Công Thành Chiến

Cập nhập tin tức Công Thành Chiến

Game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ II sẽ được công thành trở lại

(GameSa) - Cuối tháng 10 này, Võ Lâm Truyền Kỳ II (VLTK II) sẽ tung bản cập nhật với hàng loạt đổi mới. Điểm nhấn của lần này sẽ xoay quanh hệ thống tính năng và quyền lợi của cộng đồng.

Công Thành Chiến vui mừng chào đón phiên bản “Chu Hồn Tướng”

(GameSao) - Vậy là phiên bản Chu Hồn Tướng cũng đã ra mắt, thỏa lòng mong đợi của giới game thủ yêu thích webgame nhập vai này.

Công Thành Chiến ra mắt Teaser Việt hóa chính thức!

Cuối cùng thì Công Thành Chiến - Webgame nhập vai chiến thuật đáng mong đợi nhất mùa hè năm nay đã chính thức hé lộ bản Teaser Việt hóa, hứa hẹn mở cửa chào đón các bậc hùng sĩ thiên hạ trong một ngày không xa.

Diễn viên Lan Quế Phường quảng bá game Công Thành Chiến

(GameSao) - Cô nàng QQ hấp dẫn trong bộ phim nổi tiếng về độ ăn chơi Lan Quế Phường sẽ trở thành đại diện hình ảnh cho game Công Thành Chiến.

Công Thành Chiến có nhiều nét tương đồng Ngọa Long

Bối cảnh xây dựng trong game Công Thành Chiến sắp ra mắt làng game Việt là Tam Quốc Diễn Nghĩa với những trận huyết chiến thư hùng hoành tráng.

VNG tiết lộ những chi tiết đầu tiên về "Công Thành Chiến" - Tình Trong Thiên Hạ

Đại diện VNG cho hay phiên bản Tình Trong Thiên Hạ sẽ đem lại cảm giác “trở về tuổi thơ” cho game thủ lâu năm như thời kỳ đầu Võ Lâm Truyền Kỳ.

VNG khẳng định chậm nhất ngày mai có tin về Công Thành Chiến

Thông tin về Công Thành Chiến này được đưa ra trong buổi giao lưu trực tuyến với BĐH Võ Lâm Truyền Kỳ diễn ra trên kênh CCTalk sáng nay.