Công Thành Chiến

Cập nhập tin tức Công Thành Chiến

Công Thành Chiến hút khách trong ngày đầu thử nghiệm

(GameSao) - 10h00 sáng 07/5, webgame chiến thuật thế hệ mới Công Thành Chiến chính thức mở cửa thử nghiệm. Ngay từ những giờ đầu mở cửa, sự tham gia của đông đảo game thủ đã khiến Công Thành Chiến trở thành webgame chiến thuật đầu tiên “đông vui như trẩy hội”.

Giải mã tựa game Công Thành Chiến

(GameSao) - Ngày 04/5 vừa qua, Công Thành Chiến, webgame chiến thuật thế hệ mới đã ra mắt teaser đầy ấn tượng. Cũng từ lúc này, cái tên Công Thành Chiến đã được cộng đồng game thủ mang ra mổ xẻ với nhiều nghi vấn, tò mò.

Alphatest 7/5, Công Thành Chiến tặng quà cực “độc” cho game thủ

(GameSao) - Tượng Quan Vũ cưỡi Xích Thố trị giá 11 triệu đồng sẽ được trao tận tay game thủ đạt Quán quân chương trình “Đua top Alphatest, nhận quà cực độc” trong đợt trải nghiệm webgame chiến thuật thế hệ mới Công Thành Chiến diễn ra từ 10h00 ngày 07/5 – 24h00 ngày 11/5 tới đây.

Đánh giá Công Thành Chiến – Cơn gió lạ cho dòng game SLG

(GameSao) - Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thể loại game được ưa chuộng, nhưng cốt yếu vẫn chính ở 2 thể loại: nhập vai và chiến thuật. Nếu bạn là người thích sự cơ động, nhanh nhẹn, muốn thể hiện mình bằng sức mạnh thì hãy chọn dòng game nhập vai. Còn nếu như bạn thích một chút gì đó từ tốn để suy nghĩ, để tìm tòi như những nhà chiến lược gia thì hãy thử dòng game chiến thuật.

Công Thành Chiến định nghĩa lại khái niệm game chiến thuật

(GameSao) - Trổ tài tính toán quân cơ, điều binh khiển tướng chinh chiến sa trường luôn là điểm nhấn lớn nhất trong mọi tựa game dàn trận SLG. Thế nhưng với “webgame chiến thuật thế hệ mới” Công Thành Chiến, game thủ còn được trải nghiệm nhiều điều hơn thế.

Đại Hoàng Đế ra mắt teaser, lấy tên Việt hóa Công Thành Chiến

(GameSao) - Webgame chiến thuật Công Thành Chiến lấy bối cảnh Tam Quốc, tên gốc là Đại Hoàng Đế do công ty Youzu sản xuất và phát hành tại Trung Quốc. Tại Việt Nam, game thủ Việt cũng sẽ được “khai hỏa” chiến trường tam quốc đầu tiên vào ngày alpha test 07/5/2015.

Game thủ Bá Thiên Hạ 'dọa tẩy chay' nhà phát hành vì không mở server mới

(GameSao) - Mỗi khi mở server mới đồng nghĩa với việc Nhà phát hành (NPH) tiếp tục “bóc lột” người chơi và sẽ bị game thủ than trời, tuy nhiên với oMG Bá Thiên Hạ thì đi ngược lại với quy luật này, game thủ ra tối hậu thư đòi Nhà mở thêm server mới nếu không họ sẽ tẩy chay.

Bá Thiên Hạ tung teaser sẵn sàng cho ngày ra mắt

(GameSao) - Vào ngày hôm qua, gMO công thành chiến - Bá Thiên Hạ đã bất ngờ hoàn thiện trang teaser mô tả 5 Châu trong game và trailer giới thiệu Công Thành Chiến. Dự kiến trò chơi sẽ chính thức khai hỏa vào ngày 02/02/ tới đây.

Thử tài thao lược, nhận ngay 2 triệu đồng cùng Bá Thiên Hạ

(GameSao) - Như GameSao đã thông báo, Bá Thiên Hạ, gMO chiến thuật có tính năng công thành chiến hay nhất năm 2015 sắp ra mắt vào tháng 2 tới là một trong những điểm ngắm của game thủ. Trong thời gian chờ đợi ngày được trải nghiệm game chính thức, tựa game này đã tung ra sự kiện “Binh Thao Võ Lược” với nội dung tích lũy điểm nhận quà rất hấp dẫn.

Game mobile Bá Thiên Hạ phô diễn gameplay độc đáo

(GameSao) - oMG Bá Thiên Hạ mang đề tài Tam Quốc với lối chơi chủ đạo là công thành chiến, nội dung phong phú, gameplay sinh động hấp dẫn những fan yêu thích PK trên mobile.

Bá Thiên Hạ có tham vọng dựng lại 'Công Thành Chiến' trên mobile

(GameSao) - Từ trước đến nay mỗi khi nói đến Công Thành Chiến người chơi chỉ bắt gặp ở một vài tựa game trên PC mà thôi. Tuy nhiên với sự góp mặt của oMG Bá Thiên Hạ được phát hành vào đầu tháng 2 tới sẽ là điểm sáng cho dòng game mobile vốn dĩ đã khan hiếm “hàng độc” trong suốt một thời gian dài.

VLTK Công Thành Chiến - chia sẻ của người trong cuộc

(GameSao) - “Tham chiến Tuyệt Đỉnh Bang không chỉ để đã tay PK mà còn là dịp tìm lại một thuở đậm chất kiếm hiệp từ 10 năm trước”.

VLTK Công Thành Chiến – Chiếc vé vàng đầu tiên của Tuyệt Đỉnh Bang

(GameSao) - Phát huy mạnh mẽ chiến thuật “gọng kìm” ở cả trận gặp Vô Song và Phong Vân, Một Kiếp trở thành chiến bang đầu tiên bước vào trận chung kết xếp hạng giải đấu Tuyệt Đỉnh Bang trước sự ngưỡng mộ của đông đảo cộng đồng VLTK Công Thành Chiến.

Game thủ kỳ vọng điều gì ở VLTK Công Thành Chiến?

(GameSao) - Được tái sinh từ chính nguyện vọng của cộng đồng đầy nhiệt huyết với tựa game lão làng, liệu rằng VLTK Công Thành Chiến (VLTK CTC) có làm được những gì mà game thủ kỳ vọng?

VLTK Công Thành Chiến – 'Ẩn mình và chớp thời cơ'

(GameSao) - Đó là chiến thuật của Nghịch bang trong mùa giải Tuyệt Đỉnh Bang lần thứ nhất của VLTK Công Thành Chiến. Hiện bang hội này mới kết thúc vòng loại với chiến thắng thuyết phục trước Hào Thiên (Lệ Giang).

VLTK Công Thành Chiến - 'Phải hết mình thì cuộc chơi mới vui'

(GameSao) - Đó là lời chia sẻ của bang chủ Thánh (Lương Sơn) khi anh cùng các thành viên trong bang hội đang tất bật chuẩn bị cho những trận tham chiến kịch liệt tại vòng chung kết Tuyệt Đỉnh Bang - giải đấu của VLTK Công Thành Chiến.

VLTK Công Thành Chiến – cuộc chơi nhiều bất ngờ

(GameSao) - Nếu đặt lên bàn cân thì cuộc chiến của các bang hội ở vòng chung kết Tuyệt Đỉnh Bang sẽ là cuộc chơi của kẻ tám lạng người nửa cân. Một giải đấu chưa thực sự tham chiến nhưng chỉ toàn ẩn số và hứa hẹn nhiều bất ngờ.

VLTK Công Thành Chiến - Xác định cặp đấu Tuyệt Đỉnh Bang

(GameSao) - Ngày 14/12, VLTK Công Thành Chiến (VLTK CTC) đã tổ chức buổi offline bốc thăm chia bảng cho giải đấu Tuyệt Đỉnh Bang với sự tham gia của đại diện 17 bang hội xuất sắc.

Game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ bất lực trước auto lậu

Không chỉ game thủ, mà dường như cả NPH Võ Lâm Truyền Kỳ cũng bó tay trước phần mềm auto lậu

Võ Lâm Truyền Kỳ Công Thành Chiến – 10 năm sau nữa

(GameSao) - 10 năm, với nhiều người, là khoảng thời gian đủ dài để quên đi một tựa game võ hiệp. Nhưng hóa ra, khi cái tên Công Thành Chiến một lần nữa được nhắc đến, nhiều người lại không thể không bồi hồi.