công đoàn

Cập nhập tin tức công đoàn

Đại hội Công đoàn TT&TT Việt Nam XV bầu ra ban chấp hành mới

Tại Đại hội Công đoàn ngành TT&TT Việt Nam lần thứ XV, đã có 38 cán bộ công đoàn xuất sắc được lựa chọn vào Ban chấp hành khóa XV nhiệm kỳ 2018 - 2023.

“Mỗi việc làm của cán bộ Công đoàn đều phải vì người lao động”

Hoạt động Công đoàn được tiếp tục đổi mới phương thức lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành theo hướng cấp trên phục vụ cấp dưới, tổ chức Công đoàn phục vụ đoàn viên, người lao động.

Ngành TT&TT nộp ngân sách 95.000 tỷ đồng năm 2017

Con số này vừa được chia sẻ tại Hội nghị Tổng kết năm 2017 và triển khai nhiệm vụ năm 2018 của Công đoàn ngành Thông tin và Truyền thông.

Chủ tịch nước: Hoạt động Công đoàn phải coi cơ sở là trọng tâm

Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tổ chức hội nghị tuyên dương Chủ tịch Công đoàn cơ sở xuất sắc tiêu biểu trong công tác thỏa ước lao động tập thể và đối thoại.

Bộ TT&TT phối hợp, tuyên truyền đẩy mạnh hoạt động Công đoàn

Đây là chương trình được thực hiện với sự phối hợp giữa Bộ Thông tin & Truyền thông và Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam.

Hội diễn văn nghệ chào mừng 70 năm ngày thành lập Công đoàn TT&TT

Tối 19/8 tại Hà Nội, Công đoàn ngành Thông tin và Truyền thông (TT&TT) tổ chức hội diễn văn nghệ với chủ đề “Tự hào truyền thống ngành thông tin và truyền thông”.

Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam có Phó chủ tịch mới

Ông Trần Văn Thuật, Ủy viên Đoàn Chủ tịch, Trưởng Ban Tổ chức Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam vừa được bầu giữ chức Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam.

Chiếc ghế ngồi đặc biệt của Thủ tướng khi đối thoại với công nhân

“Tôi cảm thấy an toàn”, Thủ tướng vui vẻ nói khi ngồi đối thoại với công nhân trên chính chiếc ghế họ ngồi làm việc 8 giờ/ngày.

Bí thư Thăng: Mấy cha DN vi phạm, sao không đối thoại?

Bí thư Thành ủy TP.HCM dự buổi làm việc sáng nay của Tổng Liên đoàn lao động (TLĐLĐ) VN với LĐLĐ TP.

ILO hỗ trợ Việt Nam thực hiện quyền lao động trong TPP

Thông báo bằng văn bản của văn phòng ILO tại Việt Nam cho biết, cơ quan này  hoan nghênh các cam kết của Việt Nam trong việc thúc đẩy và thực thi những nguyên tắc và quyền cơ bản trong lao động của ILO.

Dân xa lánh nếu còn kiểu cán bộ 'trên trời rơi xuống'

“Thực tiễn đang đòi hỏi tổ chức công đoàn ở Việt Nam phải thật năng động, thực sự là đại diện cho người lao động. Nếu còn kiểu cán bộ trên trời rơi xuống, con ông cháu cha thì sẽ thất bại”, Ông Đặng Ngọc Tùng.

'Chúng ta chỉ còn hai lựa chọn, mở cửa hay là chết'

Đến thời điểm này chúng ta đã hiểu rõ hơn quyền tự do cá nhân, quyền mưu cầu hạnh phúc, và quyền sống của một con người. Và chúng ta tin là chúng ta đã hiểu hội nhập, và chúng ta chấp nhận cuộc chơi ấy.

Cán bộ giao thông: Bớt uống bia, tăng uống sữa bò

Công đoàn Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) vừa ra văn bản kêu gọi cán bộ, công nhân viên thay vì đi uống rượu bia, để dành tiền mua sữa uống vừa bồi bổ sức khỏe