coser

Cập nhập tin tức coser

Cười sái quai hàm về những sự thật phũ phàng của nghệ thuật cosplay

Hóa ra nghệ thuật cosplay không hề hào nhoáng và lung linh như những gì mà bạn tưởng tượng trước đây.

Kẻ thù BatMan nóng bỏng trong phòng ngủ

(GameSao) - Bộ ảnh của 2 nữ coser hóa thân vào 2 tên tội phạm nóng bỏng với hình thể cực kỳ bốc lửa và đôi mắt siêu cuốn hút sẽ thiêu đốt mọi ánh nhìn từ phía người xem.

Nàng Doremi gợi cảm và bốc lửa trong sắc phục xanh ngọc

(GameSao) - Hãy cùng GameSao đến với bộ ảnh cosplay khoe vòng 1 căng tròn và thân hình nuột nà của Doremi, cô nàng đã quá nổi tiếng trong giới cosplay với những bộ ảnh đã làm nên tên tuổi của nhóm Spiral Cats.

Five và Zero đẹp rạng ngời cùng đường cong biết nói

(GameSao) - Với đôi mắt biết nói và gò bồng đảo trắng nõn nà, 2 nữ coser xinh đẹp hóa thân vào 2 nhân vật Five & Zero đã hớp hồn biết bao nhiêu game thủ.

Xao xuyến trước vẻ đẹp của nữ thần Janna

(GameSao) - Sau đây hãy cùng GameSao đến với bộ ảnh làm tôn lên vóc dáng đầy gợi cảm và nóng bỏng của cô nàng có biệt danh: Cơn thịnh nộ của bão tố.

Nàng Diva Athur đẹp quyến rũ và sắc sảo trong Million Arthur 2

(GameSao) - Bộ ảnh cosplay nữ nhân vật Diva Arthur trong Million Arthur 2 dưới đây sẽ như một “làn gió mát” dành cho game thủ giải nhiệt trong những ngày hè nóng nực.

Nữ chiến binh Yi Eun Hye khoe eo thon, dáng chuẩn trong "Tiến Lên Tiền Tuyến"

(GameSao) - Bộ ảnh do người mẫu xinh đẹp Yi Eun Hye thực hiện nhằm quảng bá cho tựa game mobile đang gây sốt tại Hàn Quốc mang tên: "Tiến Lên Tiền Tuyến".

"Đóng băng" trước vẻ đẹp thiên thần của nàng báo trong Cyphers Online

(GameSao) - Loạt shoot hình dưới đây của một nàng báo với khuôn mặt xinh đẹp và vóc dáng nuột nà sẽ khiến cho các fan của Cyphers Online và các game thủ nói chung phải thẫn thờ nhìn ngắm.

Đắm đuối trước vẻ đẹp "trăm người thích, vạn người mê" của nữ coser Hàn Quốc

(GameSao) - Bộ ảnh nhân vật trong Granatha Eternal được đầu tư công phu, đẹp mắt do nữ coser xinh đẹp thực hiện có phần sexy và khêu gợi thực sự là một ngọn lửa thiêu đốt mọi ánh nhìn.

Touken Ranbu - Đao Kiếm Loạn Vũ gây sốt cho giới mê manga với dàn mỹ nam siêu ngầu

(GameSao) - Với cốt truyện mới lạ về những thanh kiếm nổi tiếng trong lịch sử Nhật Bản, và "biến hóa" chúng thành những chàng trai xinh đẹp, có tính cách và thế giới nội tâm riêng biệt, các nhà sản xuất Nhật Bản đã rất thành công trong việc thu hút sự chú ý của những game thủ trẻ tuối yêu thích văn hóa Nhật Bản trên toàn thế giới.

Đắm say trước bộ ảnh ngọt ngào của Miss Fortune

(GameSao) - Bộ ảnh cô nàng Miss Fortune giả lập được thực hiện bởi 2 nữ coser Glory Lamothe và Rinnie Riot dưới đây sẽ đưa người xem lạc vào thế giới hiện đại, đầy màu sắc ngọt ngào.

Bộ ảnh thiên thần trong trắng “đốn tim” mọi ánh nhìn

(GameSao) - Bộ ảnh thiên thần trong novel ăn khách này với khuôn mặt trong trắng, ngây thơ thực sự khiến người xem khó có thể lãng quên kể cả trong giấc ngủ.

Rạo rực với bộ ảnh khoe “gò bồng đảo” căng tròn của Sona giả lập

(GameSao) - Với đôi gò bồng đảo chỉ chực rơi ra ngoài, không phải ngẫu nhiên mà Sona còn được các fan hâm mộ đặt cho biệt danh là “cô nàng 3 đầu”.

Nữ coser e ấp trong bộ kimono truyền thống

(GameSao) - Bờ vai trần trắng nõn nà của nữ coser xinh đẹp trong trang phục truyền thống của người Nhật dưới ánh nắng ban mai .

Những nàng hầu kẹo ngọt cực kỳ hấp dẫn

(GameSao) - Bộ ảnh cosplay rất quyến rũ và nóng bỏng thêm vài phần ngọt ngào và thơ ngây đã lôi cuốn người xem khó có thể rời mắt.

Cosplay cô nàng mèo đen ê ấp khoe vòng 1 căng tròn

(GameSao) - Bộ ảnh cosplay tổng hợp sau là một món quà các fans gửi đến nhân vật quyến rũ gợi cảm này.

Cô nàng cáo chín đuôi nóng bỏng và sành điệu

(GameSao) - Bộ ảnh cosplay Thần Tượng Âm Nhạc sau với nét hiện đại rất đậm hơi hướng Kpop hẳn là ít nhiều sẽ làm các bạn phải ngạc nhiên vì mức độ sành điệu thời trang vô cùng hào nhoáng.

Sasuke mặc quần thủng nhảy Vũ Điệu Cồng Chiêng cùng đồng bọn

(GameSao) - Một clip mới được chia sẻ trên fanpage của tựa game Na 3D, xoay quanh điệu nhảy "Vũ Điệu Cồng Chiêng" được thể hiện bởi Team 7, nhưng có 1 "điểm chết người" đang thu hút sự chú ý của cộng đồng. Hãy theo dõi clip dưới đây để biết chi tiết.

Búp bê "người lớn" trong trang phục tướng Liên Minh Huyền Thoại đẹp như tác phẩm điêu khắc

(GameSao) - Bộ ảnh búp bê tình dục của những nhân vật trong Liên Minh Huyền Thoại sẽ mang lại trải nghiệm hoàn toàn mới cho các "tín đồ" của esports ăn khách nhất thế giới thời điểm hiện tại.

Dư âm Lễ hội Hoa Anh Đào 2015 tại Hoàng Thành Thăng Long

(GameSao) - Lễ hội Hoa Anh Đào hay còn được biết đến cái tên Sakura Matsuri là lễ hội thể hiện tình hữu nghị giữa hai nước Việt - Nhật thông qua hình ảnh hoa anh đào tượng trưng cho hòa bình. Năm 2015, lần đầu tiên Lễ hội Hoa Anh Đào được tổ chức tại Hoàng Thành Thăng Long đã để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng những người tham gia.