công đoàn

Cập nhập tin tức công đoàn

Kiểm toán nhà nước: Chấm dứt mang tiền công đoàn góp vốn và cho vay

Kiểm toán Nhà nước nhận xét tỷ lệ chi trực tiếp cho người lao động còn thấp (chiếm 46%) so với tổng nguồn tài chính công đoàn được sử dụng trong các năm.

Công đoàn TKV: Nhiều hoạt động thiết thực trong Tháng Công nhân 2020

Ngày 19/6 Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam tổ chức hội nghị Tổng kết “Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ” năm 2020, khen thưởng các tập thể, cá nhân xuất sắc và trao trợ cấp cho CNLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Dấu ấn Tháng Công nhân đặc biệt của Công đoàn ngành Thông tin & Truyền thông

Hàng loạt hoạt động thiết thực của Công đoàn ngành Thông tin và Truyền thông triển khai trong Tháng công nhân đã tiếp sức cho các công đoàn viên hoàn thành nhiệm vụ, vươn lên trong cuộc sống. 

Người lao động khó khăn do bệnh tật xúc động khi được hỗ trợ trong Tháng công nhân

Sau một thời gian dài phải chạy thận khiến gia đình anh Khánh Tùng lâm vào hoàn cảnh khó khăn. Sự thăm hỏi, động viên hỗ trợ thiết thực của Công đoàn ngành TT và TT trong Tháng công nhân vừa qua đã góp phần động viên anh sớm vươn lên trong cuộc sống.

‘Sự hỗ trợ của công đoàn là nguồn động viên to lớn với gia đình tôi’

 Cải thiện điều kiện lao động; tổ chức thăm hỏi các hoàn cảnh khó khăn; hỗ trợ người lao động mua nhà… là những hoạt động của Công đoàn VNPT trên cả nước trong tháng công nhân.

Người lao động cảm ơn sự hỗ trợ của công đoàn trong Tháng công nhân

Nhận được sự thăm hỏi và động viên của đại diện công đoàn, chị Ngọc Anh xúc động nói lời cảm ơn và hứa sẽ đảm bảo tốt công tác được giao.

Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Nam tặng quà bệnh nhân ung thư

Hai cán bộ công nhân viên của VNPT Ninh Bình mắc trọng bệnh đã được đại diện Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Nam thăm hỏi, động viên.

Ủy viên BCH đoàn Công ty VTC: 'Công việc vất vả nhưng cho tôi nhiều trải nghiệm, thử thách'

 Anh Nguyễn Tiến Quyền là một trong 5 người đang được đề xuất vinh danh ‘Người lao động tiêu biểu ngành Thông tin truyền thông năm 2020’ của VTC..

200 đoàn viên, người lao động được tặng quà trong Tháng công nhân

 Các đoàn viên, người lao động đã được hỗ trợ về vật chất lẫn tinh thần trong Tháng công nhân 5/2020.

VNPT Lai Châu tặng quà hỗ trợ các gia đình gặp thiên tai

 Hưởng ứng Tháng công nhân, VNPT Lai Châu đã có nhiều hoạt động hướng đến người lao động.

Gia đình nghèo xúc động với món quà của Công đoàn Bưu điện

Với nhiều hoạt động hỗ trợ, Công đoàn Bưu điện Việt Nam đã đem đến sự động viên, niềm hi vọng cho các cán bộ công nhân viên có hoàn cảnh khó khăn.

Đề xuất miễn đóng kinh phí công đoàn năm 2020

Chính sách “hoãn đóng kinh phí công đoàn một số tháng trong năm 2020” dường như không đạt được mục tiêu chia sẻ, hỗ trợ doanh nghiệp vượt qua khó khăn bởi dịch bệnh như cơ quan Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam dự định.

Traphaco nhận Huân chương Lao động hạng Nhất cho Công đoàn, Giải thưởng DN bền vững Việt Nam

Tại lễ kỷ niệm ngày truyền thống Công ty Cổ phần Traphaco 28/11/2019, Công đoàn Traphaco vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất theo nghi lễ khen thưởng cấp Nhà nước.

Bối cảnh mới đòi hỏi Công đoàn đổi mới mạnh mẽ, toàn diện

Theo Thủ tướng, việc thực hiện cam kết quốc tế trong các hiệp định thương mại tự do thế hệ mới và các công ước của Tổ chức Lao động quốc tế (ILO) đòi hỏi Công đoàn phải đổi mới mạnh mẽ, toàn diện.

'Tăng cường sức đề kháng trước sự chống phá, xuyên tạc của thế lực thù địch'

Tổng bí thư, Chủ tịch nước lưu ý tuyệt đối không để các thế lực thù địch lợi dụng lòng yêu nước chân chính của công nhân...

Công đoàn PVN kỷ niệm 60 năm ngành Dầu khí thực hiện ý nguyện của Bác Hồ

Ngày 12/7 Công đoàn Dầu khí Việt Nam (CĐ DKVN) đã tổ chức Lễ kỷ niệm 60 năm ngành Dầu khí thực hiện ý nguyện của Bác Hồ, Chào mừng 90 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam tại Hà Nội.

Người lao động ngành TT&TT sẽ được giảm giá khi mua tour du lịch

 Đây là kết quả của thỏa thuận vừa được ký kết giữa Công đoàn ngành TT&TT cùng Công ty CP Du lịch Thương mại và Đầu tư Hà Nội (HANOTOURS).

 

Ông Bùi Văn Cường tái đắc cử Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam

Đại hội Công đoàn Việt Nam tiến hành bầu BCH Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam khóa 12 nhiệm kỳ 2018-2023.

Không để thế lực thù địch lợi dụng lòng yêu nước của công nhân

Tuyệt đối không để các thế lực thù địch lợi dụng lòng yêu nước chân chính của công nhân để kích động, lôi kéo biểu tình - Tổng bí thư nói.

Tăng trưởng kinh tế không có ý nghĩa nếu dân không được thụ hưởng

Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ nhấn mạnh: "Thành quả của đổi mới, tăng trưởng kinh tế không có ý nghĩa gì nếu người dân không được thụ hưởng".