh Long trong lúc can ngăn hai nhóm thanh niên đánh nhau đã bị chém trọng thương phải nhập viện cấp cứu.

Băng nhóm dụ dỗ thiếu nữ chụp ảnh khoả thân rồi khống chế, ép bán dâm

Các thiếu nữ khi nghe dụ dỗ về tụ điểm của “tú bà” Băng thì bị các đối tượng dằn mặt, ép chụp ảnh khoả thân, dùng ảnh đó khống chế để ép đi khách.

Ngăn chặn vụ đánh ghen, đại úy công an bị đâm phải nhập viện

Khi can ngăn Đào Mạnh Quân định tấn công đối phương vì ghen tuông, Đại úy Hà Việt Anh bị người này dùng dao đâm vào tay.

Triệt phá sòng poker ẩn mình trong chung cư cao cấp ở TP.HCM

Nhóm đối tượng tổ chức nhóm kín trên mạng xã hội để liên lạc, dụ dỗ, lôi kéo sinh viên các trường đại học, nhân viên các công ty tài chính, bảo hiểm, nhân viên chứng khoán… tham gia hoạt động cờ bạc.